Một trong hai quyển đồng nhân dài mình ưa thích nhất
43 chương gồm 3 H ( 1 mất ) + 2 phiên ngoại
https://www.wattpad.com/story/179040563-tqtp-đn-song-thủy-không-chết-không-ngớt
Chương 1
Tư thiết nhiều, cp song Thủy, ooc nhiều, không tồn tại lý trí cùng Logic, hết thảy vì nói yêu thương, tiếp chính văn hoàn tất sau đích câu chuyện
1 phần đệm trước kia
Thực chống không nổi nữa.
Hạ Huyền nửa dập đầu liếc tròng mắt nằm trên mặt đất.
Màu đen trên vạt áo đã bị mình huyết thấm ướt rồi, chướng mắt hồng bị như mực đêm cùng xiêm y của hắn rất tốt che dấu, nhìn không thấy, không lộ ra chật vật, nhưng mùi máu tanh kích thích hắn dạ dày, hắn từng đợt buồn nôn, trong dạ dày không có đồ đạc có thể nhả, hắn cũng không có cái kia khí lực rồi.
Hạ Huyền biết rõ chính mình muốn chết rồi, hắn không sợ, trước khi chết có thể làm cho cái kia nói linh tinh Tiên Nhân triệt để ngậm miệng, thống khoái!
Hạ Huyền cố sức nghiêng đầu đi, trong phòng không có ánh nến, cửa sổ giấy đem Nguyệt Quang gắt gao ngăn đón ở bên ngoài, tầm mắt đạt tới chỗ, một mảnh đen kịt, đáng tiếc, sắp chết trước mắt hay (vẫn) là cái này một mảnh hắc.
Lúc này, hai cánh cửa không gió mà bay như bên ngoài mở đi ra, một vòng Nguyệt Quang dịu dàng vung ra, sau đó, cái kia nam nhân chầm chậm đi đến, hắn dung mạo nhã nhặn tuấn tú, một thân áo trắng cơ hồ muốn dung tiến ánh trăng ở bên trong, sáng rõ nhanh tắt thở người chuyển nhìn không chuyển mắt.
Hạ Huyền thật sự kiệt lực, hắn cơ hồ phân không rõ là tỉnh là mộng.
Cái kia nam nhân đạp nguyệt mà đến, dung mạo tự phụ phảng phất thần linh, hắn đứng chắp tay, từ đầu đến cuối chưa từng cúi đầu xuống liếc mắt nhìn. Phảng phất không phải có người tại trước mắt hắn đau khổ cầu sinh, sau nửa ngày, Hạ Huyền cường chống một hơi cuối cùng bất lực rồi, cái kia nam nhân đầu ngón tay khẽ nhúc nhích, Nguyệt Quang lưu chuyển, một điểm tinh mang rơi vào Hạ Huyền mi tâm.
Đó là một đạo nghỉ ngơi phù.
Này đây, hắn đè nặng tính tình cùng Sư Thanh Huyền mọi cách điên náo. Thẳng đến Sư Thanh Huyền lôi kéo hắn đi phó quân Ngô yến, cái kia dung mạo cùng Sư Thanh Huyền có bảy phần tương tự nam nhân cùng Bùi Minh sóng vai mà vào, tư thái cao ngạo nhìn không chớp mắt.
Đối mặt chúng tiên một chồng âm thanh mời đến, cái kia nam nhân trắng nõn ưu nhã cằm nhẹ nhàng vừa nhấc lại như vậy có chút một điểm, nhất phái bình yên thụ hắn.
Hạ Huyền gắt gao chằm chằm vào người nam nhân kia, bên tai một hồi nổ vang, hắn cơ hồ vô ý thức mở miệng: "Vậy là ai, cái kia là ai?"
Sư Thanh Huyền theo ánh mắt của hắn nhìn sang, nghi ngờ nói: "Ai, ngươi nói Bùi Minh? Minh Quang tướng quân à không biết hắn Minh Huynh?"
Hạ Huyền gắt gao cắn răng: "Ta nói cái khác."
"Cái khác? Cái nào cái khác? Ta ca? Ngươi không biết ta ca ư minh huynh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập Đồng Nhân Song Thủy - TQTP Hạ huyền x Sư Vô Độ
FanficTuyển Tập Đồng Nhân Văn về Song Thủy Nguyên tác: Thiên Quan Tứ Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu Couple : Hạ Huyền x Sư Vô Độ Ừa, bạn không đọc nhầm đâu nên suy nghĩ cẩn thận trước khi đọc Mình yêu Song Thủy, yêu chiếc thuyền nhỏ nhoi này Ảnh minh họa : h...