Marco's POV
♪ ♫
♫d(=_=)b♪np: Pakisabi na lang
Nais kong malaman niya
Nag mamahal ako
'Yan lang ang nag-iisang pangarap ko
Gusto ko mang sabihin
Di ko kayang simulan
Pag nagkita kayo
Paki sabi na lang
Paki sabi na lang na mahal ko siya
Di na baleng may mahal siyang iba
Paki sabing 'wag siyang mag-alala
Di ako umaasa
Alam kong ito'y malabo
Di ko na mababago
Ganun pa man paki sabi na langpasensya na sa senti mode ahhh...
¿ nagpakilala na ba ako sa inyo ?
aaaaahhhhhhhmmmmm...=_= sabi ko nga hindi pa
okay...I'm John Marc Luis Ferdinand P. Salazar
---->22 years of old
isa akong 3rd year engineering student...
---->¿Status? aaaaahhhhhhmmmm....Single
bakit??? ewan ko parang wala ako interes sa love ehh...mas committed ako sa aking computer, laptop, I-pod and my precious cellular phone.hindi ko nga alm kung paano ko naging bestfriend yung makulit at clumsy na si Princess ¿?¿? =_= bakit ba kasi ang haba ng pangalan nun...sha n nga lang....
*poink*
"aray!! cnu b un..."
=_=...pwede namang kulbit n lang ehh ...kelangan ba talga batok¿?
*lingon* *tanggal si headphone*"oh pre ikaw pla yn...bakit ka ba nambabatok ha, pwede naman na tawagin na lng ako"
guess who¿?....my god damn follower...bakit? kasi naman lagi nya ako hinahanap para lang sabihin na "Class time na!"
"tatawagin ?? eh kanina pa nga ako tawag ng tawag sayo di ka nasagot...un nman pala may pasak yang tenga mo" - Bryan"ay...pasensya naman...anu nga pla kelangan mo ha"
"tapos na ang breaktime.. wala ka pa ba balak pumunta sa class natin" - Bryan
"ay oo nga pala .. di ko namalayan ang oras..report ko nga pala ngayon =_="
"bilisan mo n jan..malelate n tayo" - Bryan
"oo na .. wag ka nga magulo =_="
nakalimutan ko sabihin nasa school nga pala ako .. at nakalimutan ko na magrereport ako sa next class namin...
____________________________________________________________
And now let's have a short exercise......
Rrrrriiiiiiiiiinnnnnnnnnnnngggggg.....!!!!!!!!
yeah....save by the bell
Teacher: okay class...that enough for today next week...we will have an intramurals...so we will proceed to next report after the intramurals...class dismiss
uwian na...buti naman kasi tinatamad na ako...
I rushed to get home early na miss ko si sofia....ang aking mainit at malambot na sofa...sofia wait for me I'm coming home....
nandito ako sa parking lot and as usual nagtitinginan na naman sila sakin tapos tatawa? O.O anu ba meron sa mukha kong gwapo? may dumi ba?
pero sige wag ko na lang pansinin....
oh ayun ang aking baby...yeah baby you missed me? wag ka mag-alala papainitin na natin yan tambutso mo...
ito nga pala si princess mertola...my motorcycle regalo sakin ni dad...a ferari motorcycle ^-^OH...nandito na ako sa bahay...haha...
"kua Carlo...paki dala na si mertola sa kanyang restroom"