Day 3 (Hyung, wait)

843 40 3
                                    

3rd Person's P.O.V.

"Kai babe" tawag ng isang babae kay Kai. Actually hindi kilala ni Negro 'tong babaeng to. Bigla lang kasing nag-cling kay Kai

"Sino ka ba?"

"Claire. Me.You.Bathroom.Now" malanding tugon ni "Claire" kay Kai tska hinila si Kai papunta sa bathroom.

(Direct to the point 'tong talanding babae na 'to!)

"T-teka, hindi kita kilala." sabi ni Kai habang nagpupumiglas sa hawak nitong linta na 'to sakanya.

"Just come with me. I swear, you'll taste pure heaven."

"Ew. Get away from me you frickin' prostiture, haliparot, malandi whatever you are. shoo. shoo." pag-tataboy ni Jongin Nigger kay Talanding Claire

"Shh. Jongin" tapos linagyan ni Claire ng isang daliri ang bibig ni Kai. Hindi pinasok sa bibig ah. Yung parang nagsa-sign ng "silence". Asa naman kayong ipapasok ni Claire yung kamay niya. Tusukin ko siya ng kuko ko.

"Ew." arte ni Kim Jong Negs eh. "Naghugas ka ba ng kamay mo?" tapos tinuro niya yung kamay ni Claire. "Ang dumi-dumi" Opps. Meron pa, "Tingnan mo kamay ko" sabay turo sa kamay niya. Ano? Tinuro niya yung kamay niya gamit yung kamay niya? Tenge. "Ang linis linis. Walang-wala ka sa kamay ko"

Halos mangiyak-ngiyak naman si haliparot. Ngunit, hindi talaga nag-patinag ang kalanduts ng babaeng 'to "So? sexy ako, period. Tara na mag make-out na tayo." Yiee. Ang landi-landi ng babaeng 'to. Sarap talaga ipalapa sa leon.

Nainis naman si KaiBabes, ahe. Kaya sinampal niya yung babae. Dejk lang, ang ganda daw ng kamay niya para sa mukha ni Claire eh. "Shoo, shoo bitch" bigla naman siyang sinampal ni Claire. Ba't mo sinampal? Totoo naman yung sinabi ni KimNegro eh.

"Ba't mo ko sinampal?" Yun nga rin 'yung tanong ko sa kanya kanina diba Kai? Paulit-ulit tayo? Ganon?

"Eh. Ba't mo ko tinawag na bitch?" kasi haliparot ka. Taena nito.

"Ikaw ba yung tinawag ko? Oh, Defensive much? Ba't ganyan ka maka-react? Inaamin mong bitch ka?" Ang taray ni KaiBae, minana 'yung katarayan ni Baekhyun.

Kyungsoo's P.O.V.

"Kyungsoo~~" tawag sa'kin nung classmate kong babae.

"Ano?"

"Yung manliligaw mo, yung si Jongin, may kasamang babae"

"Oh? Ano namang pakialam ko?" pataray kong sagot sakanya. Totoo naman kasi eh. Wala akong pake kahit makipag-sex si Jongin sa mismong harapan ko kasama ang kahit sinong babae.

"Puntahan mo kaya?"

"Para saan naman? Wala nga akong pake sakanya eh."

"Puntahan mo na please, para matapos na 'tong usapan na'to." pagpipilit naman ni Marie kay Kyungsoo, si Marie yung babaeng classmate ni Kyungsoo

"Sige sige" tapos umalis na ko. Teka, hindi ko nga pala alam kung nasaan si Nigger. Buti nalang andoon pa si Marie sa pwesto niya kanina.

"Teka, asan nga pala si Jongin?"

"Sa C.R."

"Boys or Girls?" Lol. Tanga ka Kyungsoo? Dejk lang. Mahal Kita Kyungiee.

"Sa boys, malamang"

"Ah. Okay." tapos dumeretso na ako dun sa C.R., yung sa boys ha, hindi sa girls.

"Hoy! JongNigg--" hindi ko natapos ang pag-rarap ko sana kay Jongin kasi may nakita akong babae, kasama niya. Malamang kasama niya. Alangan naman nakiihi sa Boy's C.R. diba. Ew lang.

"Hyung?"

Ay nakasira ako ng make-out session. Ohmygass! Dapat lumayas na ako ditoo. Akmang aalis na sana ako ng biglang hawakan ni Jongin ang kamay ko.

"Hyung, wait" sambit niya.

A.N.: Ahe, update guysss. :*

Yung Media, Hahahahaha, pinag-hahahahaha tripan ko lang. Nagulat ako nung pag-open ko ng youtube ganitong videos ang bumungad sakin. shet. HAHAHA. SHETNESS //le dies watching KAISOO together and they we're getting married//

That Tang'inang Man (KaiSoo FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon