A/N: Thank you sa mga nagbabasa..too much appreciation! Geez!
---
"You...bitch!" Sigaw ni Hazel. Lahat kami ay nagulat sa ginawa niyang pag 'bitch slap' kay Kiana.
"A-anong..ginawa ko..?" Tanung ni Kiana. Nandito kami nila Mia at Hannah sa labas ng room. Pinapakinggan ang pag-uusap nila Kiana at Hazel.
"Mang-aagaw ka!"
"Oh geez! wala akong inagaw sayo!"
"If you think wala, well for your information..madami kang inagaw!!" Sigaw ni Hazel. Well, mas nakakatakot siyang magalit kesa sa'kin.
"Anong..inagaw ko..? Huhuhu stop please.." Umiiyak na si Kiana. Ganito pala siya kahina. Gusto ko siyang protektahan bilang kaibigan at parang kapatid na din.
"Mga kaibigan ko, atensyon ng boyfriend ko, kasikatan ko, kayamanan ko, lahat ninakaw mo! h..hindi..ko na..alam ..gagawin ko..please..stay away.." Pareho na silang umiiyak nang dumating sila Michael.
"Hazel! wala namang ginagawa si Kiana sa'yo huh!? Tigilan mo na siya!! Alam mo? nagbago ka na! insecure ka kasi kay Kiana!! Tumigil ka na!! Mas mabuti pang umal---"
*Slaaaaap*
Sinampal ni Hannah si Michael. Lahat kami nagulat sa mga sinabi ni Michael. Ang bilis nang mga pangyayari.
"I'm sorry!" (_ _) Ang tanging nasabi ni Michael.
"Yeah, tama kayo insecure nga ako. Bye guys! off to japan!" Sambit ni Hazel. At simula nuon ay hindi na namin siya nakita.
Days passed..
"Uhm..guys! kailangan maaga akong umuwi ngayon eh! sorry!" Sigaw ni Kiana sabay takbo sa sundo niya.
Malakas ang ulan ngayon..may bagyong paparating..kasama ni Kiana ang boyfriend niya si Dylan. ewan, mukha lang..bagay kasi sila eh!
Iniiwasan din ni Kiana si Michael nang malaman niyang manliligaw ito. Ayaw kasi ni Kiana. Siguro dahil kay Dylan.
"Bes!! sandaleee!!" Sigaw ni Mia at hinabol si Kiana.
"Oh bakit!?" Parang silang nasa magkabilang bundok. =_=
"Ingat ka ah!? Prom night natin bukas ng gabi!! wag kang mawawala!!"
"OO NAA!!"
**Prom Night
Magp-perform kaming CD-R KING ngayong gabi..wala kaming kakumpetensya dahil walang vocalist ang CANON, ewan. Wala kasi si Hazel. Wala naman silang 2nd voice.
"Para po ito sa crush ko!" Ako ang vocalist ngayong gabi. Maganda naman boses ko eh! Mala-sarah jejeronimo.
[Kabog by CiandyLann]
Ohh..grabe! ang kabog ng puso ko.
Tibok ng puso..dahil sa'yo..
Ang lakas..ng kabog ng puso ko..
Kabang nadarama sa presensiya mo giliw..
Isang ngiti mo lang..ako'y nahuhumaling..
Presensiya mo lang kabog ng puso'y di mabilang..
Parang isang drum..ang kabog di mabilang..oh giliw ko..oh giliw koo!
Ang kabog ng puso ko..
sayo lang nadarama..
oh please lang,sana'y malaman mo na ikaw lamang ang tinitibok ng puso ko..
BINABASA MO ANG
Mr. and Mrs. SMITH
RomanceOne day, James and Kiana woke up then *poof* they're married. How are they're life going to be? Meet the Mr. and Mrs. Smith ♥ Written by: CandyLann Copyrighted 2014