Đêm đó 7 giờ.
Giang thị tập đoàn công ty con hội trường chỗ, đã là đám đông ồ ạt.
Chịu mời các lộ truyền thông công tác giả khiêng trường thương đoản pháo, chen vào cuộc họp báo hiện trường.
Ngoài cửa, còn có không ít không thỉnh tự đến tiểu báo phóng viên, thăm đầu tưởng lưu tiến vào, lại bị bọn bảo tiêu ngăn lại.
"Răng rắc, răng rắc."
Đèn flash không ngừng, mọi người nhìn trên đài ngồi tai tiếng nam nữ, ánh mắt lửa nóng.
Hào môn tình thù, xuất quỹ tuồng, luôn luôn là mua sắm suất bảo đảm a.
Muốn nói, Giang gia lần này vì tẩy rớt vết nhơ, cũng là danh tác, không chỉ có thỉnh toàn thành số được với hào truyền thông, kéo dài qua kinh tế tài chính, giải trí các kênh, còn mời riêng trên mạng phát sóng trực tiếp, thật khi truyền phát tin.
"Ai, Lý ca," dưới đài, một vị khiêng camera tiểu thanh niên, chạm chạm bên người hán tử, thấp giọng nói.
"Ngươi nói này Giang thiếu đông, cũng là xui xẻo ha. Một người thỏa thỏa cao phú soái, bị như vậy mang theo nón xanh, đi ra ngoài phát tiết hai hạ, cũng là thường tình. Không nghĩ tới đã bị chụp được, thật đúng là......"
Chính cân nhắc bạo điểm trung niên phóng viên, bị này một gián đoạn, nhưng thật ra cười.
Hắn liếc mắt một cái tiểu phóng viên, thần sắc khó lường: "Tiểu tử, ngươi vẫn là tuổi trẻ......"
Phương diện này loanh quanh lòng vòng, nào đơn giản như vậy!
"A?" Kia tiểu thanh niên vừa muốn nói gì.
Một đạo nũng nịu mà giọng nữ đột nhiên cắm tiến vào.
"Ta xem, này tiểu bằng hữu nói được không sai. Giang Diệc Thừa loại này cực phẩm nam nhân, cái kia Diệp Vân Khuynh, thế nhưng không quý trọng...... Hừ, lúc ấy bọn họ kết hôn ta liền nhìn ra, kia nữ nhân, không phải cái gì an phận, chính là bạch phụ Giang thiếu một mảnh thâm tình nột."
Hai người theo tiếng nhìn lại, liền thấy một vị rõ ràng tỉ mỉ trang điểm quá nữ tử, hướng bọn họ xinh đẹp cười.
"Hôm nay, chúng ta chính là muốn còn Giang thiếu một cái công đạo!"
Bị mỹ nữ như vậy một khen, tiểu thanh niên mặt một chút đỏ.
Mà trung niên hán tử quét hai người liếc mắt một cái, lại hơi không thể thấy mà lắc lắc đầu.
Lúc này.
Trên mạng thảo luận, cũng đúng là kịch liệt.
Weibo, diễn đàn, Tieba chờ mà, một đám tương quan thiệp như măng mọc sau mưa xuất hiện.
Năm đó Giang, Diệp hai nhà liên hôn khi mộng ảo hôn lễ đồ, cuộc họp báo hiện trường cao thanh đồ, không ngừng bị đào ra.
Rất nhiều "Hảo tâm người qua đường" hứng thú bừng bừng mà phổ cập khoa học Giang, Diệp hai nhà bối cảnh, thâm nhập lột da mấy cái đương sự.
......
"Thiên a. Giang thiếu hảo soái. Nhan cẩu đã quỳ."
"Trên lầu +1, hơn nữa lý lịch cũng siêu cấp điếu tạc thiên a, sáng lập công ty gì đó, quả thực là chất lượng tốt cao phú soái!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên hệ thống: Kế sách công lược nam thần
Science FictionHán Việt: Khoái xuyên hệ thống: Phản phái nam thần công lược kế Tác giả: Vân Tam Tam Tình trạng truyện: Còn tiếp Tình trạng đăng: Đang lết.... Design: lamlam054 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Cầu đọc. Cầu sao. Cầu bình luận. Moah....moah.....