Không Tên Phần 1

21 1 0
                                    


WC cửa đang đứng cái màu đen thuận mao phủng di động sầu lo tiểu thanh niên, di động thượng mở ra chính là biết chăng giao diện, mặt trên viết, đáp diễn ngày đầu tiên không cẩn thận thân đến đối phương làm sao bây giờ?

"Thái từ Khôn! Chuẩn bị tiếp theo tràng!"

"Tới, đạo diễn!"

Tiểu thanh niên kêu Thái từ Khôn, xướng nhảy đều giai, đương hồng một đường tiểu sinh. Cái gì? Ngươi không quen biết? Kiến nghị ngươi đi trên đường chuyển vừa chuyển, tổng hội đụng tới hắn đại ngôn hình người lập bài, không chuẩn ngươi còn có thể đụng tới ôm người khác hình lập bài kêu mụ mụ ái ngươi fans.

Từ hắn mới xuất đạo liền có vô số kịch bản tìm tới môn, hắn chọn tới chọn đi cũng không gặp được thích hợp, sau đó liền bắt đầu tiếp tục chuyên tâm làm hắn âm nhạc, trù bị hắn chuyên tập, khai hắn tuần diễn.

Hắn một sửa lưu lượng tiểu sinh, thượng tổng nghệ tiếp quảng cáo nhanh chóng vòng tiền cách làm, không nhanh không chậm một bước một cái dấu chân, không nóng nảy vượt giới chụp điện ảnh kịch, cũng không nóng nảy chuyển hình, một đường đảo cũng là xuôi gió xuôi nước, kinh doanh khởi hắn tự thành nhất phái âm nhạc phong cách.

Rốt cuộc, qua mau ba năm, Thái từ Khôn gặp phi thường thích hợp chính mình kịch bản, nói đúng ra là hắn phi thường tưởng khiêu chiến kịch bản.

Lấy bạo chế bạo, song nam chủ, xã hội chủ nghĩa huynh đệ tình, một cái là táo bạo đội trưởng đội cảnh sát hình sự, bằng vào max vũ lực giá trị xưng bá cục cảnh sát. Một cái là yếu đuối mong manh chứng nhân, sau lại bằng vào phi phàm trí nhớ lưu tại cục cảnh sát.

Thái từ Khôn liếc mắt một cái liền nhìn trúng táo bạo đội trưởng, bên trong có đặc biệt nhiều đánh diễn, đến lúc đó diễn xuất tới khẳng định lại A lại soái, thành công chuyển hình thành con người rắn rỏi tiểu sinh, thuận lợi tiến quân điện ảnh vòng.

Đi thử diễn ngày đó, Thái từ Khôn đỉnh một đầu màu đen thuận mao đi phim trường, mà đối phương cạo cái tấc đầu, Thái từ Khôn nhìn thấy nhân viên công tác một ngụm một cái lão sư hảo, cộng thêm chín mươi độ khom lưng, đối phương một bên vui tươi hớn hở chào hỏi, một bên thân mật vỗ vỗ người khác bối, từ bọn họ biểu tình tới xem, kia bàn tay rất đau.

Thái từ Khôn duy nhất chiếm ưu thế chính là thanh âm, đối phương thanh âm mềm mại kỳ cục, mà đạo diễn nói này bộ kịch dùng phối âm, còn nhân tiện nói câu Thái từ Khôn thanh âm cũng không có thực mới vừa.

Kết quả chính là, Thái từ Khôn diễn chứng nhân, đối phương diễn táo bạo đội trưởng. Thái từ Khôn đột nhiên không nghĩ tiến quân điện ảnh vòng, hắn không nghĩ chính mình màn hình sơ ấn tượng là một cái thân kiều thể nhược vựng huyết còn khủng cao thái kê.

Cái kia đoạt Thái từ Khôn nhân vật người kêu chu chính đình, là một cái diễn viên, nói như vậy lên cũng coi như là Thái từ Khôn tiền bối. Thái từ Khôn làm công khóa, chu chính đình diễn nhưng thật ra diễn không ít, hồng lại là không nhiều lắm, trước mấy tháng có bộ diễn rốt cuộc đỏ, không biết cái gì nguyên nhân, hắn màn ảnh bị xóa giảm chỉ còn lại có viễn cảnh cùng cái ót.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 19, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Khôn Đình] định hướng di tìnhWhere stories live. Discover now