Chap 1. Cuộc sống hằng ngày của Vương Đại Nguyên đã trở nên rắc rối

1.6K 55 19
                                    

Chào các bạn, chắc các bạn quên fic của au ròi phải hơm :"< tại au k có ý tưởng nên chưa viết đc :33 mong các bạn tha lỗi nha :33

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Tích..tích...tích...tích..hhhhhh"_Tiếng chuông đồng hồ vô tích sự cứ reo làm cái con người bị bệnh gắt ngủ nặng kia bực bội. Cậu nắm lấy cái đồng hồ rồi vứt mạnh vào góc tường. Và thế là cái đồng hồ thứ 15 của cậu đã ra đi =))). Nhưng rồi cậu cũng ngồi dậy, bước nhẹ vào nhà vệ sinh.

.

.

.

.

.

.

.

Sau 30 làm vscn, cậu bước ra. Dáng vóc cao ráo có hơi gầy, cậu vận lên mình bộ đồng phục thật đẹp. Khuôn mặt trắng như bánh trôi, đôi mắt đen quyến rũ nhưng sao lại lạnh lùng thế kia! Rồi cậu lấy cặp bước xuống cầu thang, cậu muốn ra khỏi cái căn nhà lạnh lẽo này , ngày nào cũng thế, chỉ một màu xám được bố trí trong căn nhà tối tăm của cậu . Khuôn mặt cậu vẫn thế, không tí cảm xúc nào, cậu đi ra ngoài, khóa cửa rồi lấy xe đạp đến trường.

~~~Tuôi là đường phân cách trong lúc Nguyên đang đạp xe đến trường~~~

.

.

.

Đến cửa trường học Thanh Hoa, cậu xuống xe dắt bộ vào nhà gửi xe. Những gương mặt xung quanh, ai ai cũng nhìn cậu với vẻ ngưỡng mộ, lại còn một số ganh tị. Cậu là con của chủ tịch công ti Vương Thị lớn nhất nhì Châu Á nha~~ Đẹp trai, lại còn học giỏi, đai đen môn karate (k biết là đai đen hay đỏ nữa, nhưng là hạng nhất), đội trưởng môn bóng rổ, lại còn được nhiều bạn gái thích ~~ người khác không ghen tị mới lạ!!! Cậu đeo cặp đi vào lớp, khuôn mặt băng lãnh, ôi~~ hảo soái ~~ hảo soái nga ~~ Vừa mới mở cửa bước vào lớp thì Thiên Tỉ bỗng nhảy nhào tới (Òm, Thiên Tỉ là bạn thân từ nhỏ của Vương Nguyên, thương thầm bạn Nguyên lâu ngày rồi :33 giờ sắp có tình địch, phải làm sao đây chíp ơi *trấm nc mắt-ing*)

"Vương Đại Nguyên siêu hảo soái đến rồi à! Hôm nay có một tin động trời a~~ Có một học viên ở Mỹ chuyển về trường mình nga ~ đẹp trai hảo soái cực kỳ !! Chắc ngôi vị lớp trường siêu ngầu của cậu rớt rồi"

"Đúng đúng, nếu mà tớ là con gái..tớ nhất định sẽ tỏ tình với anh ấy"_Chí Hoành từ đâu cũng chui ra mà múa mai loạn xạ lung tung.

"Có người chuyển vào trường mình thì liên quan gì đến tớ chứ"_Cậu nói mà giọng không chút cảm xúc rồi xuống bàn học.

"Nè nè, không thích thì tớ sẽ nói chuyện khác, đừng làm mặt lạnh với tớ mà, cười cái coi *mếu*"_Cái này là giọng của bạn Thiên Tỉ nha ~~ trước giờ chỉ có Tỉ và Hoành làm cho cậu cười được thôi. Cậu cũng vậy mà chiều theo ý cậu bạn thân này, ngẩn đầu lên và cười một nụ cười rất ư là ấm áp (đã khiến trái tr(y)m của bao făng gơ mất máu)

"Dễ thương quá đê >\\\<" Tỉ pov's

"Rồi rồi!! Về chỗ đi, lão Đặng vào lớp rồi kìa"_Vẫn là cái giọng lạnh băng ấy xua đuổi cái cậu bạn tội nghiệp mang tên Thiên Chíp.

[Longfic][Fanfic][R17]Bánh Trôi, Anh Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ