. không biết đặt sao luôn .

2K 118 0
                                    

- ưm.. tài nấu ăn của anh ngày càng tệ nha, em ăn mà không hợp miệng tí nào. - mỏ nói mà hàm vẫn nhai chóp chép món sườn chua ngọt anh cất công làm cho .

- ờ. mồm em dính tè le nước xốt kia kìa .

Nghe thế em gục mặt xuống chùi lấy chùi để .
- đâu.. đâu có chứ, anh lừa em

- mà bé này, em lưu tên anh là gì trong danh bạ đấy ??

- ừm. thì là JungKookie. - *ngoàm* lúc em ăn nghe tiếng kinh khủng thiệt .

- JungKookie? chỉ thế thôi sao ??

- chứ anh muốn gì nữa .

- không được, đổi đi .

anh dừng đũa khoanh tay nhìn chằm em .

- sao phải đổi, em thấy như vậy là được rồi . *ngoàm*

- anh bảo đổi là đổi, đưa điện thoại đây cho anh .

- ơm.. em đang ăn mà, anh làm gì vậy, đừng chạm .. ấy, xem chừng cái mông em .. uhuhu, cái tay thúi nhà anh .
- anh đúng là lắm chuyện, con trai gì như con gái . *ngoàm*

- em ăn tiếp đi nhé, xong rồi nhớ dọn dẹp và rửa bát luôn nha, anh thương .

- hưm ..

Ngồi trên sofa anh nghiền ngẫm suy nghĩ một cái tên phải thật hay mà độc lạ nhất cho mình, |My Life, Sunsine, Boyfriend, Mr.Jeon, Chồng em, Ông xã em, Anh xã em, ....|

- aisss, có cái tên cũng làm mình phiền não, đặt gì bây giờ ??

- nãy giờ còn chưa mò ra tên gì à?? em bảo JungKookie là được rồi mà .

- em rửa bát hết chưa mà lết ra đây rồi, đừng có lười để anh rửa nữa nhé .

- dạ anh, em rửa sạch sẽ từ chén bát đến son nồi cả rồi .

- vợ giỏi thế .

- vợ đầu khỉ nhà anh, chưa cưới gả cứ nhận vợ chồng bừa .

- sau cùng gì chả là của nhau .

- tới đó rồi gọi, giờ thì chưa .

- nae, anh biết rồi vợ. - nhẹ giọng xuống, tiếng anh nói nghe yểu xìu .

- đã bảo đừng gọi bừa rồi . lo mà tìm nhanh ra cái tên rồi chả điện thoại lại cho em, đồ lâu lắc .

- CÓ RỒI 💡

- ôi má, giật cả mình .

|này vừa lạ vừa độc lại rất hay, chắc chắn hợp nhất rồi.. híhí|

- trả em nè .

gương mặt tỏ vẻ ngông nghênh đấy, nhìn thật muốn cắn .

- chắc chả có gì tốt đẹp rồi đây. - bật điện thoại mò tới phần danh bạ và ..

- cái what đờ..trời ôi, tên kiểu gì vậy nè, anh đúng là bị hâm thiệt rồi .

- sao sao, không được đổi đâu đấy, nếu em dám lén lút thay đổi anh sẽ không nấu ăn cho em nữa, cũng chẳng nói chuyện với em đâu .

- anh ... anh đúng là

- được rồi được rồi, ngoan, anh đi tắm đây .

jungkook chụt một cái mạnh vào má em rồi chạy ngay đi .

- thế này mỗi khi anh gọi tới thì phải giấu tên đi, để mà mấy con bạn nhìn thấy là chết cả hai đứa, anh là đồ điên JungKook ạ ㅠㅠ

* anh đang tắm nước chảy xì xào cộng thêm tiếng hót thanh thốt của anh, có vẻ anh đang rất hả hê đây, để em bên ngoài với khuôn mặt tối ù bí xị *

-----------------------------

" you've shown me I have reasons "
" I should love myself (oh ho~) "

" nae sum nae georeoon gil jeonburo daphae "

" nae aneneun yeojeonhi oh~ "
" seotun naega itjiman (whao~) "

" you've shown me I have reasons "
" I should love myself (I'm learning how to love myself) "

" nae sum nae georeoon gil jeonburo daphae (oh ho o~) "

" eojeye na oneure na naeire na (I'm learning how to love myself) "
" ppajimeobshi namgimeobshi modu da na "

*cuộc gọi đến - babydaddysexyboyofme*

- anh rảnh quá he, tắm còn đem điện thoại vào gọi cho em làm chi thế ??

- chỉ là muốn nghe nhạc chuông thôi mà. - từ bên trong phòng tắm giọng nói anh lớn rồi vang lên khắp căn nhà .

- láo, em thừa biết vì sao rồi nhé, đồ hâm .

*àhíhí* ...

#KookKku💘

【JUNGKOOK】 - Strict & SweetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ