Khó khăn chồng chất khó khăn

68 7 0
                                    

Hốt hoảng tất cả lập tức chạy đuổi theo Chaeyeon. Nhưng đã trễ rồi, Chaeyeon đã biến mất. Nhìn theo hướng trước mặt họ thấy có một ngọn nến đang thắp sáng.

Nhìn lên trên cũng có một ngọn nến đang thắp sáng. Jihyo là người bước lên đầu tiên, tiếp đến là Dahyun, Sana, Jungyeon và Tzuyu, Nayeon, Mina là ba người đi cuối cùng.

Trong lúc đi lên lầu Nayeon mới hỏi Mina:

" Sao em lại biết được câu trả lời được câu hỏi đó vậy?"

Mina nắm chặt lấy tay Nayeon, giải thích:
" Một mình, căn phòng hai từ này nói đến một người bị bệnh trầm cảm. Em nghĩ chỉ có người bị bệnh trầm cảm mới hay ở trong phòng một mình thôi.

Con quỷ, không thoát đều này nói lên là nhân vật tôi cần giúp đỡ. Không còn là chính mình điều này nói lên trước đó nhân vật là người rất thân thiện, có rất nhiều bạn bè. Nhưng bây giờ thì không. Nên muốn có người bên cạnh.

Nên suy được tiêu đề tên là I'm alone, plaese help and be with me"

Nayeon bên cạnh gật gù cái đầu có vẻ như đã hiểu. Tzuyu bên cạnh cũng ngạc nhiên khi Mina có thể tư duy đến như thế.

Nayeon mỉm cười, cô xoa đầu Mina. Mina của cô đã lớn thật rồi. Hồi nào em còn là cô bé nhút nhát. Nhưng giờ đây em trưởng thành rồi, cô vui lắm.

" Em ngưỡng mộ chị thật đó" Tzuyu đi bên cạnh nghe những suy luận của Mina.

" Cái đó để sau đi, đến nơi rồi." Jungyeon lên tiếng:

Bây giờ, mọi người đang đứng trước căn phòng số hai và chắc nó sẽ khó hơn câu ban nãy.

Trong căn phòng, cũng không khác với căn phòng số 1 là bao. Nhưng bên trong có hẳn một chiếc bàn tròn lớn đặt ở giữa phòng.

Cả tám người bức vào bên căn phòng. Cửa lại tiếp tục đóng, đứng trước mặt họ là một chiếc bàn lớn trên đó có rất nhiều mãnh giấy hình vuông.

Mỗi một hình điều có một từ ngữ khá nhau. Được sắp xếp ngay ngắn trên bàn. Nhưng điều đáng chú ý nhất là một dãy mãnh ghép được sắp xếp phía trên.

Các từ ngữ nối tiếp nhau tạo thành dòng chữ, khi đọc sơ qua họ cảm thấy có một cơn gió nhẹ chạy dọc sống lưng các cô gái.

Dòng chữ ghi rằng: **Những mảnh vỡ thủy tinh đầy máu, vỡ vụng rơi khắp sàn nhà. Tiếng la hét thất thanh của những nạn nhân xấu số trong căn phòng tối tăm không một lối thoát. Cảm giác thật tuyệt làm sao.**

Ở bên dưới còn có câu hỏi là: **Hãy sắp xếp một dòng chữ khác nhưng cùng nghĩa với câu trên**. Câu hỏi mà tên này đưa ra không khác gì là cho bài tập về nhà cả.

Từ cách trình bày đến cách mà hắn đặt câu hỏi, tuy có phần hóc búa hơn. Nhưng có lẽ tên này là một tên mọt sách chắc chắn là thế rồi.

" Câu hỏi gì mà tớ đọc không hiểu gì hết. Ai đó giải thích cho em với." Dahyu ôm đầu khi đọc lại câu hỏi. Nói làm em cảm thấy khá nhứt đầu.

" Nghĩa là những mảnh giấy được sắp tới ngay ngắn ở đây. Chúng ta sẽ sắp xếp lại. Sao cho nói cùng nghĩa với câu ở trên." Jihyo giải thích chính cô đây phải đọc là ba lần mới hiểu được.

Vậy bắt tay vào mà giải thôi. Jungyeon sắn tay lên chuẩn bị sẵn sàng. Tất cả đều gật đầu tập trung bắt đầu giải câu hỏi. Chaeyeon chờ bọn chị. Bọn chị sẽ đưa em trở về.

DARKNESS ( Twice kinh dị, điên loạn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ