Từ trong lúc ngủ mơ bị nào đó phúc hắc âm dương sư triệu hoán
Mục Duy mỗi lần mộng sau khi tỉnh lại đều sẽ biến thân thành bất đồng thức thần
Biến thân còn chưa tính, còn luôn là xuyên qua......
Vì thế......
Mục Duy quá nổi lên trong mộng giảo cơ, tỉnh lại bàn tay vàng bám vào người hạnh phúc sinh hoạt
###
Đọc chỉ nam:
1.Chủ thụ
2. Không có Ngự Hồn, không có hệ thống.
3. Tác giả manh giả heo ăn hổ
4. Vai chính là nam...... Nhưng bởi vì thức thần nam có, nữ có, không giới tính cũng có...... cho nên thi thoảng sẽ có mặc nữ trang *che mặt*
Chương 1: Lúc đầu [ bắt trùng ]
Tác giả có lời muốn nói: Chương 1, xem không hiểu không quan hệ, chính văn là từ chương 2 bắt đầu.
Chương 1 chỉ có thể xem như trước tiên công bố phiên ngoại đi! Về sau sẽ giải thích, bất quá phỏng chừng có bộ phận manh manh đã đã hiểu, đã hiểu nhấc tay!
Kết thúc văn: 《 bị bắt biến thân SSR[ tổng + Âm Dương Sư ]》
Cầu bình luận, cầu rải hoa, cầu dinh dưỡng dịch, các loại cầu, moah moah!
Kinh đô Heian ——
Một lần lan đến gần toàn bộ kinh đô Heian, thậm chí càng rộng lớn thế giới chiến đấu đã triển khai, rất nhiều người cùng yêu quái bởi vậy mà chết đi, mà dư lại người cùng yêu quái tắc lần đầu tiên như thế thống nhất mà đứng chung một chỗ, cộng đồng chống cự lại kẻ xâm lược, bảo hộ bọn họ cộng đồng sinh tồn thế giới.
"Mục Duy, ngươi không thể đi!"
Một con tay nhỏ túm chặt Mục Duy áo khoác một góc, cái kia ăn mặc thú y hài tử cắn chặt môi dưới, dung mạo tinh xảo trên mặt mang theo quật cường cùng nghiêm túc.
"Ta tiểu đồng tử a......" Mục Duy xoay người lại, cười nhìn về phía túm chặt hắn góc áo đứa bé kia, "Yên tâm đi, nhất định không thành vấn đề!"
Mục Duy nói, tay phải nâng lên, lưu li giống nhau hạt châu từng viên xuất hiện ở hắn phía sau, hóa thành một cái hoa lệ châu liên, quay chung quanh ở Mục Duy quanh thân. Nào đó hài tử đã từng ý đồ số quá châu liên thượng hạt châu số lượng, nhưng bởi vì mỗi một viên đều tựa hồ giống nhau như đúc, thực dễ dàng liền quên đếm tới kia một viên, chỉ có thể ước chừng phỏng chừng số lượng hơn trăm, hơn nữa mỗi một viên đều có thần kỳ lực lượng.
"Lúc này đây chiến đấu thắng lợi, nhất định là thuộc về chúng ta."
Như vậy Mục Duy, ở trong mắt hắn đã từng là như vậy cường đại, như vậy không gì làm không được.
Nhưng là......
Kia một ngày trên chiến trường, hắn liền như vậy trơ mắt nhìn Mục Duy hộc ra một ngụm máu tươi, sau đó liền như vậy ở châu liên vây quanh trung dần dần tiêu tán. Mục Duy thậm chí còn không có tới kịp quay đầu liếc hắn một cái......
Ở hài tử trong mắt, những cái đó châu liên cuối cùng phi tán hướng Thiên Không, giống như thế gian này mỹ lệ nhất thuần túy nhất sao trời, liền giống như hắn lần đầu tiên nhìn thấy Mục Duy thời điểm giống nhau......
Mục Duy nói qua, nhất định không thành vấn đề!
Mục Duy nói qua, muốn dẫn hắn đi xem các loại bất đồng thế giới.
Mục Duy nói qua, hắn tương lai sẽ trở nên rất mạnh, cùng Mục Duy giống nhau cường!
Mục Duy nói qua, chờ chiến đấu sau khi chấm dứt, liền vì hắn làm mỹ vị nhất điểm tâm......
Nhưng là cái kia đem hắn nhặt về gia, đáp ứng làm bạn hắn thanh niên, cứ như vậy biến mất không thấy. Ăn mặc thú y hài tử hướng về Mục Duy biến mất phương hướng vươn tay đi, hắn non nớt bàn tay hướng về Thiên Không triển khai, tựa hồ là muốn bắt lấy cái gì, lại cuối cùng cái gì cũng chưa bắt được.
Mục Duy cuối cùng lưu lại, chính là hài tử trong lòng ngực kia cái lưu li châu. Cái khác hạt châu sớm đã ở Mục Duy biến mất lúc sau không bao lâu, liền bay về phía Thiên Không khắp nơi, theo sát biến mất không thấy.
"Có này cái hạt châu là đủ rồi." Tên là Seimei Âm Dương Sư muốn bắt lấy đứa bé kia tay, lại phát hiện hắn gắt gao ôm trong lòng ngực hạt châu, một giây đều không muốn buông tay, chỉ có thể bất đắc dĩ từ bỏ, "Chỉ cần này cái hạt châu còn ở, ngươi liền nhất định sẽ lại lần nữa nhìn thấy Mục Duy, đây là ta bảo đảm."
Kia hài tử lại giống như căn bản không có nghe thấy Seimei theo như lời nói giống nhau, chỉ là ngơ ngác mà sững sờ ở nơi đó.
"Một ngày nào đó ngươi sẽ hiểu, Mục Duy sở làm hết thảy, đến tột cùng là vì cái gì."
"Ta hiểu." Làm Seimei sở không nghĩ tới chính là, đứa bé kia thế nhưng lập tức ngẩng đầu lên, ngữ khí kiên định mà nói, "Là bởi vì ta nhỏ yếu, bởi vì ta quá thật sự quá mức với nhỏ yếu, cho nên vô pháp trở thành Mục Duy tá lực, cái gì đều giúp không đến hắn."
Này căn bản không phải chính xác đáp án...... Seimei tiến hành rồi giải thích, lại đổi không trở về đứa bé kia quay đầu mà đi bóng dáng.
Có lẽ đứa nhỏ này cái gì đều hiểu, nhưng là như vậy tự mình lý giải lại có thể làm hắn tại đây trong lúc nhất thời quên mất đi "Thân nhân" thống khổ, đắm chìm ở một loại khác đồng dạng thống khổ cảm xúc trung. Ít nhất ở lại lần nữa nhìn thấy Mục Duy phía trước, đứa nhỏ này đem lấy chính mình phương thức cấp chính mình động lực, làm chính mình không đến mức biến thành cái xác không hồn.
Kia dư lại duy nhất động lực, tên là "Biến cường".
Ma Diệp Đồng Tử, từ lúc bắt đầu chính là như thế cố chấp tồn tại. Mà từ Mục Duy biến mất kia một ngày khởi, hắn sinh tồn mục tiêu chỉ có hai cái......
Một cái, là biến cường.
Một cái khác, còn lại là chờ đợi Mục Duy trở về.
Chương 2: Thức Thần [ tiểu tu ]
YOU ARE READING
[ Tổng mạn ] Mỗi Cái Thức Thần Đều Là Ta-Kính Cát Tường
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 Từ trong lúc ngủ mơ bị nào đó phúc hắc âm dương sư triệu hoán Mục Duy mỗi lần mộng sau khi tỉnh lại đều sẽ biến thân thành bất đồn...