Hờ...... ta cũng không thể nhớ lần cuối cùng ta viết truyện về hai anh nhà là khi nào. Cái truyện mang danh có ý tưởng kia của ta sớm đã thành một bản giấy nháp không biết bị ném đâu rồi.
Quả nhiên có ý tưởng là một chuyện còn viết nổi và phát triển được nó không lại là một chuyện vô cùng khác khác.
---------------------------------------------------------"Xem kìa, lại là cậu ta đó" Một người vừa nói vừa hất mặt về phía Kanda vừa mới đi ngang qua.
"Thật không ngờ cậu ta vẫn dám vác mặt ra ngoài đường"
"Đã có con bị đánh dấu mà vẫn bị vứt bỏ cũng đủ thấy cậu ta là dạng người như thế nào rồi"
Hoàn toàn bỏ ngoài tai những lời nói kia, Kanda vẫn rất bình thản cầm tay Alma kéo cậu nhóc sắp phát hỏa nhà mình về nhà.
Thật ra cậu cũng không phải là dạng dễ chọc gì cho cam, nhưng ngày nào cũng nghe mấy lời bình luận như vậy cậu thành ra quen luôn rồi.
Mà bọn họ có nói vậy cũng không có gì sai, bọn họ chẳng qua đang thay con trai bọn họ xả giận mà thôi.
Kanda vốn là một Omega vô cùng xinh đẹp, giỏi việc nước đảm việc nhà nên có rất nhiều Alpha và Beta theo đuổi. Nhưng một ngày cậu đột nhiên biến mất, đến khi quay lại thì ôm theo một đứa bé, mà mùi hương trên người cũng thay đổi. Thế nên mới tạo ra tình huống như bây giờ.
"Ba! Ba còn định nhẫn nhịn đến bao giờ?" Vừa về đến nhà Alma đã tức tối muốn xông ra ngoài.
"Tức cũng giải quyết được gì?" Trái ngược với thái độ muốn xông ra đánh người của con trai mình, Kanda lại rất bình thản: "Bọn họ ngày nào chả nói vậy, lâu dần cũng thành quen thôi"
Cậu nhóc hậm hực nhìn ba mình lại đang loay hoay nấu bữa tối. Trong lòng thật không hiểu vì lý do gì chú ấy lại bỏ ba mà đi, một O thế này đâu phải ngày nào cũng kiếm được.
Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì ba nhóc cũng có chút bạo lực đi. Alma còn nhớ mấy ngày trước lúc hai người ra ngoài đi dạo có một vài A đến tỏ ý muốn 'bao dưỡng' hai người, tình cảnh sau đó chỉ đơn giản dùng hai chữ đẫm máu để hình dung.
Thường thì một O không thể và cũng không được phép đánh A, nhưng ba nhóc lại là trường hợp đặc biệt vì cho dù bản thân có đang phát tình đi chăng nữa vẫn thừa sức đánh bầm đập vài tên A có ý đồ xấu. Tất nhiên đây là chuyện nhóc được nghe kể.
Mà từ từ đã. Ba nhóc có thể đánh cho một A thừa sống thiếu chết nhưng lại để cho chú ấy đánh dấu, liệu có phải........
Không! Không! Không! Không thể nào! Bạn bè của ba nhóc phần lớn còn đều là O, còn đâu toàn là B, moi đâu ra A chứ. Chẳng có nhẽ là người thầm thương đã lâu?
Nếu như là như vậy thì sao ba lại không đi tìm người đó? Càng nghĩ nhóc càng thấy nhức não, quyết định giải quyết cơn đói xong liền chui vô phòng làm ổ.
Nói về Kanda với cái tên trời đánh đã đánh dấu mình. Ngoại trừ việc tên đó làm cậu có thai ra - tất nhiên cậu cũng không ghét bỏ gì Alma - thì cậu còn phải cảm ơn tên đó. Vì sao ấy hả? Ít ra từ sau khi bị hắn đánh dấu cậu không phát tình lần nào nào nữa, hoàn hảo làm một B như cậu mong muốn, hạnh phúc táng chết tên A nào có ý đồ xấu với mình - dù rằng trước kia cậu cũng đã làm vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[D.Grayman fanfic] Cứ Trực Tiếp Tới Là Được
FanfictionĐây là truyện ABO Kanda là một O bị một tên A trời đánh nào đó đánh dấu rồi biến mất. Cậu luôn nghĩ nếu mình gặp lại hắn ta nhất định sẽ xẻo luôn hắn ta. Allen là một A trong lúc vô tình đã đánh dấu một O, dù rằng sau này luôn cố gắng tìm người đó n...