Trong BTS có hai Omega - thiên thần Park Jimin và tiểu tiên tử Kim SeokJin.
Nếu nói về độ nổi tiếng với Alpha và những Beta nổi, Jimin có lẽ nhiều hơn Jin một bậc. Không phải vì ai hơn ai điều gì, mà chính là cảm giác mà hai Omega xinh đẹp của chúng ta mang lại.
Với SeokJin, từ anh toả ra một sự thuần khiết, đáng yêu. Cộng thêm bản tính hay ngại ngùng, việc đó làm mọi người thích cưng nựng, tôn thờ anh như một tiểu tiên tử chỉ nên ngắm từ xa.
Trong khi đó, ở Jimin là sự mê đắm và cuốn hút, một thiên thần đúng nghĩa, một thiên thần sa ngã. Park Jimin của họ mang trong người hai nét đặc trưng, ấm áp gần gũi, và quyến rũ chết người. Nó chính là điều khiến các Alpha lẫn Beta nổi đều điên cuồng theo đuổi cậu.
Nhưng hầu như ít có ai biết được, Park Jimin còn một nét đặc trưng khác nữa, một nét đặc trưng chỉ thể hiện cho một người, một nét đặc trưng không phải Omega nào cũng có được. Chính là sự thống trị của giống đực, khả năng đánh dấu của một Alpha hay Beta nổi đối với bạn đời.
Nở nụ cười không thể ngọt ngào hơn nữa, làm điên đảo bất kỳ sinh vật cho đi nòi giống nào bên dưới, Jimin kéo ghế mình sát lại Omega còn lại trong nhóm, khoác tay lên vai người nọ, kéo gần khoảng cách của cả hai.
Thổi một hơi thở dài vào tai người nọ, khiến anh khẽ rùng mình vì hành động nhạy cảm này, sự nhột nhạt làm SeokJin chững người lại. Jimin lại khẽ cười. Bàn tay được chiếc bàn fansign che khuất khẽ di chuyển bên dưới của anh.
Vuốt ve đùi trong của SeokJin một cách nhẹ nhàng, nhìn người đối diện khó khăn kìm giữ nụ cười, hai tay tạo dáng bông hoa cho fan của họ chụp lại, chân lại liên tục nhúc nhích, hy vọng đuổi bàn tay làm loạn ấy ra khỏi người mình.
Nụ cười trên môi Jimin càng tà ác hơn. Bàn tay nhỏ từ điều di chuyển dần lên trên, lướt qua vùng nhạy cảm như có như không, rồi luồn vào bên dưới lớp áo len rộng của anh, chạm vào da thịt mềm mại, ngón tay không theo quy luật, chầm chầm vẽ vòng tròn quanh chiếc rốn nhỏ, vui vẻ nhìn người trong lòng mình run run.
Tiếng hò hét bên dưới liên tục vang lên kể từ khi cả hai dính vào nhau. Những bức ảnh tuyệt vời về hai Omega xinh đẹp của bọn họ. Trong mắt mọi người, đây chỉ là cạnh tượng của một Jimin ngọt ngào cùng một SeokJin đang ngại ngùng với khuôn mặt đỏ ửng.
Đêm thậm chí còn chưa bắt đầu.
~~~~~~~~*~~~~~~~~~
MinJin comeback
BẠN ĐANG ĐỌC
(MinJin-ABO) O là của O
Fanfiction'Ai nói JJ của Omega không thể tạo em bé?' Park Jimin sẽ dùng nó đẩy ngã Kim SeokJin.