Diệp Vô Tâm thản nhiên ngồi xuống trước màn hình laptop, cô mở điện thoại của mình ra rồi nhanh chóng kết nối hệ thống hai thiết bị lại với nhau.
Đây là hệ thống kết nối với vệ tinh nhân tạo đã được giới khoa học của chính phủ nghiên cứu ra. Diệp Vô Tâm cô chỉ là mượn tạm về, sau đó là "sao y nguyên mẫu" để sử dụng. Nhưng cái tài của cô nằm ở chỗ đã biến một hệ thống trên "pc" thành phần mềm có thể tích hợp trên điện thoại, vì vậy có thể mang theo bên mình bất kỳ lúc nào.
Hệ thống máy vừa khởi động, màn hình liền hiện lên một hệ thống truy quét. Dữ liệu của Huyền Vũ gửi sang vẫn còn lưu trong laptop nên không cần mất thêm nhiều thời gian. Diệp Vô Tâm chỉ dùng một phút để tra, cô nhịp nhịp mười đầu ngón tay trên bàn phím rồi chậm rãi thở dài
Thấy thái độ của cô, Thanh Long có chút nóng lòng liền buộc miệng hỏi ngay "Cô tra được gì rồi?"
Diệp Vô Tâm gập màn hình laptop lại, rời khỏi ghế, cô tùy tiện vác túi xách lên vai. Cô vừa tiến về phía cửa vừa vứt lại hai chữ "Sim rác"
Sim rác đối với cô chính là loại sim không chính chủ, loại sim này tuy đã bị cấm sử dụng nhưng đâu đó vẫn còn một vài nơi sản xuất trái phép, vùng sóng bao phủ cũng đều là lợi dụng sóng viễn thông của các nhà mạng khác. Người nào sử dụng loại sim này thì chắc chắn không phải người tầm thường.
Thanh Long thấy cô có ý rời đi liền nói với theo "Không còn manh mối gì nữa sao?"
Diệp Vô Tâm không hề đứng lại, cô vẫn tiếp tục đi nhưng vẫn đáp lời Thanh Long "Ở Đế Thành"
Một câu nói không đầu không đuôi nhưng cũng đủ để đoán ra ý của Diệp Vô Tâm nói kẻ ra tay đang trú ẩn ở Đế Thành
Sắc mặt của Vương Minh Hàn vẫn bình thản đến kỳ lạ, anh đứng lên từ từ tiến về phía ban công, hai tay đặt trong túi quần, ánh mắt trầm ngâm nhìn theo bóng lưng cô gái vừa rời khỏi. Lúc đó cũng là lúc đồng hồ lớn đặt giữa thành phố cũng điểm 6 giờ
Diệp Vô Tâm vừa bước ra khỏi cổng lớn khách sạn Rose, một chiếc BMW màu đen đã đợi sẵn ở đó, cô đảo mắt nhìn vào bên trong, người tài xế đưa ngón cái hướng về phía sau. Diệp Vô Tâm hiểu ý ngay, cô không nói không rằng mà mở cửa sau xe ngồi vào.
Chiếc xe chạy một đường thẳng tấp đến một khu nghỉ mát sang trọng. Suốt cả quãng đường, cả hai không hề giao tiếp với nhau một lời nào. Mỗi người một việc, không ai động chạm đến ai.
Vừa đến nơi, chiếc xe dừng lại chậm chậm, người tài xế thận trọng bước xuống mở cửa xe cho Diệp Vô Tâm. Cô nhẹ nhàng bước ra một cách đầy vẻ sang trọng. Trước khi tiến thẳng về phía khu khách mời, cô và người tài xế còn đảo mắt nhìn nhau, tuy không nói gì nhưng với cái nhìn đó thì giữa họ đã giao tiếp được nhiều điều rồi.
Nhiệm vụ lần này là Diệp Vô Tâm phải trà trộn vào đám người có mặt ở khu nghỉ mát, sau đó tiếp cận đối tượng và hạ sát hắn ta. Người tài xế này Diệp Vô Tâm cũng không phải dạng quen biết, nhưng từ những dấu hiệu mà cô quan sát được thì chứng minh rằng anh ta biết sử dụng súng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)
RomansaThể loại : Ngôn tình, Sủng, Hiện đại, HE, Hắc Bang Tác giả : Bỉ Ngạn Lưu Tình ===----=== Vũ Khí Kiêu Gợi (Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em 2) Em nguyện làm một người bình thường bên cạnh anh Bầu bạn là lời tỏ tình lâu dài nhất anh dành cho em Năm đ...