Chapter 5: Driving

614 76 8
                                    

"Yay shopping!" Harley la lớn đầy hào hứng khi nàng nhảy vào trong xe của Ivy. Harley đang mặc một chiếc áo dây đen và một chiếc váy ngắn màu đỏ, còn Ivy thì mặc một chiếc váy màu xanh lá đậm không quá cầu kỳ. Cô ấy mỉm cười với Harley khi lái chiếc xe về phía trung tâm mua sắm.

"Vậy em muốn đi đâu trước hả?" Ivy hỏi.

"Cái cửa hàng nhỏ mà chúng ta đã mua cái váy ngủ đó." Harley mỉm cười, chỗ đấy có nhiều mấy bộ đồ ngủ dễ thương mà Harley rất thích.

"Không phải nơi đó chỉ bán hầu hết là đồ lót sao?" Ivy cười ranh mãnh. "Lần trước chúng ta đến đó là vì em muốn mua thứ gì đó cho Joker." Cô rùng mình khi nhắc đến tên hắn.

"Điều đó không có nghĩa là tôi không thể tìm thấy thứ gì đó thú vị để mặc quanh nhà, tôi cá là sẽ có người thích chúng lắm" cô vừa nói vừa đưa mặt sát vào Ivy hơn với một nụ cười đầy vẻ khiêu khích. Khiến Ivy sặc cười một cái và khẽ quay đầu liếc nhìn nàng, rồi nhanh chóng chuyển qua giả vờ tâm trung lái xe. "Thêm vào đó tôi có thể làm một buổi trình diễn thời trang nho nhỏ cho chị," cô nháy mắt và chạm nhẹ vào cánh tay Ivy.

"uh em muốn làm gì cũng được," cố tỏ ra lạnh lùng. Harley được biết đến như là kẻ thả thính khắp nơi trong khi nàng không hề nhận ra là mình đã rắc thính mọi nơi nàng đi qua, Ivy cố gắng né chúng hết sức có thể, không thể lọt hố của em ấy được. Nhưng chuyện đó thật khó khi tay nàng đang chạm vào cô. Harley rút tay lại và ngồi thẳng lên trước câu trả lời lạnh lùng của Ivy.

"Hoặc chúng ta có thể xem đầm cũng được," nàng lẩm bẩm lặng lẽ cảm thấy bị từ chối. Nàng thở dài khiến Ivy quay đầu lại, trong nàng có vẻ buồn bã, có lẽ cô không nên lạnh lùng với nàng như thế. Ngay trước khi cô có thể xin lỗi, điện thoại di động của Harley lại reo lên, nhưng lần này thay vì hiện chữ "Puddin", nó lại hiện "Đáng ghét". Ivy cười thầm khi thấy điều này, cho đến khi cô nhận thấy Harley không cúp máy lần này, mà bấm nghe.

" Hello? "Harley nói với chiếc điện thoại áp vào tai cô. Ivy đậu xe vào lề, sửng sốt vì lần này Harley trả lời điện thoại. "Oh hey Mistah... ah ý tôi là Joker," nàng nói lắp. Ivy có thể nghe thấy tiếng quát bên kia đầu dây điện thoại, "Lết địt về đây ngay!" (nguyên bản "Get your ass back here!). Ivy chờ đợi Harley đáp trả lời, nhưng một giọt nước mắt lại lăn dài xuống má nàng và tiếng quát tháo trong điện thoại vẫn tiếp tục. Harley đưa mắt nhìn Ivy như đang cầu khẳn sự trợ giúp, Ivy đặt một bàn tay lên vai nàng thể hiện sự động viên.

"KHÔNG!" Harley bất ngờ hét lên, "Tôi sẽ không quay về. Tôi đã quá mệt mỏi với cái cách anh đối xử với tôi!" nàng hét lớn lên vào điện thoại. Đột nhiên nàng bắt đầu co rúm người lại và tiếp tục hét "ĐỂ TÔI YÊN!". Nhưng rồi nàng dừng lại một giây với vẻ bối rối trên khuôn mặt. "Sao?... Thì cứ cho chúng ăn thì chúng sẽ không làm phiền anh nữa và đừng bao giờ gọi cho tôi nữa!" nàng gác máy và quăng nó ra ghế sau.

"Harley, em ổn chứ?" Ivy hỏi với giọng dịu dàng, cô nhìn thẳng vào đôi mắt xanh nhạt như bầu trời của Harley đang đẫm nước mắt.

"Hắn nói hắn sẽ giết chết cả hai chúng ta," nàng nói trước khi bật khóc. Ivy kéo Harley lại gần và vòng tay ôm lấy nàng, vuốt về mái tóc vàng kim của nàng

"Hắn sẽ không tổn thương em được nữa đâu, chị sẽ không để chuyện đó xảy ra," cô an ủi nàng. "Chị thách hắn làm được điều đó, khi có chị ở cạnh em," Harley ngước nhìn cô.

"Nhưng còn mấy đứa nhóc thì sao," nàng lấy tay chùi đi nước mắt và mỉm một nụ cười nhỏ. "Bọn chúng sẽ khiến hắn phát điên," Harley phát lên cười khi nghĩ tới điều đó.

Ivy mở máy xe và tiếp tục lái tới trung tâm mua sắm, "Chúng ta sẽ mua tất cả đồ em muốn!" Ivy nói, "Và một buổi trình diễn thời trang nếu em muốn." Câu nói đó của Ivy khiến Harley lập tức nín khóc và nàng nở một nụ cười thật lớn.
_________

Joker bước tới bước lui, trên tay hắn cầm một  chiếc điện thoại trong như sắp banh tới nơi. "Sao cô ta không trả lời điện thoại," hắn nói cố gắng trấn tĩnh lại bản thân "Có lẽ điện thoại của Harley đã hết pin" hắn lý luận. "Nếu lần này cô ta mà vẫn không bắt máy, thì ta sẽ chuyển thẳng vào hộp thư thoại, để lại một tin nhắn bảo cô ta quay về." Hắn cầm chiếc điện thoại lên và bắt đầu bấm số. Tay trái của hắn thì nâng khung ảnh của Harley ở trên bàn lên và nhìn ngắm. Điện thoại reo ba lần, "Gan của cô càng ngày càng lớn thật! Dám để cho ta phải gọi tới hẳng 4 lần?"

Giọng nói cao vút của Harley trả lời bằng giọng điệu vui vẻ bên đầu dậy điện thoại. Joker đập mạnh khung ảnh xuống bàn làm việc, khiến một vết nứt xuất hiện trên nó. Làm cái méo nào cô ta có thể vui vẻ khi không có ta ở bên? Hắn hít một hơi thật sâu, kìm chế cơn giận lại, lấy giọng bình tỉnh nói với Harley. Hắn ta biết Harley sẽ không quay lại, nếu nàng cảm thấy hắn vẫn còn đang giận.

"Là anh đây, Pumpkin' Pie!" Joker hạ giọng nói. "Có chuyện gì vậy Harl? Em đang nói lắp, hãy mau về nhà đi," hắn nói với hàm răng nghiến chặt, Cô ta lại đang ở chung với Poison Ivy, ta sẽ giết con bitch đó. Hắn cuộn tròn bàn tay lại thành nắm đấm. "Ý em là sao? Không!" hắn không thể kìm chế cơn giận nữa rồi, nàng chỉ nói "không" với hắn duy nhất có một lần và hắn đã răng đe nàng là lần kế tiếp mà nàng dám nói "không" với hắn, thì nàng sẽ chết chắc.

"CÔ ĐANG Ở VỚI CON NHỎ CÂY CỐI ĐÓ PHẢI KHÔNG!!!" Joker hét vào điện thoại. Đột nhiên hắn thay đổi giọng điệu trước khi Harley có thể trả lời. "Nghe đây Harley, một là em quay về lặp tức và anh sẽ để em sống. Hoặc là em ở lại đó và đợi anh tới giết cả em lẫn Ivy," hắn nói bằng một giọng trầm có phần đe doạ, mong nó sẽ khiến nàng sợ hãi quay về. Hắn lắng nghe đôi mắt đầy giận dữ, giờ đây giọng hắn lại trở nên ngọt ngào một cách không đáng tin cậy, "Thôi nào, hai đứa nhóc của em rất nhớ em đấy!" Rồi bỗng nhiên hắn nổi điên quăng ngay cái điện thoại ra ngoài cửa sổ, vì Harley dám cúp máy.

"Frost! Mau cho người đi bắt Poison Ivy và đưa cô ta đến đây... MÀ KHÔNG ĐỂ HARLEY NHÌN THẤY!!! "Joker quát." Ta sẽ khiến cô ta phải trả giá vì dám lấy đi thứ thuộc về ta," hắn lụm lên cái khung ảnh của Harley, "Và cả Harley bé bỏng nữa!" rồi nén thẳng nó về phía bên kia căn phòng.
________

Joker bạo ghê!!! Ivy ơi! Mau đem Harley đi trốn đeeee 😫😫😫

The Clown Girl's Choice/ Lựa Chọn Của Nàng Hề (by Harleyfan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ