Chương 7

1 0 0
                                    

Mọi người đều là cả kinh!

Thanh âm nơi phát ra chỗ, tựa hồ ở cạnh cửa?

Hội trường trung, tin tức khứu giác nhanh nhạy các lộ phóng viên đảo mắt nhìn lại.

Trước mắt bao người, đột ngột xuất hiện nữ tử, liền thẳng tắp đi đến!

"Làm phiền mượn quá?"

Đối mặt chen chúc người tường, nàng dừng lại bước, không chút để ý mà nhướng mày.

Này nữ tử đứng yên, mọi người mới có thể đánh giá một phen.

Này vừa thấy, liền lại khiến cho hơi hơi xôn xao!

Vô hắn, này nữ tử, nhưng thật sự là vị đại mỹ nhân!

Một đầu đen nhánh nhu thuận mà tóc dài rơi thẳng xuống, khoác lạc hai vai. Một đôi mắt trong đôi mắt đẹp lưu chuyển, chỉ là hơi thi phấn trang, càng điểm sấn ra nàng tú mĩ đến cực điểm ngũ quan.

Mà nàng người mặc một bộ Valentino định chế thành trang, bạch y váy đỏ, rồi lại hiện ra mười phần giỏi giang.

Loại này tương phản, mang đến chính là nhiếp người mỹ cảm.

Phóng viên đàn trung, không ít người đã bắt đầu khe khẽ nói nhỏ, suy đoán này nữ tử thân phận.

"Ách, vị tiểu thư này, ngươi là?"

Có gan lớn, lập tức liền lớn tiếng hỏi ra tới.

Nữ tử gợi lên môi, nàng tinh xảo tuyệt luân mặt đẹp thượng, lại có nhàn nhạt phúng ý.

"Các vị, là liền đương sự cũng chưa nhận toàn sao?"

Ngữ khí gian, lại có loại bễ nghễ toàn trường khí thế.

Đương sự?

Trừ bỏ nhà trai bên này Giang Diệc Thừa, dư lại vị kia?

Còn không phải là truyền thuyết đã xuất quỹ Diệp gia thiên kim sao?

Các vị nhân tinh dường như truyền thông công tác giả rốt cuộc phản ứng lại đây.

Lập tức!

Đó là ồn ào.

Chúng phóng viên ánh mắt càng sáng.

Mà vốn dĩ yên lặng đèn flash, trong lúc nhất thời, lại điên cuồng mà lóe lên!

Vị này thần bí Giang thiếu phu nhân, dám xuất hiện ở nhà trai làm sáng tỏ tai tiếng cuộc họp báo thượng.

Hơn nữa, thấy thế nào, cũng không giống chột dạ bộ dáng.

Ngay cả nàng bộ dáng, cũng cùng phía trước mọi người trong ấn tượng bình đạm không có gì lạ, kém khá xa!

Trận này hào môn tình thù tuồng, chỉ sợ còn có khác nội tình a!

Quả thực là...... Quá tuyệt vời!

Đừng hoài nghi, đối này đó phóng viên tới nói, bạo điểm, doanh số mới là hết thảy!

Ai nói bọn họ hôm nay tới là vì giúp hào môn đại thiếu lấy lại công đạo?

Bất quá, là tay mơ mới có thể tin tưởng chê cười!

Mau xuyên hệ thống: Kế sách công lược nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ