Người xem xung quanh đều lặng ngắt như tờ , mắt to trừng mắt nhỏ nhìn Mark vẫn không nhúc nhích ở trên đài , bị đánh chết rồi sao ?
Ấn Túc Bạch mặt biến sắc , đưa mắt nhìn một người , người nọ liền nhanh chóng từ sườn biên mở cửa lên đài , ngồi xổm xuống vươn tay ra dò hơi thở của Mark .
Ở quyền quán ngầm có rất ít trọng tài , sợ bị vạ lây đều chạy xuống dưới đài , đánh quyền chết đều không có cái gọi là phạm quy , trọng tài ở đây cũng là dư thừa , tác dụng duy nhất chính là tuyên bố thắng bại .
Người nọ thu hồi tay , hướng Ấn Túc Bạch lắc đầu , nhìn về phía Tưởng Ly trên mặt đều là kinh ngạc .
Tưởng Ly đem găng tay tháo xuống , không nhanh không chậm nói : " Hắn ngất , còn không tuyên bố thắng bại sao ? "
Thanh âm của cô không cao không thấp , vừa đủ để hai vòng người đứng dưới đài nghe được , khắp nơi vang lên tiếng hít khí lạnh , sau đó được truyền đi , thực nhanh toàn trường đấu đều biết được tình huống trên đài , nhất thời " ồ " lên .
Mark , có thể từ năm trận đấu quyền chết toàn thân trở ra , ở quyền quán ngầm là một tuyển thủ tàn nhẫn khiến người nghe tiếng đã sợ vỡ mật thế nhưng ... ngất ? Hơn nữa còn bại ở trong tay một cô gái ?
Ấn Túc Bạch gương mặt khó coi lại nan kham , cuối cùng hướng về phía trọng tài trên đài gật gật đầu . Trọng tài đi đến bên Tưởng Ly , giơ cánh tay của cô lên , hô : " Thắng ! "
Dưới đài đầu tiên là một mảnh lặng ngắt như tờ , rồi Tưởng Tiểu Thiên ở dưới đài hô to : " Tưởng Gia ! "
Dưới đài liền giống như sấm rền nổ tung , toàn trường đều sôi trào , vỗ tay , tiếng kêu lên vui mừng , tiếng huýt sáo bén nhọn , một tiếng lại một tiếng hô to " Tưởng Gia " !
Những người đoán sai tuy ảo não nhưng cũng vì người trên đài hoan hô , dù sao cũng là một cô gái trẻ tuổi , thật sự làm bọn họ mở rộng tầm mắt .
Mark lúc này cũng từ từ tỉnh lại , vừa động đã thấy sau cổ đau đớn , thấy mọi người dưới đài đều hô to , giãy giụa muốn đứng lên lại đau đớn vì động đến xương sườn bị gãy , không thể tin nổi mà nhìn chằm chằm Tưởng Ly , trong mắt đều là ảo não .
Đối với mọi người hoan hô Tưởng Ly cũng không chấp nhận , cô hướng đến dưới đài đè ép áp tay ( ?!? ) , những tiếng hoan hô cũng dừng lại , đều tò mò nhìn cô .
Ánh mắt vững vàng dừng trên người Ấn Túc Bạch , hỏi : "giữ lời nói không ? "
Ấn Túc Bạch vặn vẹo khuôn ,mặt đến dữ tợn , hắn đêm nay xem như thảm , nhìn những cây cột bị đánh gãy ở trên đài cũng như da mặt hắn đều bị người ta lột xuống , hắn còn có thể nói cái gì ?
Hắn đè nặng khí , từ trên cao nhìn chằm chằm xuống Tưởng Ly , không thể không cúi đầu , nói từng câu từng chữ : " Còn giữ "
Rắng Trắng , Tưởng Tiểu Thiên với một đám người nhảy cao xông lên đài , hoan hô đem Tưởng Ly tung lên cao . Mark chịu đau nện một quyền lên mặt đất , rồi mới gục đầu xuống .
YOU ARE READING
Người Tình Trí Mạng - Ân Tầm
Mystery / ThrillerTruyện được edit từ chương 383 , nguồn Wikidich Đây là lần đầu mình tập thành edit truyện , mong mọi người giúp đỡ mình .