Chương 121 đăng cơ • hạ
Tông thân vương phủ bị Lâm Ngạo Tuyết hạ chỉ niêm phong, sở hữu trợ Trụ vi ngược, thế Bắc Thần hạ bán mạng người đều bị nâng ra tới, trừ bỏ trong triều đã bị đặc xá đại thần, trong kinh còn có một ít phú quý nhân gia, cũng đều gặp liên lụy, Lâm Ngạo Tuyết nửa điểm không có nhân từ nương tay, ngắn ngủn mấy ngày thời gian, liền đem kinh thành xốc cái đế hướng lên trời.
Đồng thời, Lâm Ngạo Tuyết phái ra ám vệ ly kinh điều tra, đem phụ cận cùng kinh thành liên hệ chặt chẽ mấy cái địa phương toàn bộ dọn dẹp một lần, làm tông thân vương phủ dư nghiệt từ đây không thể xoay người.
Mà đang ở Bắc Cảnh Tiết Nhân Nghĩa ở nhận được Lâm Ngạo Tuyết đã lật đổ cũ triều tin tức lúc sau, cũng lập tức hành động lên, đem phía trước điều tra đến Bắc Thần hạ mai phục tại trong quân nhân thủ một lưới bắt hết, nhổ tận gốc, Lâm Ngạo Tuyết trong tay quyền to ở mọi người hợp lực duy trì dưới, bay nhanh củng cố lên.
Lại hai ngày, Lâm Ngạo Tuyết đăng cơ đại điển đầu một ngày, tái Bắc Thần hạ xe chở tù từ trọng binh tạm giam, ở trong thành dạo phố thị chúng, đồng thời còn có tướng lãnh cầm kia bổn ký lục Bắc Thần hạ các loại hành vi phạm tội sách vừa đi một bên niệm, làm kinh thành nội bá tánh tất cả đều biết Bắc Thần hạ phạm vào như thế nào thiên nộ nhân oán trọng tội.
Vây quanh ở bên đường xem náo nhiệt bá tánh nghe nói hiện tại dạo phố cái này đầu bù tóc rối nam nhân chính là lần trước ở kinh thành nháo đến ồn ào huyên náo, giết hoàng tộc một nhà, liền không đủ năm tuổi ấu tử đều không buông tha, còn ở mười mấy năm trước mưu hại chiến công hiển hách, bảo vệ quốc gia Đại tướng quân ninh nghĩa vân, trong kinh bá tánh tất cả đều sôi trào lên, lá cải trứng thúi chờ đồ vật bắt lấy liền triều Bắc Thần hạ trên người ném.
Bắc Thần hạ là hoàn toàn thân bại danh liệt, vĩnh vô xoay người ngày.
Xe chở tù hành đến trên đường, bỗng nhiên có thích khách tới kiếp, canh giữ ở xe chở tù ngoại sườn binh mã tất cả đều là Lâm Ngạo Tuyết thủ hạ thân binh, bọn họ huấn luyện có tố, phản ứng nhanh chóng, ứng biến nhạy bén, cơ hồ vào giờ phút này hiện thân đồng thời, bọn họ đã dọn xong trận hình, kia hơn mười cái lẫn vào bình dân bá tánh trung thích khách vừa mới đột nhập áp giải binh đội ngũ trung, không nhấc lên bất luận cái gì bọt sóng, đã bị toàn bộ bắt.
Trong đó có mấy người đuổi ở bị khống chế phía trước uống thuốc độc tự sát, dư lại hơn phân nửa cũng chưa tới kịp cắn ẩn dấu độc hàm răng, đã bị áp giải binh chế trụ. Áp giải Bắc Thần hạ xe chở tù tiếp tục đi trước, này đó dục cứu viện Bắc Thần hạ thích khách tắc bị giam giữ lên nghiêm hình khảo vấn, làm tiếp tục truy tra Bắc Thần hạ dư nghiệt quan trọng manh mối, vây ở thiên lao bên trong, lại vô xuất đầu ngày.
Bắc Thần hạ bị đưa lên pháp trường, cho đến buổi trưa, phụ trách giám thị hành hình tiến độ quan viên ném xuống lệnh bài, Bắc Thần hạ bị thi lấy cực hình, chịu khổ lăng trì, tiếng kêu thảm thiết quanh co với pháp trường suốt một ngày, từ lúc bắt đầu thê lương, đến sau lại hơi thở mong manh, cuối cùng chảy khô huyết, hoàn toàn không có tiếng động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tướng Quân Nói Nàng Không Cưới Vợ
JugendliteraturTác giả: Mộc Phong Khinh Niên Văn án Truyện này còn có tên là 《 Ngạo Tuyết Thương Khung 》, chính kịch phong, ngoài lạnh trong nóng giả Vương Bá thật túng bao nữ tướng quân VS nhiệt tình quyến rũ đa mưu túc trí diễn tinh nữ y sư, hư cấu quân lữ chiến...