văn án

180 9 0
                                    

author : bengoannhatnha_92

summary : 

 Jeon Jungkook , cậu   chỉ là một thiếu niên bình thường chẳng có gì nổi bật , cậu chả nổi tiếng hay giàu có , phú nhị đại hay gì hết chỉ là một thiếu niên non người trẻ dạ bị lừa dối trong tình yêu , mất đi tất cả mọi thứ , thân thể , danh dự , ý nghĩa tồn tại và mạng sống ............

Sinh ra với hoàn cảnh khó khăn và thiếu thốn tình cảm , với một chút tiền bố thí và những lời nói ngọt ngào tựa phim ngôn tình , cậu đã mù quáng rơi vào lưới tình với một kẻ sát nhân hàng loạt .....

 Cậu đã được cứu rỗi một lần nữa tưởng chừng lần nay sẽ hạnh phúc mãi mãi nào ngờ đối phương chỉ coi mình là tình một đêm , rồi lần lượt như thế cứ mỗi lẫn cứu rỗi là cậu lại bị đẩy xuông 18 tầng địa ngục 

6 người bọn họ cứ thế mà dằn vặt cậu , hành hạ cậu ...........cậu đi rồi để lại một vũng máu đỏ ....

'' chơi ....v-vui lắm sao ? ''

Con người là một sinh vật máu lạnh , chuyện gì cũng giám làm chỉ để bảo vệ bản thân............

Cha mẹ , anh chị , ngay cả con cái cũng giám ra tay sát hại .........hắn đã sống trong thế giới như thế đó ............

Ban ngày , hắn trưng ra bộ mặt ôn nhu , thư sinh cùng lịch thiệp .......... là một con chiên sùng đạo , hắn cầu nguyện cho những thứ tốt đẹp  

Ban đêm , hắn cởi bỏ mặt nạ lộ ra nguyên hình của một tên cuồng sát , tính cách điên loạn ..........là kẻ chống lại Chúa 

Con người là một loài sinh vật đê hèn , xảo quyệt và khó hiểu .......hắn đã tự hỏi tại sao Chúa lại yêu thương và tạo ra con người ? chẳng phải họ đã làm Chúa thất vọng sao ? 

Tại giây phút tựa như thiên đường chói rọi xuống mặt đất , hắn đã biết và hắn đã yêu người đó .................

Nhưng tất cả đã muộn ....................


(allkook) Đồ chơi ~ Lại đây nào !Where stories live. Discover now