Đệ 120 chương cát sinh
Nam Hà cảm thấy bản thân làm việc nhi loạn thất bát tao , nàng cũng là thực không có gì giáo nhân tiêu chuẩn, cho dù trước kia hiểu chút, tới chỗ này mười mấy năm, có thể được cho thân cận chút , cũng liền này hàng năm lủi cao tiểu thí hài nhi, đối với những người khác, nàng đều thản nhiên , hận không thể không muốn hướng người khác trong phòng thấu nửa bước.
Mười mấy năm, chính là là cái nghề cao thủ, đều phải ngượng tay.
Nàng lại miệng sinh.
Uống đầu cũng đau, nàng cảm thấy thanh tỉnh, lại cảm thấy nói chuyện làm việc nhi hoàn toàn không quá đầu óc, toàn bằng bản năng đi ra dường như.
Tưởng ức đằng trước nửa câu nói gì đó, đầu óc đuổi kịp tú thiết bánh răng dường như còn không có chuyển hai vòng, phía dưới chính mình đã muốn đang làm chút chính mình hoàn toàn không biết chuyện tình .
Tỷ như lúc này, nàng thủ chống đỡ trên người Tân Ế cúi đầu.
Hắn trên mặt biểu tình, chính nàng cũng cùng hoa mắt dường như xem không đúng, nhưng hắn bán híp mắt, ngũ quan tuy rằng là mị hoặc nhân , ánh mắt lại giống cái mê mang tiểu hài tử. Nhưng Nam Hà không thông qua hắn vẻ mặt thể hội hắn cảm xúc, bởi vì theo đầu lưỡi thượng là đủ rồi.
Hắn kinh ngạc, phát run cùng vui mừng, hắn nếm thử, thẹn thùng cùng trầm luân, nàng đều có thể cảm giác được.
Tiểu thí hài được điểm ngon ngọt, kinh hỉ thậm chí cũng không dám nhiều thường một ngụm, sợ vừa mới phẩm đến hương vị đều là giả . Hắn một đôi tay, nói sát phạt quyết đoán này từ nàng không quá thích, nhưng là không thiếu nắm quá đao dính quá huyết, nhưng lại sỉ run run sách theo nàng cổ tay sờ đi lên, hư hư ấn nàng khuỷu tay, mỗi một căn ngón tay đều ở loạn chiến, cũng không dám dùng sức cầm lấy nàng dường như.
Tân Ế quả thật nhĩ vựng hoa mắt, hắn thậm chí ở trong mộng, đều không có tiêu nghĩ tới tuân Nam Hà quá nhiều thần sắc hoặc hành động.
Hắn cằn cỗi tưởng tượng, thậm chí huyễn nghĩ không ra tuân Nam Hà mở miệng dùng đầu lưỡi khẽ liếm nha gian bộ dáng, nhưng nay nàng lại như là trương há mồm có thể hút đi hồn phách quỷ thần. Nhưng hắn tựa hồ cảm giác được, tuân Nam Hà cũng không phải... Như vậy lão luyện.
Nàng tim đập cực nhanh, thậm chí khóe môi lậu ra một ít thở dốc, hắn thậm chí chưa bao giờ dám tưởng, nàng kia đã từng thành thạo, bình tĩnh trầm tư bộ dáng hạ, cũng sẽ như vậy rõ ràng bộ dáng. Giống nhau màu mặc bát thượng giấy trắng, ánh mặt trời bổ ra bụi vân, tuy rằng nói như vậy thực ngốc, nhưng đối với luôn đem tâm tư tàng từ một nơi bí mật gần đó, cách khoảng cách vụng trộm xem của nàng Tân Ế mà nói, hắn giống nhau cảm thấy Nam Hà này làm cho hắn bưng sợ quăng ngã từ nhân, ở giờ khắc này mới có hội hô hấp da thịt, có chảy xuôi máu, có nhảy lên một lòng.
Nam Hà hậu tri hậu giác, cảm thấy bản thân đem hắn đặt tại trên bản đồ thân hành vi không tốt lắm. Nàng dư quang lý nhìn thấy Tân Ế lỗ tai biên, là trên bản đồ điểm đỏ, viết Thành Chu hai chữ.
Nàng ngay cả chính mình như thế nào thân, hôn bao lâu cũng không biết, hỗn loạn suy nghĩ mạnh mẽ bị Thành Chu hai chữ kéo trở về nửa phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(321)_Đế sư hệ thống_XK_FULL
Ficción GeneralCái thứ nhất đế sư nhiệm vụ, nàng nữ phẫn nam trang làm tám năm Tiểu sở vương Tân Ế cũng theo chỉ thiên chỉ làm cho nàng tức giận đến nghiến răng dương hùng đứa nhỏ Trưởng thành đối ngoại hỉ nộ vô thường đối nàng quá phận niêm nhân nhu thuận kinh Sở...