Part 1 - full

79 1 3
                                    

☆, bá tổng

01

Chạng vạng đang lúc hoàng hôn, tịch dương ánh chiều tà đem bên cửa sổ ngồi ở xe lăn người trên vựng nhiễm thượng một tầng kim quang.

Rủ xuống lụa trắng bức màn, theo tiểu phong nhẹ nhàng chớp lên, không ngừng mà đánh vào Đồ Khanh Khanh trên người, che khuất của nàng mặt.

Đồ Khanh Khanh lại ngồi ở xe lăn thượng, vẫn không nhúc nhích. Nàng bán híp hai mắt, không giống như là ở thưởng thức bên ngoài cảnh sắc, ngược lại như là đang ngủ bình thường.

Đột nhiên, "Bính" một tiếng, cửa phòng bị dùng sức đẩy ra, Tông Thu Lâm bước nhanh đi đến, vẻ mặt đều là bất khoái.

"Đồ Khanh Khanh, ngươi tưởng tốt lắm không có, rốt cuộc khi nào thì ký ly hôn hiệp nghị?"

Tới nơi này phía trước, Tông Thu Lâm vừa làm một gia cao nhất mới tạp chí chụp hoàn bìa mặt chiếu, quần áo nhưng thật ra đổi rớt, lại chưa kịp tháo trang sức. Lúc này, trên mặt hắn mãn đồ phấn để, mặt có vẻ phá lệ bạch; thâm sắc mắt ảnh cùng cơ sở ngầm lại đem hắn ánh mắt lạp hẹp dài, mắt vĩ cũng hướng về phía trước khơi mào. Hơn nữa, cặp kia tràn ngập ác ý ánh mắt, lúc này Tông Thu Lâm nhìn qua giống như là theo địa ngục đi ra ác quỷ la sát bình thường.

Hắn mỗi đi phía trước đi từng bước, giày da đều đã đánh trên mặt đất, phát ra "Ba ba" tiếng vang, làm cho người ta mang đến một loại nói không nên lời áp lực tâm lý.

Nhưng mà, Đồ Khanh Khanh cũng không có hồi đầu nhìn hắn, tựa như không có nghe thấy hắn thanh âm bình thường, tiếp tục nhìn về phía ngoài cửa sổ.

Của nàng thái độ hiển nhiên chọc giận Tông Thu Lâm, hắn vài bước liền đi tới Đồ Khanh Khanh bên người, châm chọc nói.

"Như thế nào, nuốt một lọ thuốc ngủ không chết thành, ngươi học được theo ta giả câm vờ điếc ?" Hiển nhiên, Đồ Khanh Khanh không có chết, làm cho Tông Thu Lâm cảm thấy thật đáng tiếc.

Đồ Khanh Khanh rốt cục nghiêng đầu nhìn về phía hắn, trong ánh mắt lại nhưng không có dĩ vãng sợ hãi cùng bi thương, ngược lại lộ vẻ bị quấy rầy bất khoái.

Tông Thu Lâm bị nàng này phó bộ dáng chọc cười , hắn thân thủ liền nắm lên Đồ Khanh Khanh hai má, dùng thô ráp ngón tay cái, dùng sức xoa nắn nàng kia non mịn cằm.

"Như thế nào, thân ái , ngươi rốt cục thông suốt , biết khóc sướt mướt kia bộ với ta mà nói căn bản không có nửa điểm điểu dùng, cũng bắt đầu ngoạn một ít kích thích tân trò chơi ? Được rồi, lần này nếu ngươi biểu hiện cú hảo trong lời nói, ta sẽ chậm lại với ngươi ly hôn thời gian cũng nói không chừng." Hắn cố ý lạp thấp thanh âm, dùng nàng sợ nhất cái loại này thanh tuyến nói.

Khả Đồ Khanh Khanh lại một cái tát chụp mở tay hắn, lạnh lùng hỏi."Ngươi là ai?"

Tông Thu Lâm giống như là nghe được chê cười dường như, tố chất thần kinh nở nụ cười, nở nụ cười một hồi lâu nhi, hắn mới lại mở miệng nói.

"Chẳng lẽ là tuyển mất trí nhớ kịch bản? Này đổ mới mẻ, ta phối hợp ngươi ngoạn vài ngày tốt lắm. Nhưng là, Khanh Khanh, ngươi phải biết rằng, trò chơi là có thời gian hạn chế , của ta tính nhẫn nại cũng là có hạn độ . Ngươi tốt nhất mau chóng ký hạ ly hôn hiệp nghị thư, nếu không ta cũng không biết nói hội làm ra cái gì cho ngươi game over !"

Xuyên thành bệnh kiều bá tổng vợ trướcWhere stories live. Discover now