Chapter 29 + QUESTIONS UNASKED, ANSWERED.

122 5 6
                                    

Chapter 29

 Isang munting regalo. Maraming salamat sa 10K reads! I'm so grateful and thankful for it. :))

Patugtugin ang "Migraine" ni Moonstar 88 sa Multimedia Section. Para lang may background music :D

Ali’s POV

It was just a peck on the lips. But the mere touching of our lips felt like there were sparks there. Di yung sparks sa welder ah, di kasi ako napaso eh. Yung sparks na... alam mo na!

Ng magkalayo ang mga mukha I saw flicker of emotions on his eyes. Aba, akalain mong nakita ko pa iyon kahit singkit siya? Linaw nga naman ng mata ko.

We only stared at each other. Ano ba meron? Ano to? Eto piso bili ka ng kausap? God speaks in silence diba? Di kaya kausap niya si God? Bakit walang nagsasalita sa amin? Gusto ko magsalita kung bakit, pero parang walang lumalabas na tunog sa bibig ko.

 Oh my gosh, did we… did we really just… gosh… KISS?!

Eto ba yung moment na hinintay ng mga readers? Harajusme. Santisima. Susmaryosep.

“K-kevin.” I said finally.

“U-uh. Ali, k-kuha lang ako ng meryenda sa loob. Baka nagugutom ka na. Sige.” Mabilis pero nauutal niyang sabi. Tumango ako at pumasok siya sa loob ng shack.

Naiwan akong nakatulala dito. Sheez. OMG. Paano na to? Feeling ko ay forever awkward moments na ang mangyayari dito.

At tsaka, we freaking kissed! We’re out of our minds. Yung nanliligaw nga sa akin na half-Chinese, half-two timer eh di ako nagpapakiss. Tapos kaming friends?!

“I like you Ali…”

Huhubells. Eto pa, he likes me? Baka he likes to kiss me lang? Or like as a friend? Ge Ali. Friends with benefits ba? Ugh.

I fiddled with my fingers. Tiningnan ang kuko, at dahil sa sobrang kaba ay pinaglaruan nalang iyon.

“Hey Ali. Eto oh, kain tayo.” Tawag sa akin ni Kevin. Sumunod ako sa kanya. Nakita kong may maliit na table sa gilid ng pond. Umupo si Kevin dun at dun ako sa tapat niya.

Medyo naghehesitate pa akong kumuha ng pagkain. But he gave me a sandwich, so I said “thanks” and took it.

A W K W A R D .

Episode 1 ng Awkward Moments 101. Kevin and Allina version.

“About kanina,” Sabay naming sabi.

“Ikaw na” “Ikaw na”

“Sige ikaw muna” “Sige ikaw muna”

“Ikaw na” “Ikaw na”

Napasabunot na ng buhok si Kevin. Napapoker face naman ako. Maguusap ba kami o magsasabay na?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Finally My Right PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon