Chương 9

3 0 0
                                    


Chúng phóng viên mắt đều thẳng!

Vô hắn, cứ việc kia video ánh sáng tối tăm, nhưng nam chính mặt, đại gia vẫn là nhận ra tới!

Chính là Giang Diệc Thừa!

Thiên a!

Không nghĩ tới, Giang thiếu đông như vậy trọng khẩu, chơi đến như vậy khác người.

Tức khắc......

Có chút liên tưởng lực tốt giải trí phóng viên, đột nhiên linh quang chợt lóe.

Không phải là......

Bởi vì Diệp thiên kim thân thể không tốt, thỏa mãn không được vị này đại thiếu, hắn mới vắng vẻ kiều thê, đi trộm tanh?

Tình cảm mãnh liệt âm hiệu hạ, bị đông đảo ái muội ánh mắt nhìn quét Giang Diệc Thừa khuôn mặt tuấn tú đã đen như đáy nồi.

"Nhìn cái gì? Hợp thành thôi, này không phải ta!"

Vân Khuynh không để ý đến hắn, cắn cắn môi, lại nói: "Video thật không thật, hoàn toàn hoan nghênh đại gia kỹ thuật kiểm tra đo lường."

"Như đại gia chứng kiến. Giang tiên sinh đủ loại phản bội hôn nhân hành vi, đã là nhiều lần. Mà ngày hôm qua buổi chiều, ta muốn đi tìm hắn công bằng là lúc, càng là tận mắt nhìn thấy đến......"

"Câm miệng! Diệp Vân Khuynh, ngươi câm miệng cho ta!"

Vân Khuynh lời nói còn chưa nói xong, Giang Diệc Thừa thế nhưng vọt lại đây.

Kia phẫn nộ bộ dáng, quả thực giống muốn sinh xé nàng!

Mấy cái hắc y nam tử tay mắt lanh lẹ mà chặn hắn.

Giang Diệc Thừa bị giá lên, liền nộ mục mà nhìn Vân Khuynh, kia trương khuôn mặt tuấn tú, vặn vẹo đến dường như ác quỷ.

"Diệp Vân Khuynh, ngươi bịa đặt đủ rồi không!?"

Vân Khuynh gợi lên môi: "Ta có phải hay không bịa đặt, ngươi trong lòng rõ ràng. Các ngươi những cái đó dơ bẩn sự tình, thật cho rằng ta không biết?"

Giang Diệc Thừa con ngươi hung ác nham hiểm xuống dưới, như xem người chết mà nhìn nàng.

Vân Khuynh bị này oán độc mà ánh mắt nhìn chằm chằm, ngược lại cười.

Nàng buông microphone, bình tĩnh về phía trước một bước, thế nhưng đến gần rồi Giang Diệc Thừa.

Tại đây nam nhân phát tác trước, Vân Khuynh môi đỏ khẽ nhếch, không tiếng động mà hộc ra hai cái từ.

Giang Diệc Thừa thân thể nháy mắt cứng lại.

Hắn xem đã hiểu, nàng nói chính là, Diệp Âm Âm, Diệp gia đại trạch.

Xem ra, ngày hôm qua buổi chiều...... Nữ nhân này, xác thật thấy được!

Chỉ sợ, còn ghi lại giống.

"Như thế nào? Bằng chứng như núi, Giang tiên sinh còn muốn phủ nhận?"

Không chờ Giang Diệc Thừa quá nhiều thời gian, Vân Khuynh liền lại đã mở miệng: "Kỳ thật, chúng ta hai người, vốn cũng là thương nghiệp liên hôn...... Việc đã đến nước này, ta cũng không nghĩ truy cứu. Không bằng, hảo tụ hảo tán."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 13, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mau xuyên hệ thống: Kế sách công lược nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ