#9

282 35 14
                                    

(Từ #9 này, cuối mỗi chapter sẽ có phần spoiler nho nhỏ về chapter kế tiếp cho mọi người cùng hóng với mình nhé! Enjoy!)


Hang Băng Tuyết dường như không trống vắng như lúc Lindis vừa mất tích. Sự xuất hiện của Thiên Mệnh Thủy Sư Sephera giúp không khí nơi đây trong mắt Krixi thật bớt ảm đạm phần nào.

Sáng tháng tám, Krixi hỏi vu vơ:

-Sephera, chị...có mang thai bao giờ chưa?

-Đã từng thôi em.

-Chị cảm thấy thế nào ạ?

-Vất vả, nhưng chị vẫn vui.

-Thế... người chị yêu có quan tâm chăm sóc chị không?

-Chưa bao giờ.

Ánh nhìn Sephera dường như lạc vào nơi xa xôi vô tận khi thốt lên những lời ấy.

Quá khứ của Sephera trước khi tìm ra sức mạnh bên trong mình, sống ở Nhân giới, mang tiếng trẻ mồ côi nhưng vẫn tương đối êm đẹp. Tuy nhiên, đó chỉ là trước khi người con trai kia xuất hiện.

Năm hai đại học, hai người gặp nhau, nảy sinh tình cảm và đến với nhau nhanh tựa cơn gió thoảng. Lúc ấy, cô hai mươi, anh hơn cô đúng hai tuổi.

Nhưng người đời nói không sai, tuổi trẻ bồng bột nên dễ mắc sai lầm. Trong lần sinh nhật thứ hai mươi hai của cô, sự hiếu kì và tình cảm khiến cả hai vượt quá giới hạn của một mối tình nơi giảng đường.

Năm cuối phải bỏ dở vì bị nhà trường phát hiện, mọi dự định cho tương lai của cô đều đổ sông đổ biển.

Tồi tệ hơn, anh lại bỏ đi biệt tăm. Ngay cả gia đình đều không rõ tung tích của anh sau vụ ấy.

Không bằng cấp Đại học, đã vậy còn mang thai, đi xin việc ở đâu cũng bị từ chối.

Một chiều mưa u ám, cô đang đi bộ băng qua đường thì bị một tài xế xe tải đang say rượu lái xe đâm trúng trực diện.

Người dân xung quanh đó chứng kiến mà không khỏi hoàn hồn, bởi lẽ như thường lệ, cô đã tan xương nát thịt và tử vong tại chỗ. Đằng này, xung quanh cô có một luồng sáng xanh lá nhạt viền vàng hình dạng như một quả cầu, bảo vệ cô khỏi bất cứ tác động của môi trường xung quanh.

Một nhân tài mới ở Nhân giới được phát hiện, ngay lập tức, D'Arcy - do Thane phái xuống - giả trang làm thám tử đến hiện trường, đưa cô gái dị biệt ấy đi mất.

Khi ấy, hẳn do vận rất nhiều nội công và sức lực, cô đã ngất đi rất lâu, mãi đến 1 tuần sau mới tỉnh lại. Để rồi nhận tin sét đánh rằng cô bị sẩy thai trong hôm ấy.

Trong cái rủi có cái may, cô đựơc ban cho nguồn sức mạnh vô tận của nguyên tố Nước. Và tất cả những ai thuộc hệ Thủy đều mang trong mình sứ mạng duy trì sự sống thiêng liêng.

Kể từ đó, Thiên Mệnh Thủy Sư Sephera ra đời.

Krixi say mê nghe kể chuyện xong, hỏi:

-Anh ta là ai mà dám bắt nạt chị chứ???

Bí mật về chàng trai năm xưa, không một ai biết, kể cả người cứu cô là D'Arcy.

[Hoàn, Đã Beta] [NakKri] Khu vườn năm ấy...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ