(A/N:New story here! please leave a vote or a comment! :) And this is a KATHNIEL story! so for those KathNiel fans,you may read this story)
Hi po! Ako po c Kathryn Benardo.18 years old na po ako.And i live in Cabanatuan City in Nueva Ecija.And single pa po ako..Hindi pa ako taken.But there is one person i really love..MU kami.Pero hindi ako pwede mag boyfriend pa.Kasi magagalit si tatay at si nanay.Sabi ni nanay na pwede na daw ako mag boyfriend kapag 20 na ako.Kailangan pa ako maghintay ng 2 years of my life! para makapag boyfriend! At yung MU ko pala ay si Daniel Padilla.At excuse me! 19 years old pa siya! mayron pa akong pagasa ehy! -_-
Pero mayron ako isang prblema.May isang baabe nag "flirt" ni Daniel..Baka may gusto si Daniel sa kanya hap! Papatayin ko talaga yung lalaki yun! At ang pangalang ng babae ay si Zharm Arriola.Close po kami before pero yung nag break na silang Daniel (By the way,Ex yan ni Daniel) hindi na kami yan ka close.Nag away na kami -_- Best friend ko yun before! pero wala na kami ngayon.. Hindi ko gusto sisirain yung relasyon nila.Nag break sila dahil sakin.. Dahil meyron feelings si Daniel sakin...At si Zharm ay nagagalit na bakit hindi daw kaya ni Daniel na mamahalim si Zharm.
Palagi nalang ako tinukso sa iskwelahan dahil yung nangyari.Palagi nalang ako sumama ni Daniel kasi natatakot ako ni Zharm.Sinabi ko ni Daniel na mag sorry na siya kay Zharm at sabihin niya na wag na ako tuksuhin.Pero , ang sabi ni Zharm ay na napatawad na niya si Daniel,pero sabi niya na hindi siya pipigil tutuksuhin ako.
At yung LIFE ko ay nag start dito sa iskwelahan..
Kathryn's POV
Naglalakad ako papunta sa room ko ..At Late pala si Daniel ngayon! paano ako makapunta doon? baka nan doon si Zharm nanaman.. Papatayin ko yung babae yun!!! Hindi niya talaga ako pipiligin!! Urg! you can do this Kathryn!pumunta ka nga sa room mo Kathryn!! Pumunta ako sa classroom ko at ..
Si Zharm ay nasa labas ng room kasama yung friends niya..OMG!! meytrom siyang water balloon!! OMG! hindi ako pupunta doon baka mabasa ako!
Brabeh ka naman Zharm! Hindi mo talaga ako pipiligin..Hindi ko na kaya Zharm!! >_< at yung bell nariring! OMG! malate ako sa class! Pumasok sila Zharm at yung mga kaibigan nila sa room.At sumunod ako..When i went inside the room..
*SPLASH!*
"AH!!!!" sumigaw ako
"Hahahaahahah!!" Yung mga estujante sa room tumatawa sakin
"Hahaha!! thats for stealing my boyfriend! " Sabi ni Zharm
Umiiyak ako..I was embarrased..Pumunta ako sa seat ko umiiyak.. Ang mga students ay tumatawa parin..Ang sakit kapag na "bully' ka sa school. Wala paring Daniel narating...Daniel! nasan ka na! ..Kailangan kita! kailangan ako ng tulong..Nasan kana..
At after a few minutes narating na si Daniel..At last ..Nandito na si MR.Late na hindi tumulong sakin..
Nakikita niya ako na umiiyak..He went closer to me at niyakap niya ako.
(New chapter will be coming! soo see ya! :*)
VOTE
FAN
COMMENT!
BINABASA MO ANG
Perfect Two <3 (Tagalog&English)
RomanceMeyrong isang tao nanagmamahal Sayo.Pero young problematic ko at any kanyang EX girl friend...Paano ako makaiwas Sa kanyang EX?? Palagi nalang ako tinukso eh!