thoughts . . .

43 0 0
                                    

uhm? una sa lahat . . . bat ko nga ba ginawa toh? haha . . . wala lng . . . inaatake nanaman ng ka abnormalan :)

pero bat ganun? ang daming napakagulong bagay sa mundo noh? na kaya namang intindihin pero hindi naten maintindihan?

ung mga tanung na . . . pano lumalabas sa computer mo ung letter 'A' pag pinindot mo sa keyboard ung letter A . . . 

pano tumutunog ang speaker?

pano nangyareng ang optical mouse sumusunod ung pointer nya sa monitor mo habang ginagalaw mo pero pag binuksan mo xa . . . ilaw lng naman tlaga un na parang LED . . . well LED tlaga xa :))

pano nangyareng . . . kahapon . . . ng saya saya mo lang . . . pero ngayon ang lungkot mo?

ano un? magic?

lahat naman yan . . . may process . . . may reason kung pano nagawa . . . kung pano nangyayare . . . 

its just . . . some people are too lazy or may be too dumb to understand whats in front of them . . . 

uhmm? ano pa bang pmapasok sa utak ko? . . . itatype ko lng naman dito lahat ng pmapasok sa isip ko eh? haha

hmmm?? bakit kaya ganon?

may mga times na . . . ung taong gusto mo . . . d ka gusto . . . pero merong may gusto sayo . . . d mo naman gusto . . . 

well . . . hindi naman na bagong istorya un eh . . . 

maraming beses ko ng narinig yan . . . pero totoo . . . nangyayare yan . . . 

??? bakit din kaya may mga taong makukulit noh? ung mga tipong maraming beses mo ng sinampal sa pagmumuka nila na tama na . . . mali na ung gnagawa nya . . . sarili nlng nya pnapahirapan nya . . . pero eto xa . . . sige pa ren . . . patuloy sa gnagawa nyang alam naman nyang walang patutunguhan . . . 

tapos eto pa . . . 

nababadtrip ako ngayon eh . . . d ko kasi makita ung picture n nakita ko sa 9gag dati . . . trip na trip ko pa namang i share un ngayon . . . 

ung pic na may story na kunyare ang situation

mag jowa nag break  . . . . 

si babae . . . umiiyak . . . nagmumukmok . . . si lalake . . . nag iinom . . . nagpapakasaya . . . 

then pagtapos naman eh

si babae . . . ayos na . . . nakapag isip isip na . . . tapos ng magmukmok . . .then she's living a happy life . . . . si lalake naman . . . saka pa lang nagmukmok . . . 

ayun lng . . . dahil lng sa pic na yon na hindi ko makita nafufrustrate ako . . . kasi hindi ko xa maishare . . . haha . . . bat kaya ganon noh? ano un? magic din?

tapos ayun . . . wala na kong maisip . . . sa susunod nlng . . . dudugtungan ko toh hahaha

dumating na kase si king eh . . . bespren ko . . . gusto ng kausap na matino . . . ako rin . . . gs2 ko ng kausap na matino . . . kaya magkakaron kame ng matinong usapan :)) alam ng magkakalabasan kme ng bigat sa loob . . . na naramdaman,nararamdaman at mararamdaman :)

that's it for now . . . BTW ung category . . . wala kong makitang category para dito eh :)) haha

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 02, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

thoughts . . .Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon