Thế bồ thích pocky dâu hay thích tui?

592 59 43
                                    

Vào một trong những ngày đầu của mùa thu tháng Tám, Jaemin đã bất ngờ phát hiện ra có rất nhiều hộp bánh pocky dâu được cất giấu (một cách lung tung) trong khắp các tủ ở kí túc xá của Dream: từ tủ để gia vị trong bếp, cho đến tủ quần áo trong phòng của các thành viên, thậm chí là cả tủ đựng sách.

"Chuyện gì đây? Ai lại đi giấu cái thứ này?" Cầm trên tay một hộp pocky dâu vừa được mình lôi ra từ chiếc tủ đựng chén trong căn bếp khi đang dọn dẹp, Jaemin không khỏi tự nghi vấn.

Nếu dựa theo tính cách của các thành viên trong nhóm thì Jaemin suy đoán, hồi trước có anh Mark không hay ăn vặt, Renjun và Jeno cũng không hay ăn mấy thứ giống như pocky, cả Chenle và Jiseong thì lại càng không phù hợp. Đúng là hai đứa út đang tuổi teen thích ăn vặt thật, nhưng không phải là mấy que bánh ăn "chả bõ dính răng" này.

"Hay là Haechan?" Trầm ngâm một hồi, Jaemin chỉ có thể nghĩ đến nhân vật này.

Jaemin biết Donghyeok có thói quen xấu là hay tiêu tiền quá tay, nên việc mà khá nhiều hộp bánh được giấu đi ở nhiều nơi trong kí túc xá đến như vậy cũng không có gì lạ. Chuyện lạ chính là, "Từ khi nào mà Haechan lại mê cái loại bánh này tới nỗi mua nhiều thế này?"

Nhưng vấn đề chính ở đây cũng không phải là tại sao Donghyeok mua nhiều pocky dâu tới vậy, mà là tại sao cậu ấy lại để ở lung tung chỗ như thế. Đối với một người ưa sự sạch sẽ và ngăn nắp như Jaemin thì Donghyeok không khác nào đang góp phần làm bừa bộn kí túc xá hết.

Vào tháng trước, Donghyeok hay ghé qua kí túc xá của Dream để ở lại, nên Jaemin cuối cùng cũng có chút thời gian đặc biệt với Donghyeok sau những lịch trình bận rộn của cậu ấy cùng các anh NCT 127.

Đến khoảng gần cuối tháng 7 thì NCT Dream có lịch comeback, nên việc Donghyeok ở lại kí túc xá của Dream nhiều hơn để tiện cho việc quảng bá cũng là dễ hiểu.

Nhưng không phải vì vậy mà Donghyeok có quyền trở nên bày bừa, vì cho dù có là người yêu của Donghyeok thì Jaemin cũng không khoan nhượng được với cậu ấy ở khoản này.

Ừ thì là "người yêu của Donghyeok" - một người yêu có kỉ luật.

Donghyeok biết thừa cái tính của Jaemin như thế nào rồi, nhưng mà em vẫn cứ chứng nào tật nấy, không thể gọn gàng hoàn toàn dù đã trải qua bao nhiêu lần được Jaemin "rèn giũa".

Khỏi phải nói cũng biết Jaemin không hài lòng ra sao. Thế là nó liền đi tìm em em để "trừng phạt" dù cho lần nào cũng thất bại (vì Donghyeok cứ hay giở mấy chiêu aegyo ra làm Jaemin không thể kìm chế nổi trước sự đáng yêu đó và tất nhiên, Jaemin liền xiêu lòng mà bỏ qua).

"Haechan à! Bồ đâu rồi? Ra đây tui hỏi cái này xem nào!" Jaemin đứng chống nạnh ở giữa phòng khách của kí túc xá và nói lớn tiếng lên để Donghyeok có thể nghe thấy.

Một khoảng im lặng trôi qua và Jaemin vẫn chưa thấy có ai đáp lại mình, bèn lên tiếng lần nữa: "Haechan, bồ có nghe tui gọi không đấy hả?"

"Anh làm gì mà hét toáng lên thế? Nhức hết cả đầu!" Jiseong mơ màng bước ra từ phòng ngủ với cái đầu rối như tổ chim, không quên "lên án" người anh cưng mình như cưng trứng.

《NCT Dream/Jaemin x Donghyeok》Strawberry pockyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ