Tại Mày Đấy

1 0 0
                                    

Vào một ngày đẹp zời, khi mà tôi đang phải vác cái thân mệt mỏi ra khỏi nhà để đến công ty, đi xuống nhà và nhìn mẹ bận rộn trong bếp tôi chợt nghĩ " mình có lên đi vào phụ không nhở " ... mất 3s suy nghĩ tôi quyết định làm một đứa con ngoan :))

" Mẹ ơi, con có thể giúp gì hơm ? " đi vào bếp và ôm mẹ từ sau lưng, tôi " nũng nịu " hỏi

Mẹ tôi quay lại, nhìn tôi cười nhẹ một cài rồi ôn tồn bảo " Con à, năm nay con 24 tuổi rồi, cho nên việc duy nhất mày có thể giúp mẹ là mang bạn trai mày về đây, cứ thế thì đến bao giờ mẹ mới ôm được cháu ..." cứ như thế, vân vân và mây mây

Ôi cái số nó nhọ thế.. sao bên nước ngoài con gái 30 tuổi mới là tuổi đẹp nhất mà Việt Nam con cái mới hai mấy đã bắt lấy chồng là thế quái nào.

Nghĩ thì thế thôi, chứ tôi cũng chẳng dám nói cái gì, ngày tết nhất cô thì hỏi lương bao nhiêu, bác thì hỏi bao giờ lấy chồng, ông nội thì nhìn chằm chằm rồi hỏi " mày là đứa cả hay đứa út " trong khi cuộc đời cháu là con một mà ông ...

Kể khổ thế là đủ rồi, đi làm thôi tôi ơi

Ra khỏi nhà, tôi đi bộ ra ngoài trạm chờ xe buýt, ngồi thẫn thờ nhìn trời, sau một hồi, mắt tôi lại đỏ lên, lấy tay xoa nhẹ đôi mắt và giọt lệ sắp tràn mi ... trời nắng vl, đau hết cả mắt rồi

Tôi thấy xe sắp đến, đứng dậy để tí lên xe cho dễ, tôi chợt thấy một bà lão đang đi đứng khó khăn, tôi định đi đến đỡ bà ấy, nhưng xe lại sắp đi mất rồi, khổ thế.. làm sao bây giờ.

Thở ra một hơi quyết định, tôi chạy đến chỗ cửa xe buýt, thì một thằng sucvat chạy đến, đẩy tôi một phát rồi vụt lên xe, xe cứ thế đi mất, tôi thì mất đà, đầu đập mạnh vào viên gạch dưới đất, có một ý nghĩ chợt loé lên, thằng ngu nào lại để gạch ở chỗ này thế, tôi lia mắt đến chỗ bà lão, bà cũng nở một nụ cười hiền từ như mẹ tôi vậy.

Đầu tôi bắt đầu chảy máu, nằm giữa vũng máu, khi ý thức sắp mất dần, tôi nghe thấy giọng của bà lão, giọng nói nhẹ nhàng, có chút khàn " Tại mày không giúp bà đấy con "

Rồi tôi cứ thế, lịm dần




Truyện xàm vl ra ಥ_ಥ

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 19, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Trọng Sinh Chi Lạc HàWhere stories live. Discover now