Chương 3

11 2 0
                                    

Nàng trong lòng căng thẳng, theo bản năng mà lui ra phía sau một bước.

Giang Diệc Thừa hoài nghi ánh mắt quét lại đây, Vân Khuynh nắm chặt tay trái, nỗ lực bắt chước nguyên chủ khẩu khí, nhẹ giọng nói.

"Diệc Thừa...... Ngươi đã trở lại? Ta vẫn luôn, vẫn luôn ở chỗ này a. Ngươi làm sao vậy?"

Chẳng lẽ, bọn họ sau lại lại phát hiện nàng lưu lại cái gì dấu vết sao?

Rốt cuộc, nàng đã thay đổi nguyên chủ đương trường bị trảo cốt truyện.

Vân Khuynh còn tưởng rằng, kia bốn người sẽ dây dưa đến ngày mai, liền một mình về trước khách sạn. Không nghĩ tới, Giang Diệc Thừa thế nhưng sẽ sát trở về!

"Nga?" Giang Diệc Thừa ngữ điệu không rõ mà ứng thanh, lại tới gần vài bước.

Không đợi nàng trái lại, liền trảo một cái đã bắt được nàng bả vai. "Không gạt ta?"

Mang theo rượu xú hơi thở rơi tại Vân Khuynh trên vai. Nàng khẽ run lên, nổi da gà đều mau đứng lên.

Lúc này, trong đầu hệ thống nhắc nhở âm hưởng lên.

"Mục tiêu nhân vật rà quét: Giang Diệc Thừa. Khí vận giá trị: F cấp, bổn thế giới cấp bậc: Cao cấp nhất. Kiến nghị ký chủ công lược."

Vân Khuynh cứng lại, lại nhịn không được, một phen ném ra nam nhân.

Giang Diệc Thừa ninh khởi mày rậm, hung hăng quét nàng liếc mắt một cái.

Vân Khuynh sườn khai thân, cường cười một cái, giải thích nói: "Diệc Thừa, ngươi bắt đau ta."

"Ngươi......" Nam nhân thanh âm khàn khàn kéo dài quá, đột nhiên mang lên chút kỳ quái ý vị.

"Kiểm tra đo lường đến mục tiêu nhân vật đối ký chủ hảo cảm bay lên, kiến nghị lập tức công lược."

Hệ thống điện tử trong tiếng, Vân Khuynh đột nhiên phản ứng lại đây, chính mình áo tắm dài chảy xuống một chút, chính lộ ra tinh xảo xương quai xanh. Mà Giang Diệc Thừa ánh mắt, chính trực thẳng mà nhìn chằm chằm nơi đó.

Trong ánh mắt, có loại đáng sợ cảm xúc.

Từ trước, nàng có lẽ không hiểu.

Nhưng Vân Khuynh hiện tại lại có thể khẳng định, kia cùng hôm nay hắn cùng Diệp Âm Âm dây dưa khi, là như vậy tương tự!

Vân Khuynh trong lòng đại loạn.

Như thế nào sẽ, vẫn luôn không chạm vào nguyên chủ Giang Diệc Thừa, thế nhưng đối nàng có dục vọng!

Mà lúc này, nam nhân đột nhiên tới gần nàng.

Làm nam chủ, Giang Diệc Thừa bề ngoài, tự nhiên cũng thập phần xuất sắc.

Nhưng, ở hắn khuôn mặt tuấn tú dựa lại đây kia một cái chớp mắt, Vân Khuynh lại chỉ chú ý tới hắn vẩn đục tuỳ tiện ánh mắt cùng đen tối sắc mặt.

Kia phác rơi xuống mùi rượu, càng là làm nàng tưởng phun!

Trong chớp nhoáng, Vân Khuynh vươn tay, một phen đẩy ra Giang Diệc Thừa.

Mau xuyên hệ thống: Kế sách công lược nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ