CHƯƠNG 1

9 0 0
                                    


Cô buôc phải lấy anh làm chồng vì lí cha mẹ cô và anh là bạn thân. nhưng anh thì lại nghĩ cô là người bày ra mọi chuyện. vì sao ư? Vì trong mắt anh cô là môi người phụ nữ đê tiện, dơ bẩn,...

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cô và anh kết hôn tới nay cũng đã 2 năm rồi. Quãng thời gian 2 năm bên anh đax khiến trái tim cô rung động và càng ngày cô càng yêu anh nhiều hơn. ngược lại với cô anh không những không yêu cô mà càng ghét cô hơn.

Anh thường xuyên mang tình nhân về nhà ân ái. Khi anh mang tình nhân về thì tim cô đau lắm nhưng cô làm gì được. Chẳng lẽ cô lấy thân phận VỢ để nói chuyện với anh.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hôm nay cũng như mọi ngày anh mang tình nhân về và bát cô hầu hạ. Lần này tình nhân anh mang về là An Nhiên ( em gái của cô)

'An nhi ơi là An Nhi thật không ngờ cũng có ngày chị ra nông nỗi này'

'Ý em là sao' cô hỏi

' Chị đúng thật là ngu ngốc mà. Để tôi nói cho chị nghe. Sau khi chị và Đình phong đính hôn chị có biết ai là người đâm chết con nhỏ Mộc Linh kia không' vừa nói ả vừa cười thật lớn.

( lí do ả nói chuyện không sợ người làm nghe là vì trong nhà tất cả mọi chuyện đều mội tay cô làm)

'Là ai?'

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

min mới viết lần đầu có gì sai sót mong m.n giúp đỡ

XIN LỖI EMWhere stories live. Discover now