Chapter 1

40 0 0
                                    

Nadine Lustre as Shantal Perez           James Reid as Luke Anderson       Joseph Marco as Dominic Rollan   Yassi Pressman as Liza Rollan            Shy Carlos as Mean Perez                   Andre Paras as Mike Fuertez             Ericka Villongco as Victoria Navarro   Devon Seron as Anna Ruiz                     Etc....''''''                                                                                                                           Nadine POV.                                             Mommy 5minutes more.. please..- Shantal.                                                                                                                            Princess kanina ka pa 5minutes ng 5minutes nakalimutan mo na ba 1st day of school mo ngaun tas malelate ka....                                                                                                                                   Ohhh my sorry po mommy nakalimutan ko!!!"                                                                                                                                Naligo..........                                          Nagbihis......                                             1. Skirt.                                                     2.Longsleve.                                              3.Ribbon.                                                 4.Nagsapatos ng black W/1inc hills.      Nag makeup ng very light."""                                                                                                                          Mom I want to go na po....      
             
Ok. Ija be carefull ha.... I love you!!
Manong june ako na po magdadrived """ kaya ko na po... shantal...

Sigurado po ba kau ma'am.?    

Umm opo manong don't worry.

Fast forward.
    -St. Celistine Academy

Ohhh Bakit lahat sila nkatingin sakin may dumi ba ako sa mukha?
Ohh maganda lang talaga ako.. hay naku hayaan mo na nga sila shantal kailangan maging masaya ang first day of school mo ngaun.....

Walk.....walk....walk..

Section Einstein pla ako...
San kaya classroom nun...

Fast forward
Yes nakita ko na classroom ko....
My god iam late.....
Lahat sila nasa loob na....

Good morning ma'am sorry I'am late...

Ayan nanaman natingin clang lahat sakin.....!!! Bakit ba?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 07, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I Feel in Love to a gangsterWhere stories live. Discover now