Chap 1: Một ngày không bình thường

347 22 0
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời chim thì đang hót, hoa thì đang nở rộ vào một ngày đẹp trời đẹp trời mấy cậu nên dậy sớm không nhịn đói(ssunny: chết lạc lạc đề rồi)
- Mấy cậu lười biếng kia mau dậy đi không nhịn đói hết. Một tiếng nói vang lên khiến cho chim bay tán loạn hoa mới nở héo ngay lập tức. Chẳng chẳng ai khác ngoài Quake mama vĩ đại của chúng ta(Quake: Em nói vậy là sao?. Sunny: cho em xin lỗi vì em đã nói vậy chỉ vì mấy anh chị  khác cũng nói như vậy mặc dù tất cả đều là sự thật"nói nhỏ". Quake: Em mới nói gì hả? Sunny: Dạ em có nói gì đâu! Chắc anh nghe lầm đấy!).
- Mama làm ơn cho chúng tớ ngủ thêm một chút nữa thôi 5 phút nữa 5 phút nữa làm ơn đi. Cyclone nói một cách uể oải
- Ô vậy hả! các cậu cứ ngủ thêm chút nữa đi rồi nhịn ăn sáng luôn. Cho tớ đỡ mất công làm bữa sáng cho mấy cậu. Quake nói một cách bình thản. Sau câu nói của mama mọi người xuất hiện chưa vòng đủ 5 giây. Sau khi mọi người xuất hiện đủ vì sợ sáng nay sẽ bị nhịn đói thì mới thấy thiếu một người. Đó chẳng ai khác ngoài cậu bé mê cây của chúng ta. Quake phải lên tận phòng của Thorn để kêu vậy vì chưa bao giờ cậu ấy ngủ như thế sau khi bị nói là nhịn đói. Trong căn phòng toàn cây mọi thứ vẫn bình thường. Quake để ý tới cái giường màu xanh lá cây kia, đi lại gần để đánh thức chủ nhân của nó. Lật tung cả cái mền lên vẫn là cậu bé Thorn của chúng ta ngủ ngon là một cách bình thản đến không ngờ. Cảm nhận được cái ánh nắng từ cửa sổ chiếu vào Thorn Bỗng dưng cảm thấy khó chịu cậu nhìn vào người trước mặt mình một vẻ mặt đang tức giận rất đáng sợ.
- Thorn Cậu có biết bây giờ là mấy giờ rồi thôi mà còn ngủ nữa vậy Ăn cơm không thì tôi cho nhịn đấy. Quake gằng giọng nói
- tớ tớ xuống ăn liền. Thorn nói sợ hãi
Thorn và Quake đi xuống dưới bếp nơi mọi người tập trung.
- Thorn sao sao cậu xuống trễ thế cậu có bị sao không? "Solar nói lo lắng". Cổ của cậu bị sao thế. Nó bị thương có đau không cậu bé gai của tớ?
- Ê vết thương này à Hồi tối qua, tớ đang chuẩn bị đi ngủ thì từ đâu xuất hiện con dơi bay lại gần cổ của tớ cắn một phát xong rồi. Tớ chịu hồi cây ăn thịt của tớ ăn nó luôn rồi. Thorn gãi đầu nói
- Có khi nào cậu sẽ biến thành ma cà rồng như mấy trong mấy bộ phim không? Vì cậu bị con dơi cắn có thể lắm đấy! Cyclone nói
- Cyclone đừng có nói nữa mà ăn đi đồ ăn nguội rồi. Còn cậu nữa vô chỗ ăn đi. Quake nói và nhìn Thorn.
- Ừ tớ ăn đây. Ủa sao cái đĩa này dễ vỡ thế. Tớ chỉ mới cắm cái dĩa. Vô miếng thịt thôi mà sao kì vậy. Thorn nói khó hiểu với chiếc đĩa vỡ trước mặt. Và từ đó cậu mới biết rằng cuộc đời mình đã bị thay đổi.
------------------------------------------------------
Em mới viết lần đầu nên có gì sai sót mong anh chị cứ chỉ bảo em. Em sẽ cố gắng sửa chữa mong các chị các anh sẽ đọc truyện của em vui vẻ.  mong các anh các chị sẽ không ai đêm chuyện của em đi đâu hết khi chưa có sự xin phép của em.

cuộc sống khi trở thành vampierNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ