CHAPTER 13

393 16 0
                                    

WILMA'S POV

nandito ako sa tent kasama si jessica nasa labas kasi si yuri eh, kasama sila sehun.

JESSICA: uhmm, wilma?

lumingon naman ako sa kanya

WILMA: hmm?

JESSICA: kung liligawan ka ni kris, may pag asa ba sya sayo?

WILMA: oo, pero ayaw ko yung personality nya parang badboy, gusto ko kasi goodboy katulad ni suho.

JESSICA: ah~

bakit ba nagtatanong ng ganyan sakin tong si jessica?

JESSICA'S POV

tumakbo ako papunta sa malaking tent baka kasi nandun si kris, pero wala si kris, si sehun, yuri, yoona at tiffany lang ang nandun

SEHUN: bakit ka ba tumatakbo? bawal kang magpagod (sinabi nya ng mahina)

JESSICA: sorry, hinahanap ko lang si kris.

SEHUN: ah~ nandun sya sa tent nila.

JESSICA: thank you!

naglakad nalang ako papunta sa tent nila at nakita ko si kris kasama sila luhan at suho.

JESSICA: kris!

lumapit naman sakin si kris hinawakan ang braso ko palabas sa tent.

KRIS: bakit?

JESSICA: sabi nya sakin may pag asa ka daw sakanya pero ayusin mo lang yang attitude mo ayaw daw nya ng badboy.

KRIS: ah~  sige tutulungan moko paraaging goodboy ha?

JESSICA: what?! ako na naman?!

KRIS: syempre.

JESSICA: sige

nakakainis nato lahat nalang sakin pinapagawa nakakabwisit talaga sya.

SEHUN'S POV

hinahanap kanina ni jessica si kris, bakit kaya nya hinahanap si kris?

YOONA:anong iniisip mo?

TIFFANY: oo nga, ano nga ba sehun?

SEHUN: wala.

TIFFANY: wala kang maloloko dito.

SEHUN: di ko naman kayo niloloko eh.

napaka daldal nitong dalawan to, ihampas ko kaya sa kanila tong bote nato.

YOONA: wag mong subukang ihampas sakin yang bote ha?!

hala! paano naman nalaman nitong babaeng to ang nasa isip ko, mind reader

SEHUN: h-hindi ko naman ihahampas sa inyo to eh.

YOONA: mabuti.

KRIS' POV

mabuti nalang nandyan lang si jessica, at natutulungan nya akong dumiskarte kay wilma.

LUHAN: tol! anong ginawa mo sa labas?

KRIS: wala, may sinabi lang sakin si jessica.

LUHAN: hoy! baka naman nilili-

pinutol ko naman ang pagasasalita nya a

KRIS: hoy! di ko sya gusto at may nililigawan kaya ako ngayon at di sya yun.

LUHAN: ah~ akala ko naman.

kung ano ano naman ang iniisip nitonh si luhan.

True Love Will Never Die (KRISSICA FANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon