Tại Heian thời đại, lực lượng sản xuất mười phần thấp, khoa học kỹ thuật đều không có làm sao phát triển, trời vừa tối, Kyoto liền sẽ bao phủ tại một vùng tăm tối bên trong, ngoại trừ vô cùng trọng yếu địa phương sẽ có đèn lồng loại hình đồ vật chiếu sáng bên ngoài không có những vật khác hỗ trợ chiếu sáng, dân chúng bình thường tại ban đêm đều dựa vào ngọn đèn tới chiếu sáng, bởi vì dầu thắp loại vật này đối với dân chúng bình thường tới nói là một bút không nhỏ chi tiêu, cho nên bọn hắn thường thường tại trời tối không bao lâu sau liền sẽ lên giường đi ngủ, tiến vào mộng đẹp.
Đi vào Heian kinh, Yuni cũng dưỡng thành ngủ sớm dậy sớm quen thuộc, tại không có đặc biệt cần ra ngoài sự tình phát sinh lúc, nàng trên cơ bản đều là tại trời triệt để ngầm hạ đi sau đó không lâu liền tắt đèn đi ngủ, ngay tại Yuni nằm ngủ không lâu, một cỗ oán khí đột nhiên xuất hiện tại trong đền thờ, đem ngủ say nàng cấp đánh thức.
"Chuyện gì xảy ra?" Yuni nhóm lửa ngọn đèn, phủ thêm áo ngoài, không kịp mặc lên guốc gỗ, chân trần chạy ra, tại đi ra một sát na, nàng liền cảm giác được có đồ vật gì tại xung quanh mình hình thành, cái loại cảm giác này, giống như là đưa thân vào một cái bị cô lập thế giới, nàng dừng bước lại, hướng phía bốn phía nhìn lại, phát hiện ngoại trừ mình, không ai xuất hiện tại bốn phía, mà lại, chung quanh thanh âm tựa hồ cũng biến mất không thấy. Loại tình huống này, để Yuni nhớ tới Tsunayoshi nắm giữ một loại năng lực, "Kết giới sao?"
Yuni hướng về sau lui lại mấy bước, loại kia bị cô lập cảm giác biến mất không thấy gì nữa, bên tai truyền đến trong đền thờ thanh âm, phong thanh còn có lá rụng thanh âm. Yuni nhìn qua kia phiến thoạt nhìn cùng trước đó không có bất kỳ cái gì khu vực khác nhau, hướng phía trước đi vài bước, trước ngực núm vú cao su phóng xuất ra quang mang, Yuni trước mặt, hiện lên một tầng trong suốt bình chướng . Bất quá, tựa hồ bởi vì Yuni chính là Arcobaleno đại không tồn tại, tại đối mặt Tsunayoshi thi triển kết giới trước mặt có đặc thù đối đãi, cho nên nàng cũng không có kết giới ngăn cản ở bên ngoài, ngược lại là rất thuận lợi đi vào.
Khi tiến vào kết giới về sau, Yuni chú ý tới chung quanh thanh âm lại một lần biến mất không thấy, phía ngoài hết thảy thanh âm không cách nào tiến vào kết giới này bên trong, đồng dạng, trong kết giới phát sinh hết thảy cũng sẽ không bị ngoại giới biết.
Nghĩ tới chỗ này, Yuni chân mày cau lại, nơi này là đền thờ, có thể nói là Tsunayoshi nắm giữ địa phương, đột nhiên cần Tsunayoshi sử dụng kết giới chi thuật tới giấu diếm sự tình tuyệt đối là không giống Kero tồn tại, đến tột cùng chuyện gì xảy ra!
Tại Yuni hướng phía kết giới trung tâm chạy tới thời điểm, ngay tại sử dụng hỏa viêm tịnh hóa Seimei cùng Kagura trên thân oán khí Tsunayoshi mở mắt ra, hắn hướng phía Yuni phương hướng nhìn lại, lộ ra một vòng cảm thấy hứng thú biểu lộ: "Cái kia núm vú cao su quả nhiên không phải bình thường tồn tại, lại có thể không nhìn ta sở thiết đưa kết giới."
Kết giới lực lượng cấu thành chính là Tsunayoshi thể nội màu cam hỏa viêm chi lực, loại này hỏa viêm lực lượng không phải bình thường yêu quái hoặc là âm dương sư đủ khả năng phá giải, đã từng Tsunayoshi cùng Seimei làm qua thí nghiệm, tại Seimei toàn lực ứng phó dưới điều kiện, phá giải Tsunayoshi sở thiết đưa kết giới cũng cần một khắc đồng hồ tả hữu, mặc dù một khắc đồng hồ thoạt nhìn không lâu lắm, nhưng ở thay đổi trong nháy mắt trên chiến trường, một khắc đồng hồ tại một ít thời khắc hội thay đổi toàn bộ chiến cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...