Đệ 57 chương cây gậy trúc
Không đúng. Hiện tại yên tâm còn sớm điểm.
Để làm chi mang nàng đi a, tính các loại đã lớn lễ đương thiên cùng nhau làm thật không?
Nam Hà cảm thấy chính mình hiện tại này đầu óc giống như là bọt biển tiến vào chảo nhuộm, tẩy bao nhiêu lần, vẫn là có thể bài trừ đến sắc thủy. Như thế nào trước kia đều là mỗi ngày nghĩ học nghiệp nghĩ quốc gia đại sự, hiện tại nhất oai liền oai đến loại sự tình này nhi đi lên!
Hơn nữa liền bởi vì cái kia vô liêm sỉ mộng, nàng cư nhiên không biết là khống chế không được này hạt tưởng có bao nhiêu lạt ánh mắt, ngược lại đều... Rất hình ảnh cảm...
Đừng a, đầu năm nay đừng nói không hợp pháp vợ chồng, chính là không hợp pháp phu phu cũng có thể tùy tiện làm loạn, Tân Ế phải đi tùy tiện trảo một cái a, đừng tìm đến nàng a! Nhìn này khuôn mặt bị khấu đầu học tám năm tập, nếu còn có thể đối với nàng kia gì gì đứng lên, ngươi đứa nhỏ này cũng coi như thiên phú dị bẩm a!
Tân Ế: "Lễ đội mũ lễ rất trọng yếu. Cô bỏ thêm quan, liền càng có thể ngang đầu ưỡn ngực gánh nặng này sở quốc ."
Mãn đầu óc trưởng thành bã Nam Hà nghe thấy hắn như vậy chính khí nghiêm nghị trong lời nói, nhất thời cũng chưa đúng lúc cấp chính mình não nội đánh mã.
Nam Hà ngây người nửa ngày, mới nói: "Nga. Nhưng là... Ta ban ngày luôn tỉnh không đến..." Đầu óc nhất thời đãng cơ, thiếp không thiếp đều đã quên.
Tân Ế: "Vậy đem ngươi đóng gói trang xe."
Nam Hà: ... Này vừa nghe nàng càng giống cái trưởng thành lễ tế phẩm .
Tân Ế xem nàng không trở về nói, ngữ khí đều có chút thay đổi: "Như thế nào? Ngươi không nghĩ đi? !" Mỗ cá nhân đều cho hắn nổi lên tự, ước định hảo thay hắn lễ đội mũ, lúc này không nghĩ đi? !
Nam Hà: "Không có... Chính là đang suy nghĩ chuyện gì tình."
Tân Ế hơi hơi khởi động thân mình: "Tưởng cái gì?"
Tưởng ta mẹ nó có phải hay không rất nhanh sẽ ngày cẩu .
Nam Hà giả ngu cũng là nhất tuyệt: "Ách... Chương hoa thai ở đâu nhi?"
Tân Ế trừng mắt: Ngươi còn cử có thể giả ngu! Chương hoa thai ngươi đều đi bao nhiêu trở về, lần trước còn nói mùa hè về sau đều muốn ở đàng kia đợi, hận không thể đều trở thành bản thân cái thứ hai gia , ngươi hiện tại hỏi ta chương hoa thai ở đâu nhi!
Nếu không vừa mới đao ngân chuyện đó nhi hắn là ở quá cảm động, hắn thực hận không thể đem nàng nhưng liên trì lý xuyến nhất xuyến, xem nàng nói không chừng chỉ biết chương hoa thai ở chỗ nào rồi.
Tân Ế tức giận đến đều miệng đầy vô nghĩa: "... Chương hoa thai ở hải ngoại trên đảo. Đi yếu tọa thuyền ba trăm thiên."
Nam Hà trừng mắt to, biết rõ hắn ở vô nghĩa, còn chỉ có thể giả ngu: "... Nga. Kia... Hảo xa a."
Tân Ế cùng nàng mắt to trừng đôi mắt nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(321)_Đế sư hệ thống_XK_FULL
General FictionCái thứ nhất đế sư nhiệm vụ, nàng nữ phẫn nam trang làm tám năm Tiểu sở vương Tân Ế cũng theo chỉ thiên chỉ làm cho nàng tức giận đến nghiến răng dương hùng đứa nhỏ Trưởng thành đối ngoại hỉ nộ vô thường đối nàng quá phận niêm nhân nhu thuận kinh Sở...