SIM1

52 1 2
                                    

hi ate Mia! Nikikilig po kasi ako TBND! Mwahhh! :D

(di po ako writer...di po ako magaling sa mga ganto, nainspired lang sa mga nababasa ko here! Kaya parang...gusto ko na ring maging writer...minsan) :)

SMILE! :) Mwahhh!

.

.

.

.

.

Kauuwi ko lang galing work, I mean galing bar, nagyaya kasi si Lisa na katrabaho bnamin at supah dupah pagod na pagod ang buo kong katawan, na pati kaluluwa ko eh gusto na ring sumuko. Kaya, hayun...bagsak agad ako sa kama. ZZzzzz!!!

SARAP LUNGS!

Ng bigla akong nagising.

Leche plan naman oh!

Nagising ako kasi may biglang kung anong ewan na bumagsak sa mukha ko. At ng makita ko...what?

Pak pak ng manok? Kulay puti? Puting pak pak ng manok?

Eeessshhh! I knew it. nag laro na naman sa kwarto ko ang mga pasaway kong kapatid. Tuwang tuwa kasi sila sa kama ko, ang lambot lambot daw. Urghh! Kung di ko lang talaga sila mga kapatid eh baka, nakain ko na sila ng hilaw.

Well papel, bagsak ulit ako. Bitin e. SARAPPP!!!

ZZZzzzzzzz!!!!!!!!!!!!!!!

Ng biglang...

.

.

.

.

.

Uhhhaaa!!! Uhhhaaa!!! Uhhhaaa!!!

.

.

.

"Ang ingayyy!"  Napabangon ako!

Uhhhaaa!!! Uhhhaaa!!! Uhhhaaa!!!

O.O

O.O

O.O

Uhhhaaa!!! Uhhhaaa!!! Uhhhaaa!!!

"Baby? ma baby?

imposible namang iyak baby Kia, (bunso kong kapatid) eh two years old na yun. 

O.O

"haha! what a dream?" hihiga na sana ulit ako ng biglang may nakapa akong kung ano sa tabi ng kama ko.

Kapa, kapa, kapa.hanggang sa...

O.O

"waaaaaaaaaaaaaaaaahhh!" Mamaaa!!! Papaaa!!!

"Why hon? what happened?  Nanaginip ka ba?"

ano daw? hon? "waaaaaaaaaaaaaaaaahhh!" anong nangyayari dito sa kwarto ko? Minumulto ba ko? "Mamaaa!!! Papaaa!!"

he stand up and turn on the light.

O.O

OMO!

"waaaaaaaaaaaaaaaaahhhhh!" this time, with kilig. dali dali akong lumapit sa kanya at niyakap ko sya ng pagkahigpit higpit. siya lang naman kasi ang lalaking pinapantasya ko since 1st year colloge pa ako, si Papa Kevin. Pero langit sya, at...NO, Im not baluga. Basta, never nya akong napansin, isa lang naman akong ordinaryong mag aaral non, samantalang sya e super duper sikat. Hanggang sa tuluyan ng naghiwalay ang aming landas. And after 2 years, nakita ko ulit siya sa labas ng isang bar kanina. Anyway...eto na! eto na! eto na!!! Pagkakataon ko na to no. hug hug hug!

"hon calm down! dont be scared, Im here!"

O.O

waaaaaaaahhhhhh!!!!!!!! nanaginip ba talaga ako. Well, kung PANAGINIP TO, PLEASE LANG AYOKO NG MAGISING!

Uhhhaaa!!! Uhhhaaa!!! Uhhhaaa!!!

O.O

That sound??? again??? panira ng moment!  Kumalas sa pagkakayakap ko si papa Kevin.

"Tulog ka na lang ulit. ako ng bahala sa baby natin."

O.O

BABY?

Suddenly It's MagicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon