Trời mùa hè nắng nóng như đổ lửa, bất cứ ai đi ngoài đường cũng sẽ cảm thấy khô ráp khó chịu. Lớp mồ hôi dính vào người, khiến cho người ta mau mau chóng chóng muốn về nhà. Một đoàn xe con phóng như bay về phía trước, cùng tiếng ò í e ò í e. Ai cũng biết điều tránh đường một chút. Đây chỉ cần liếc mắt cũng biết là xe cảnh sát.
Tại một địa điểm hoang vắng, trong ngôi nhà đổ nát, gạch vỡ khắp nơi, mấy tên đứng ngoài canh cũng không chịu được mà lấy tay phẩy phẩy cho mát. Chỉ thiếu điều thè lưỡi than thở mà thôi. Chúng lại không ngờ căn phòng mình đang canh ở ngoài lại như hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài. Mọi người bên trong đều đã không rét mà run. Đương nhiên, Quyên không bị gì cả.
"Đại ca, hình như trong này lạnh hơn vừa nãy thì phải!"
Một trong hai tên phía sau lão Thanh không nhịn được mở miệng, cảm giác lại cành lạnh lẽo âm u hơn nữa.
"Mày bị ngáo à? Ngoài kia đang nắng đấy!"
Tên còn lại phản bác. Hắn chỉ cảm thấy lạnh một chút, cũng không nghĩ ra điều bất thường gì.
Lão Thanh thì chẳng nói gì, cứ tiến từng bước một đến trước mặt Quyên. Ánh mắt sắc nhọn, như sói vồ mồi.
"Mấy tuổi?"
Quyên đề phòng nhìn từng bước chân của lão, cũng không thể ngờ lão lại.. đi hỏi tuổi mình?
"Bằng tuổi bà nội ông đấy!"
Quyên nhẹ nhàng phun ra mấy chữ, ánh mắt khá là biết trêu chọc. Có bác ma ở đây, cô không sợ!
Hai gã đàn em của lão Thanh sấn sổ định tát cho cô hai cái thì bị lão Thanh chặn lại.
"Đại ca, nó..."
"Hửm?"
Lão liếc mắt một cái, hai gã lại như mèo cụp đuôi.
"Không... Không có gì ạ!"
Nhóc con, dù sao tao sẽ không so đo với mày! Mày cùng thằng nhóc kia sẽ được đến một nơi rất tốt, khẳng định là mày sẽ thích."
Quyên biết lão không vó ý tốt gì, cái gì mà một nơi rất tốt chứ? Ánh mắt dâm tà kia của lão đã khẳng định điều đó. Nếu là một đứa bé bình thường, chắc chắn sẽ khóc oa oa đòi mẹ. Nhưng cô đâu phải con nhóc bình thường, vô tư hồn nhiên đâu?
"Đừng mơ tưởng. Chúng mày không có cửa đâu!"
Nhìn điệu bộ lão, Quyên biết là chẳng tốt đẹp gì. Dù sao nếu không có bọn Quyên đi chăng nữa, khẳng định lão cũng sẽ đi bắt cóc mấy đứa trẻ con. Không bị bán làm nô dịch các kiểu thì cũng là bán nội tạng người. Trẻ em gái còn có thể bị đưa vào động mại dâm. Thế giới đang khủng bố ầm ầm kia, bọn người IS còn công khai bắt giết phụ nữ, trẻ em thì bị huấn luyện thành những cỗ máy giết người không ghê tay. Nghĩ qua thôi cũng thấy rùng mình, nhưng Quyên tuyệt đối sẽ khiến hắn ở tù mọt gông, bớt cho xã hội một thành phần cặn bã, cũng là cho hắn hiểu lưới trời lồng lộng có nghĩa là gì. Muốn hoành hành thiên hạ, lão còn chưa đủ với tới.
"Tôi nói cho ông biết, ông chính là Thanh, tài xế của bố mẹ Lan. Đúng không? Ông còn là kẻ giết người không ghê tay! Giết người trong phòng kín? Ông đi mà lừa con nít nhé! Lan yêu quý ông như vậy, ông cũng không tha. Ông không sợ gặp quả báo sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TÂM MA - QUYỂN MỘT
Ficción GeneralTrên hành trình tìm kiếm kẻ thủ ác chuyên ăn thịt người, Quyên đã phải đối mặt với vô số chuyện kì lạ. Đồng hành cùng cô là Minh, tiểu thiếu gia với có một thế lực khủng bí ẩn đằng sau giúp đỡ. Những câu chuyện kì quái và nguy hiểm nối tiếp nhau đưa...