Anh bế cậu ra xe rồi mở cửa
- Ủa anh bế tôi đi đâu dở?
- Về nhà.
- Hửm...tôi đang làm việc mà.
- Em vẫn còn nhớ là mình phải làm việc sao?
Anh đưa cậu vào xe, thắt dây an toàn cho cậu rồi phóng xe đi. Cậu mới đầu còn nháo nhào nhưng sau đó lại nằm lăn ra ngủ. Miệng cậu không ngừng lẩm bẩm thứ gì đó.
- Đáng ghét...khốn nạn...đáng ghét...hận...hận
Cậu cứ như thế đến khi về đến nhà (nhà của anh), vì bây giờ không có ai ở nhà nên anh không yên tâm để cậu ở nhà một mình. Anh bế cậu lên phòng trong ánh mắt kinh ngạc của giúp việc. "Cậu con trai đó là ai thế?" "Sao cậu ta lại được cậu chủ bế nhỉ, đã thế còn say mèm"
Đắp chăn cho cậu xong anh tính đi tắm thì nghe tiếng khóc. Quay lại, là thiên hạ nhỏ của anh nước mắt đang lăn dài trên má. Anh bỗng thấy hoảng hốt, loay hoay dỗ dành cậu
- Bảo bối đừng khóc, anh đâu có bắt nạt em.
- Bảo bối nín đi, khóc vậy anh sẽ rất đau long
Mặc kệ cho anh dỗ đến khan giọng, cậu vẫn cứ một lúc một to hơn mà òa lên ăn vạ. Khi nào say cậu cũng vậy, chỉ là cậu vẫn còn nhớ về chuyện của ngày đó. Khi ấy cậu mới học lớp 7, cái tuổi mà được ăn chơi vui vẻ, được bố mẹ yêu thương chiều chuộng thì cậu phải chịu cảnh cửa tan nhà nát chỉ vì con hồ ly đáng ghét. Bà ta quyến rũ ba của cậu, khiến cho cậu và mẹ bị đuổi ra khỏi nhà, sau đó một tay chiếm đoạt hết khối tài sản của gia đình cậu và đuổi nốt ba của cậu ra khỏi nhà. Vì thấy thương cho ba nên mẹ của cậu đã tha thứ nhưng không được lâu sau đó ông lại vướng vào nghiệp ngập, rượu chè. Ông đánh đập mẹ con cậu, bắt mẹ cậu phải đưa tiền cho ông sau đó ông đã bị công an bắt vì tham gia vào tổ chức buôn lậu. Ở cái tuổi ấy là tuổi mới lơn nên cậu đủ để hiểu nhưng gì mà ông gây ra, cậu rất hận ông và rất ghét đàn ông.
Cậu cứ thút thít như vậy mà không biết mình đang nằm gọn trong lòng anh. Bỗng chốc lại dụi dụi như con mèo con làm ngọn lửa trong anh rực lên. Cậu đưa đôi mắt ngấn nước lên nhìn anh, khuôn mặt đỏ bừng lên vì khóc cái mỏ cứ chu chu
- Nóng...giúp tôi...anh...giúp tôi híc.
Tiếng nấc chưa dứt khiến cậu càng trông đáng thương hơn. Cồn rượu đều ngấm vào thân cậu, nóng bừng. Đụng lên từng tấc thịt của anh khiến cậu thoải mái hơn nhiều, cứ thế mà dụi hết chỗ này đến dụi chỗ khác, chân tay loạn xạ cua lung tung chẳng may đụng vào chỗ nào đó của anh, cứng lên một vòng làm cậu hoảng hốt. Cậu hơi lùi về sau thì phát hiện mình đã bị tóm gọn từ bao giờ, khuôn mặt anh đen sầm, câu dẫn anh xong rồi tính không chịu trách nhiệm sao.
Anh lôi cậu vào nụ hôn sâu, liếm hết vành môi rồi lại cắn cắn khiến cậu không chịu được mà rên lên một tiếng. Như thế cũng chỉ làm thêm kích thích cho anh. Nhân cơ hội anh đưa chiếc lưỡi tinh nghịch của mình vào trong khoang miệng ấm nóng của cậu, tham lam hút hết thứ mật ngọt. Cậu đã thế còn tăng thêm kích thích cho anh, vòng hai tay mình lên cổ anh, hai chân cuốn chặt lấy thắt lưng. Cái này có khác gì là câu dẫn.
- Tiểu dâm đáng là em câu dẫn tôi.
Anh cười dâm tà rồi đè cậu xuống giường tiếp tục gặm nhắm. Anh rời xuống hỏm cổ để lại dấu hôn ngân rồi lạ rê môi xuống hai điểm hồng trước ngực. Một bên mút mát, một bên là day day khiến toàn thân cậu nóng lên, ưỡn người về phía trước. Anh cắn nhẹ vào điểm hồng
- Um...đau...nhẹ...nhẹ thôi
Anh là làm sao chán được nụ hồng đó nhưng mà hình như có thứ cần giải quyết hơn là hai đầu cương trước ngực cậu. Tiểu Baek đang dựng thẳng lên, đụng trúng lấy vòng bụng vạm vỡ. Anh cúi xuống hôn lên đỉnh đầu có vương chút dịch.
- Bảo bối em thật dâm đãng
Anh cho gọn thứ đó vào miệng mà thưởng thức từ từ. Mút lên mút xuống khiến nơi đó càng thêm cứng cáp, anh đưa lưỡi đảo vòng ở khất đầu làm toàn thân cậu run lên, đau đớn cộng với khoái cảm cùng với từng hồi ma sát nơi đầu vú
- Ra mất...um...muốn...bắn
Cậu bắn hết tinh dịch của mình vào miệng anh, liếm mép anh trườn lên đưa số còn lại cho cậu. Không nhanh không chậm anh tiếp tục di chuyển đến nơi cúc huyệt đưa một ngón tay đút vào
- Ân...đau quá...rút...arggg
Của cậu khít thế này tay anh cũng muốn đứt đến nơi rồi đây.
- Bảo bối thả lỏng
Cậu từ từ thả lỏng theo lời của anh, rồi hai ngón, ba ngón tay nhau tiến vào rồi lại lui ra mang đến cho cậu từng đoạt khoái cảm.
- Thoải...thoải mái
- Chỉ mới thế mà đã thoải mái, anh cho em thứ to hơn
Anh bất ngờ rút ba ngón ra khỏi cậu khiến nơi đấy co thắt dữ dội
- Cho em...nhanh...um...cho em
- Gọi tên tôi
- Chanyeol...cho em
...
- Chaniee...cho em...nhanh...cho em
Anh đưa từng đợt trừu sáp mạnh mẽ tới cậu. Khoái cảm từng đợt từng mà đâm tới nơi nhạy cảm nhất. Anh đưa hai chân cậu lên vai để đưa vào dễ dàng hơn rồi cứ thế di chuyển ngày một nhanh hơn. Anh đổi hết bao nhiêu tư thế rồi chạy nước rút, bên trong cậu đầy ắp tinh lực của anh. Cậu chồm người lên hôn anh lần nữa, anh lại tiếp tục trừu sáp.
Cứ thế đến gần sáng mới dừng lại. Anh ôm cậu đi tắm rửa rồi ôm cậu ngủ đến buổi trưa.
~~END chap 4~~