Tác giả : Yêu Yêu
--------
Tôi có bí mật nhỏ. Bí mật nhỏ này ấy vậy mà đã theo tôi 16 năm rồi. Bí mật nhỏ theo thời gian dần dần trở thành bí mật lớn trong tôi. Thời gian càng trôi bí mật càng dằn vặt, ám ảnh tôi. Có những lúc trong vô thức tôi trở nên điên cuồng, tôi lang thang khắp nơi, tìm kiếm trong vô vọng. Tôi đang tìm "nó"! Mặc dù tôi không biết hình dạng thật sự của "nó" hay liệu "nó" có đang tồn tại hay không. Tôi chỉ biết rằng tôi phải đi tìm "nó", một lực lượng mạnh mẽ trong tôi luôn không ngừng thôi thúc tôi đi tìm "nó" dù cho có khó khăn thế nào dù cho "nó" có là gì. Đã không biết bao nhiêu lần tôi tự kiềm chế bản thân, tôi đặt những câu hỏi cho mình, huyễn hoặc bản thân tránh xa những điều không tưởng ấy.
----
Tối qua tôi lại nằm mơ. Vẫn là những giấc mơ hoang đường đấy. Trong mơ tôi thấy mình đang ở một nơi rất xa xăm và cũ kỹ, nơi này có ánh nắng ấm áp, có cơn gió nhẹ nhàng, có suối nước trong xanh và có "người ấy". "Người ấy" ngồi trên một chiếc xích đu, quay lưng về phía tôi, không thấy rõ mặt, chỉ có giọng hát trong trẻo, ngọt ngào vương vấn quẩn quanh lòng tôi.
Mái tóc dài đen nhánh, mượt mà như tơ lụa được buông thõng trên lưng. Thỉnh thoảng bất chợt có cơn gió nghịch ngợm thoáng qua kéo theo suối nước óng ả không có quy luật mà tung bay.
Bóng lưng nhỏ nhắn, đáng yêu, đôi chân trần xinh xắn đung đưa theo từng nhịp hát.
Trên tay nàng đeo một chiếc chuông bạc nhỏ. Tiếng chuông thanh thuý ngân vang như đang đệm âm cho bài hát của nàng.
Chiếc váy trắng dài điểm mắt cá chân càng tô điểm cho sự ngây thơ trong sáng của nàng. Thuần khiết, tốt đẹp làm sao. Ngay cả việc thở thôi tôi cũng cảm thấy mình đang ảnh hưởng đến nàng. Sự tồn tại của nàng là sự cao quý, tôn kính. Một ánh mắt, một suy nghĩ về nàng cũng là sự khinh nhờn.
-------
BẠN ĐANG ĐỌC
Vu Vơ Bách Hợp Văn Học
Ficción GeneralTặng tất cả các cô gái xinh đẹp đáng yêu kawaii <3 Văn bách hợp Đoản văn, siêu đoản văn. Vũ trụ bách hợp văn của tác giả Yêu Yêu.