anh từ mỹ trở về tính đến hôm nay cũng đã một tuần đúng rồi , lẽ thế anh và em cũng được một tuần chưa gặp mặt nhau . vì em dỗi đó , em không thèm trả lời tin nhắn hay cuộc gọi nào từ anh mặc cho anh có gọi nhỡ hay nhắn đến rất nhiều lần . mà sao thế nhỉ..cứ tưởng anh quên luôn em rồi, cứ tưởng em im lặng thì anh cũng lặng lẽ ra đi , em cứ tưởng phải như vậy chứ nhỉ .
trong một tuần đó anh thật rất bận với công việc nhưng vẫn không từ bỏ việc đến tìm em . mỗi một ngày , anh rảnh được phút nào liền chạy đến nhà tìm em , nhấn chuông cách mấy em vẫn không mở , đợi mấy em cũng không ra , đến lúc anh phải đi lại để trước cửa một hộp đồ ăn kèm bên trong là mẫu giấy nhỏ . và thế cả tuần trôi qua anh và em cứ như vậy , anh đến rồi anh đi , lúc đi còn mua sẵn đồ ăn cho em , vì anh biết em lười..mỗi lần như vậy anh đều mua mỗi món khác nhau để em ăn không thấy ngán . anh đúng là rất kiên trì với em rồi , có phải em sắp bị anh làm cho xiêu lòng rồi không .
biết anh đã đi được một lúc em mới dám bước đến mở nhẹ cửa ra , ôm hộp đồ ăn rồi vội vàng đóng cửa lại . ngồi bịch xuống sàn em mở toang nắp hộp ra , ngay lập tức bốc mẫu giấy ra xem trước .
" ami anh biết em còn giận , nhưng có thể trả lời điện thoại của anh không , hãy nói cho anh biết đã xảy ra chuyện gì , chuyện gì làm em giận anh ?? nếu sai , anh nhất định sửa chữa . xin em !! " .
mẫu giấy hôm nay anh viết không ngắn như mọi hôm, đại loại như em ăn hết nhé..ăn nhiều vào..món em thích đấy..đừng để bị ốm nghe không..không được gặp em anh cảm thấy lòng lo lắng lắm..lần này em giận lâu quá..anh nhớ em lắm rồi . anh ấy đúng thật là..làm gì có ai thương em như vậy , có ai chiều hư em đến thế , có ai vì không gặp em mà vẫn không từ bỏ , làm gì có ai như anh đâu chứ !!!
em bây giờ là đang gào khóc rồi , em cũng nhớ anh nhớ đến phát điên lên được , chỉ tại em giận anh rồi rất nhanh lại hết giận anh , nhưng em xấu hổ..xấu hổ nên không dám đối mặt với anh , không dám nói với anh "em xin lỗi , em nhớ anh rất nhiều" !!!
- hay là..mình nhắn tin hỏi thẳng anh vậy , chứ cứ giận dỗi thế này thì biết bao giờ mới được gặp anh , bao giờ mới được anh trả lời mọi khúc mắc , nghĩ là làm .
*ting*
ami: " anh có đang giấu em chuyện gì không? lần này em hỏi thiệt , không đùa giỡn và mong anh hãy nghiêm túc trả lời " .
*cuộc gọi đến - junggukie*
#KookKku💘
BẠN ĐANG ĐỌC
【JUNGKOOK】 - Strict & Sweet
RandomAu: Kkukie là Em(땍이수장) Tình trạng: lúc chìm lúc nổi a~ :) " Tác giả có lời nhắn nhỏ: Vì đây là bộ thứ hai trên con đường wattpad của tác giả cho nên văn phong viết rất hơi bị trẻ con lúc bấy giờ~ chỉ hy vọng các bạn đọc giả dễ chưng thông cảm đừng c...