Annyeong^ 8Ako nga pala si Aira Mae Delos Reyes... Hindi naman sa nagmamayabang pero ako ang Heiress Ng mga Delos Reyes. Pero sa ngayon nag sasaya pa ako bago maging busy...Katulad ngayun na andito kami sa Bar ngayon ng mga kaibigan ko si Monique,Richelyn, At si Susan..
Si Monique Kate Valderama ay isang singer ang ganda ng boses nya parang pang angel...pero ang suplada nyan hindi sya namamansin sa iba sa mga malalapit sa buhay nya lang at sa mga kaibigan nya...Mayaman din yan sya rin ang Heiress ng Valderama kaya ngayun ang gusto nya lang gawin ay mag pakasaya bago malipat ang trono sakanya....
ķ
Si Richelyn Ann Valdez ay isang mahirap lang...pero hindi namin yan mina maliit kasi sya lang naman ang Valedictorian sa Campus sya rin ang President sa Campus....maganda rin sya at higit sa lahat mabait,mahinhin at matulungin sa lahat ng bagay...
Si Sheen Ray Domingo sya ang pinaka mayaman sa aming lahat sa batang edad nya palang ehhh sya na ang namamahala sa company nila sya rin ang pinangaralan na Pinaka-Batang Bilyonaryo sa angking talino,Kagandahan.... suma side-line rin sya bilang isang model...mabait rin yan ....
''hey aira kailan ka mag-kakaroon ng boyfriend hanggang ngayon NBSB ka parin'' wala na lugmok na sa alak tong si susan....napunta na naman sa akin ang topic....Totoo ang sinabi nya NBSB ako sa kagandahan kong to walang BF ngayon HAHAHAH...
''Hinahanap ko pa susan... gusto ko kasi pogi,matcho,mapait,at higit sa lahat ehhh yung gentlem---ayyyyyy!!!''. wala na lasing na talaga silang lahat... Tulog na ehhhh ako na naman ang magiging driver nila ehhh....
Nag patulong na lang ako sa mga bouncer sa bar na ilagay silang 3 sa kotse kona lamborgini...TCH..subukan lang nilang sukahan ang katie ko papalabasin ko yan sila ng kotse at pababayaan na ma-rape sila...JOKE!!! hehehe hindi akong ganung Tao nohh....
After 1 hour....
Hayyy!!! salamat naka uwi na rin.....Ayyy teka lang nakalimutan ko mag gawa ng assignment...mangongopya na lang ako sa mga classmate ko bukas...maka pag facebook nga muna...
535 request--- 213 Notifications---35 Messages... NOT BAD...ang pagkakantanda ko ehhh kakabukas ko palang nung umaga...
Pag-katapos mag tingintingin ehhh...Natulog na ako....
KINABUKASAN>>>
<<<KRING KRING KRING KRIN--->>>
Hayyy!!! Good Morning world....
<<<KNOCK KNOCK>>
'' Yes? '' sabi ko ...oh si ate lita pala...
'' Pinapatawag po kayo ng papa nyo..''
''ahhh sige ate lita baba-baba na po ako mamaya maya ...mag to-toothbrush lang ako''
AYUN CHUMUPE NA SI ATE LITA...heehe type lang ni author mag cpslock...ehehhe....back to realidad...
na andito na ako sa library kaka-upo ko pa lang....
''Iha mamayang gabi mag paganda ka not so over but try to be a simple and you should be beautiful tonight because you will see your soon to be husband../.'''
H
U
S
B
A
N
D
nohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh>>>
______________________________________________________________________________
BITIN BA SARREHH>> DITO KO LANG NAKAYANAN EHHH... I TRY MY BEST TO UPDATE THIS STORY TOMORROW... :) PLEASE DO VOTE AND COMMENT YOUR REACTION FOR CHAPTER:1....