Part 1

1.2K 37 5
                                    

"JUNGKOOK POV"

Inis akong nagising dahil sa ingay ng alarm clock dali dali ko itong kinapa sa table sa tabi ng aking kama at inis ko itong pinindot para tumigil, Bumangon na ako at agad dumaretso sa banyo para maligo.

Paglabas ko ng banyo bumaba agad sa hagdan at pumunta sa kusina para mag almusal.

Nakita ko si jin hyung na nag luluto ng breakfast. Lahat kasi kaming magkaka ibigan ay nakatira sa iisang bahay.

Morning jin! Pag bati ko sa aking kaybigan.

Agad naman napalingon sa gawi ko si Jin Good Morning Kookie masiglang bati nya
At sabay ipinakita ang mga pagkain na nakahapag sa mesa.

Nasaan na ang iba? Tanong ko kay jin nagtataka naman itong lumingon sa akin.

Sabay sabing anong iba Kookie? Maaubos mo ba lahat yan at naghahanap kaba ng iba? Inis ko syang nilingon aba ang loko hindi man lang natinag sa tingin ko at pinagpatuloy ang pag luluto.

What I mean is nasaan na ang mga kaybigan natin Jin? Pinagdiinan ko ang huli kong sinabi para maintindihan nya.

Hindi mo naman kase nililinaw Kookie e, ngiting sabi nya natutulog pa sila kookie, gusto mo ba gisingin ko na? At bigla siyang nag smirk!

Sabay takbo papunta sa kwarto niHoseok.
Iba ang tumatakbo sa isip ng isang to ngiti ko at dali dali kong tinapos ang aking agahan at patakbong sinundan si Jin.

Hindi nga ako nagkakamali nasa labas palang ako ng kwarto rinig ko na ang sigaw ni Hoseok.

tsk! Ano naman kayang kabaliwan ang ginawa nitong isip batang to! Humanda ka talaga sa akin jin! Malakas na sigaw ni Hoseok!.

Grabe ang mga to mga hindi nauubusan ng boses! Tss aga-aga ang iingay nila

Patakbong lumabas ng kwarto si jin habang hawak ang dibdib at hinihingal.
muntik na ko doon ah ngiting bulong nya na rinig ko naman.

Ano ba ulit kase ang trip na ginawa mo jin? Curious na tanong ko at ngumiti naman sya iba ang pakiramdam ko dito ah.

iba kase ang mga trip nyan hindi hindi mo talaga makakalimutan natatawa nlang ako pag naalala ko ang mga pinang gagawa nya.

Nandyan na yung kukuha sya ng sili titirisin nya at ipapakain sayo habang tulog ka, minsan bububusan ka nya ng malamig na malamig natubig isang timba yun! Pati lamang lupa mo magigising at ang huli na hindi ko makakalimutan yung ginawa nya kay
Jimin sumigaw sya ng may sunog dali daling lumabas si jimin ng walang damit at short tanging brief lang ang suot dahil ginupit ito ni jin habang tulog si jimin.

Natatawa ako sa scene na yon hiyang hiya si jimin non kase halos lahat ng mga kapit bahay namen ay nakatingin sa kanya pulang pula ang mukha nya habang si jin naman ay lumalagapak sa tawa.

Sige dude lakasan mo ang sigaw para magising nadin ang iba natatawang sigaw din ni jin.

Mabilis na lumabas ng kwarto si jimin na pulang pula ang buong katawan prey anong ginawa nya sayo? Natatawang tanong ko.

Nakasimangot nya akong nilingon
Nilagyan lang naman ako ng naraming maraming langgam, ano nalang mukha ang ipapakita ko sa mga chika babe ko. asar na asar nyang sagot.

pati mukha ko hindi nya pinatawad maiiyak na  pahabol nya.

Bakit kase dimo agahan ng gising agad na tanong ko sakanya.

agahan? Alam mo naman kung anong oras nakong natutulog diba? Sagot nya.
Di agahan mo ang tulog. ganting sagot ko naman

Hello dude! Paano ang night out!  Naiinis na dadag nya. Hindi ko nlang sya sinagot.

Pumunta nlang sa kusina para ubusin ang natirang kape na hindi kopa nauubos
nasa mesa na pala silang lahat at kumakain na.

Nakasunod naman sa akin si Hoseok ng nakasimangot parin ang mukha.

hey what happen to you? Takang tanong ni suga. Para kang lang na savage tawa tawang dugtong nya.

Sinamaan nalang sya ng tingin ni Hoseok Gwapo parin ako!. ganting sagot ni Hoseok.
Namumula naman ang mukha.
ganting pang aasar naman ni suga
Na nagpatawa sa kanilang lahat lalong napasimangot si jin.

ask that freak! Naiinis na turo nya kay jin habang tawa tawa naman itong umiiling.

Naupo na si Heseok para makakain na habang tumahimik na sila, nagpatuloy nalang sa pag-kain.

«TIME SKIP BREAKFAST»

Maya maya ay biglang nagsalita si Hesoek.
kamusta ang interview tanong nya kay jin?

ah yun ba, sabi nila i uupdate nalang nila ako kung nakapasa ba ako o hindi.
mabilis na sagot naman ni jin habang nag babasa ng libro.

bakit makakapasa kaba? Ganting sagot ni hesoek.
Syempre naman ako pa nagmamayabang na sagot ni jin.

Kahit kelan hindi lilipas ang araw na hindi sila nag aaway o nagkakasagutan. Ewan ko ba pikon naman silang dalawa, tss.

Maya maya ay tinawag ko si Jin.
Prey tawag ko kay jin.
Tinigil nya naman ang pagbabasa at lumingon sa akin.
Bakit Tanong nya. busy kaba? Samaan mo naman ako sa 7 eleven may bibilhin lang ako sagot ko.

Tinuon nya ulit ang sarili nya sa pagbabasa. Ano bang bibilhin mo? sagot nya.
Di man lang nya ako nilingon bigla nalang nagsalita. basta nakukulitan na sagot ko sakanya sige maikling sagot nya.

Nagulat kame noong bigla biglang nagsalita si Namjoong.

Naniniwala ba kayo sa alien? Tanong nya.

Napaisip naman ako? Alien? Bakit kaya nagtatanong sya tungkol sa Alien?.
Baka naalien na ata utak nya, kaya kung ano ano nalang yung pumapasok. Natawa ako sa naisip ko.

Biglang sumagot si suga.
Hindi, kathang isip lang sila at malayo sa katotohan. deretchang sagot nya at sumang ayon naman ako.

sino ba ang nagsabi sayo na totoo ang alien? Tanong ko.
Si chanyeol siguradong sagot nya. Naniwala ka naman sagot agad ni Suga.

Nung una hindi ako naniwala, pero sabi nya kase ay nakita sya pursigidong sagot ni Namjoong.
Hindi totoo ang mga alien binibiro kalang non ni chanyeol! Sagot ni Suga.

Ano kayang nangyari dito padin sa alien nagagalit bulong ko.

Natahimik m naman si Namjoong at hindi na sumagot.

My first ever story kindly read till the end of the story i swear you gonna love it also the vkook stand yoonmin and namjin haseok stand i'll promise but before all happinest will be come true there also a problem that they will solve it😌😏😏

My first ever story kindly read till the end of the story i swear you gonna love it also the vkook stand yoonmin and namjin haseok stand i'll promise but before all happinest will be come true there also a problem that they will solve it😌😏😏

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 05, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My alien boyfriend (vkook)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon