rip rise.
"sino ang ama niyang tyanak? yung manyak na nakita nating nung nakaraan pang araw?" ang taas ng isang kilay ni baekhyun sa kabit ng asawa niyang nakaupo sa harapan niya. "at papano namang nakapasok ang tungkod nun sayo? kelan pa kayo naging magkakilala?" ang irap sa kanya ni baekhyun. nasobrahan sa kaartehan baekhyun ha?
"katabi siya ng kwarto ko sa apartment na tinitirhan ko, atsaka magtigil tigil ka nga sa kakatyanak diyan. oh baket? diba buntis ka din!? baka mas tyanak pa yan eh!" ang asar sa kanya pabalik ni kyunsgoo. Oo, buntis si baekhyun. noong araw na nag babalagtasan silang dalawa sa harap ni police officer kim suho, ay nagdadalang tao na si baekhyun.
"HA-HA. PANY! Kyunggoy, PANY! Atleast, pagkalabas ng anak ko gatas ang kulay. eh sayo? its either, choco na gatas o gatas na choco." ang sabi ni baekhyun kaya naman agad siyang hinampas ni kyungsoo sa may braso. Kahit kelan, si baekhyun. Kung anong ikinaganda siyang ikinasama ng ugali.
"At sana lang, hindi niya mamana ang ugali mo." ang irap sa kanya ni kyungsoo sabay ayos ng bangs.parang ang bait naman ng asawa kong si chanyeol, para manahin ng unica ijah ko ano. ang isip isip ni baek, sabay hawak sa tiyan niya.
"Naiihi ako, dito ka lang. Maguusap pa tayong dalawa." ang turo ni baekhyun kay kyungsoo na kinakain ang daliri niya. Tinignan niya muna ito ng masama bago tuluyang umalis. Sa sobrang kalandian, nagkaroon pa ng dalawang anak na magkaiba ang ama. Ano na ngayon ang gagawin ng kaaway niya? Papano kung hindi panagutan ng kulay-chuckie nayun ang tyanak na anak ni kyungsoo? kahit kelan napakabobo talaga ng kyunggoy nayun, puro pasarap lang, hindi iniintindi ang hirap. jusko. ang baba ni baekhyun ng zipper ng pants niya bago gawin ang trabaho.
"Bikyon! Bikyon!" ang bukas ni kyungsoo ng pintuan at kumaripas ng takbo kay baekhyun na hindi pa tapos sa pagihi. Nagulat naman agad ito sa kanya kaya naman mabilis niyang tinago ang sariling dragon sa papalapit na higad.
"Putang ina! Anong problema mo!" ang sigaw ni baekhyun, sabay punas ng kamay niya sa pantalon. Oi! Baekhyun, hugasan mo yan, madumi pa yan. Hindi na siya sinagot ni kyungsoo dahil tinulak na siya nito ng pagkalakas lakas sa loob ng isa sa mga cubicle at linock ang pintuan. Nanlaki naman ang mga mata ni baekhyun sa ginawa ni kyungsoo, irarape ba siya nito?
"Si Jongin!" ang hawak nito sa dibdib niya. sinong jongin?
"Yung ama ng anak ko, may kasamang iba." ang yugyog ni kyungsoo sa balikat ni baekhyun.
"Oh, eh ano ngayon? Bakit kailangan mo pa akong ilagay dito sa--"
"break mo na tol," ang biglang bukas ng pintuan ng cr. kaya naman natahimik ang dalawang pandak sa kinatatayuan nila. inilapit ni baekhyun ang tenga sa pintuan ng cubicle nila para marinig ang usapan ng dalawang kakapasok lang. Masama kasi ang pakiramdam niya eh, feeling niya kakilala niya ang pumasok.
"sinong ib-break?" ang bulong ni kyungsoo kaya naman tinulak ni baekhyun ang mukha nito gamit ang kanyang palad dahil sa kaingayan.
BINABASA MO ANG
Dalawang Mrs. Park.
FanficSa pagibig, walang panget. walang maganda. walang gwapo, payat o mataba. pero KABIT, susme. super rami. © dyosangbyun-tae 2014 || RATED TANGINA.