( Hi Trừng ) năm tháng phòng ngoài 〖 một 〗
◆ABO nguyên hướng về Hi Trừng
◆ song càn giả thiết thận vào
◆ hậu kỳ đại chuyển ngoặt báo động trước
_
Một, Lạc Trần ai một khúc định dồn dập
Lại nói Quan Âm Miếu chi biến sau, Giang Trừng lòng tràn đầy chỉ còn dư lại làm sao để Kim Lăng ngồi vững vàng gia chủ vị trí, mỗi ngày bận bịu đến xoay quanh liền ăn phần cơm thời gian đều không có, tự nhiên đối với Tiên môn trong cái khác đại sự hoàn toàn mặc kệ, tin tức bế tắc đến liền Trạch Vu Quân Lam Hi Thần bế quan không ra cũng không biết.
Cho tới phong quan đại điển thì ngẫu nhiên thoáng nhìn Lam Hi Thần sắc mặt nghiêm nghị thời điểm hắn còn kinh ngạc một hồi, nghe xong chút lời đàm tiếu mới hiểu rõ cái đại khái.
Nha bởi vì Kim Quang Dao.
Đối với này, Tam Độc Thánh Thủ đánh giá chỉ có hai chữ.
Rác rưởi.
Khôi hài ba liền ra như thế điểm sự liền bế quan? Người nhà họ Lam quả nhiên không ngoài tức.
Mà bị người đem ra nói chuyện phiếm Lam Hi Thần đúng là hoàn toàn không để ý người bên ngoài ánh mắt, ở cái kia đại quan trước hãy còn lấy ra bạch ngọc ống tiêu liền thổi lên.
Thổi, vẫn là lúc trước hắn dạy cho Kim Quang Dao thanh tâm âm.
Đúng là Giang Trừng không quá để ý, dù sao xưa nay đều không phải yêu thích lo chuyện bao đồng người, ánh mắt không đa phần đi ra ngoài một điểm, bám vào bên cạnh không cái gia chủ dáng vẻ Kim Lăng huấn một trận liền ngự kiếm trở về Liên Hoa Ổ.
Giang Trừng đối với Lam Hi Thần cái cuối cùng ấn tượng liền đứng ở này, lập dị, nhi nữ tình trường, không hề có một chút dũng cảm khí.
Không quá mấy tháng, Kim Lăng vội vội vàng vàng đến rồi Liên Hoa Ổ, vọt vào liền đổ ập xuống một đống "Cậu cậu cậu!"
Chính đang phê duyệt công văn Giang Trừng khóe miệng giật giật, nhẫn nhịn không đem bút đập vào hắn trên gáy: "Cậu cái gì cậu, như thế vội vội vàng vàng khiến người ta nhìn nói thế nào ngươi? Không như ngươi vậy cháu ngoại trai!"
Tuy rằng cuối cùng vẫn là nói câu: "Có rắm mau thả!"
Không hiểu ra sao lại bị huấn Kim Lăng hai tay ôm ngực bĩu môi một cái, nghĩ đến Giang Trừng trước đó vài ngày mới vì hắn lên mấy lần Kim Lân Đài, yên lặng đem tranh luận biệt xuống, nỗ lực không cho hắn thêm phiền:
"Cậu ngươi có biết hay không muốn chọn tân tiên đốc!"
Giang Trừng: "Hả? ? ?"
Chốc lát kinh ngạc sau khi cũng không cảm thấy nhiều bất ngờ, dù sao Lan Lăng Kim Thị như bây giờ, những lão già kia làm sao có khả năng để Kim Lăng làm tiên đốc.
Giang Trừng chỉ một hồi một hồi địa gõ lên bàn, nhịn không được liền cười lạnh một tiếng.
Bây giờ tứ đại gia tộc, Kim Lăng mới mười mấy tuổi tạm thời không đề cập tới, Thanh Hà Nhiếp Thị hoàn toàn bùn nhão không dính lên tường được cũng không cần phải để ý đến, Cô Tô Lam Thị gia chủ đều bế quan chẳng lẽ để Lam Khải Nhân lão già kia làm tiên đốc? Tạm biệt ba nhân gia quản lớn như vậy một Cô Tô Lam Thị, làm tiếp tiên đốc không chắc lúc nào liền cho luy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Tuế nguyệt xuyên đường (Drop)
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thải phong viết ca --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️ Nếu bạn là fa...