Vân Khuynh môi đỏ hơi câu, "Đương nhiên không ngừng này đó. Ta nhưng không giống có một số người, vài câu lời nói dối, liền muốn đánh tạo thành sự thật."
Này rõ ràng chính là ở châm chọc Giang thị phía trước cái gọi là "Chứng cứ".
Đương trường Giang gia người cứng lại, tức khắc đều giác có chút mất mặt.
Vân Khuynh liếc trên đài người liếc mắt một cái, chỉ là nói: "Mượn máy chiếu dùng một chút."
Nói xong, cũng không chờ bọn họ đồng ý, mấy cái hắc y nam tử liền đi tới trên đài điện tử điều khiển từ xa trước đài, đùa nghịch lên.
Giang Diệc Thừa khuôn mặt tuấn tú lại trầm xuống dưới.
Ở sâu trong nội tâm, thế nhưng nảy lên một cổ dự cảm bất hảo.
Bất quá vài cái, hội trường màn sân khấu liền hạ xuống.
Kia Vương giám đốc đi tới, cắm vào cái USB, điều ra hình ảnh: "Đại gia thỉnh xem, đây là chúng ta Đế Hào điện tử đăng ký ký lục...... Đây là Diệp tiểu thư xuất nhập đơn khai phòng theo dõi ký lục......"
Chứng cứ hạng nhất hạng phóng ra, văn hay tranh đẹp, so với Giang thị kia khinh phiêu phiêu chứng cứ, thật đúng là hữu lực không biết nhiều ít.
Giang Diệc Thừa banh không được, không thể tin tưởng mà trừng mắt. Sao có thể?
Nhưng mà, đả kích lại còn không có đình.
Vương giám đốc mới vừa nói xong, vẫn luôn run rẩy nữ phục vụ sinh đột nhiên lớn tiếng đã mở miệng!
"Kỳ thật, ta tối hôm qua, xác thật chưa thấy qua Diệp tiểu thư! Chỉ là, ta sáng nay cùng người khác bát quái vị độc thân nam khách nhân nửa đêm mang theo nữ nhân trở về, Giang gia liền tìm thượng ta. Nói muốn ta cắn định đó là Diệp tiểu thư."
"Ta...... Ta chỉ là quá sợ hãi. Chúng ta loại này tiểu nhân vật...... Như vậy chọc đến khởi Giang gia đâu. Diệp tiểu thư...... Thực xin lỗi, thật sự, ô ô ô......"
Nữ phục vụ sinh nghĩ đến vừa mới còn hộ chính mình một chút Diệp Vân Khuynh, nội tâm là ngăn không được mà hổ thẹn.
Nàng tối hôm qua đi vị kia nam khách nhân trong phòng đưa cơm, chỉ là bên ngoài gian, mơ mơ màng màng mà nghe được tựa hồ có giọng nữ, kỳ thật, căn bản không thấy được người nào......
Kỳ thật, nàng cũng không tin, kia sẽ là Diệp Vân Khuynh.
Nhớ lại vị này mỹ lệ thiên kim trấn an, nữ phục vụ sinh cảm thấy, chính mình không thể lại trầm mặc đi xuống!
Mà, nàng này thanh lời chứng một chút tới, có thể nói là hoàn toàn lật đổ Giang thị cách nói!
Trong lúc nhất thời, ồn ào nổi lên bốn phía.
Này xoay ngược lại, quá cấp lực!
"Diệp tiểu thư, ngươi đối Giang thiếu đông bôi nhọ, sẽ như thế nào truy cứu?"
"Diệp tiểu thư, tuần trăng mật trung, ngươi tránh đi Giang thiếu đông khác khai một phòng, hay không có cái gì ẩn tình?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên hệ thống: Kế sách công lược nam thần
Ciencia FicciónHán Việt: Khoái xuyên hệ thống: Phản phái nam thần công lược kế Tác giả: Vân Tam Tam Tình trạng truyện: Còn tiếp Tình trạng đăng: Đang lết.... Design: lamlam054 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Cầu đọc. Cầu sao. Cầu bình luận. Moah....moah.....