Một bộ truyện thu hút các độc giả, không chỉ về cốt truyện, văn phong, mà còn là cái bìa đầy bắt mắt, độc đáo.
Sau bao nhiêu ngày, chúng tớ quyết định mở một Design Shop, hy vọng sẽ đem lại sự hài lòng, cho các cậu.I. QUY ĐỊNH DÀNH CHO KHÁCH HÀNG.
1. Đã đặt hàng là phải nhận
2. Đã nhận phải sử dụng ít nhất 1 tháng.
3. Không được thô lỗ với các Designer
4. Đặt đơn thì chi tiết một chút, để các Designer có thể hoàn thành, một bìa truyện hoàn hảo nhất, và đừng quá chi tiết, vì sẽ gây khó cho các Designer.
5. Thời gian lấy hàng, ít nhất 1 tuần, để có sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.
6. Follow team và Designer sau khi nhận được hàng
TUYỆT ĐỐI không được unfollow sau khi nhận hàng vì chúng tớ sẽ check lại.
7. Sau 1 tuần không nhận hàng, chúng tớ lập tức hủy đơn của các cậu.
8. Không teencode, viết tắt. Nếu đơn hàng của các cậu có teencode hoặc viết tắt chúng tớ lập tức hủy.
9. Sẽ được sửa đổi nhiều nhất 3 lần, nếu sau 3 lần sửa đổi vẫn chưa vừa ý, thì hãy đến Shop khác. Không được nói chuyện tục tĩu với các Designer.
10. Chúng tớ nhận tất cả các thể loại không riêng Bangtan nhưng các đơn hàng theo đảng btxgg (bangtanxgirlgroup) btxbg (bangtanxboygroup) là chúng tớ sẽ không nhận.
11. Nếu hủy đơn thì hủy trong vòng 24h (phải có lí do)
12. Cậu phải chọn Designer để des bìa cho mình. Nếu để 'ai cũng được' chúng tớ sẽ hủy ngay lập tức.
13. Pass: bangtanboyslathanhxuan
II. QUY ĐỊNH DÀNH CHO CÁC DESIGNER.
1. Hòa đồng, tôn trọng khách hàng.
2. Trả đơn đúng hẹn.
3. Sau 24h mới bắt đầu des bìa theo đơn.
4. Chăm chỉ, không lười biếng.III. SHOWROOM
- aitemasu_tggt : Upj
Chuyên: moodboard rối, basic
Không chuyên: moodboard graphicCác tác phẩm:
BẠN ĐANG ĐỌC
Design Shop [ Closed ] Đợt 1 • Cherish_team
Short StoryTìm một chiếc áo cho đứa con của bạn quá khó khăn hoặc tìm được nhưng không hài lòng về nó ? Đừng lo, hãy đến với team, chúng tớ sẽ cho cậu những chiếc áo đẹp, độc, lạ và vừa ý của bạn.