Mọi người đang ngồi suy nghĩ thì từ trong trang viên có một chiếc xe chạy ra à không phải nói là phóng ra , rồi một ông già à là Burke trên xe nhìn xuống, " Manor kêu tôi đưa cái này cho mọi người " rồi mọi người đứng yên để ông ấy lấy đồ ra. Đồ được lấy ra là một đống va-li mỗi cái va-li đều có tên ở trên đó để biết là đồ của ai, " Vậy rồi đống đồ chúng tôi mang theo là vô ích à ? " Michiko nhìn đống va-li nói, " À có thể nói là như vậy, manor nói là vì mọi người cũng ở trong trang viên cũng lâu rồi nên thời đại phát triển như thế nào chắc nào đã nắm rõ" Burke giải thích cho mọi người xong liền hỏi " Vậy đã quyết định đi đâu chưa?","Chưa" cả đám đồng thanh . Joker sau một hồi suy nghĩ ,nói "Hay là đi công viên đi, chắc ở đó có nhiều trò chơi lắm " , Martha lên tiếng " Đi lên công viên rồi nổi máu hunter rồi rượt cả đám à " nhưng lời nói của cô đã bị coi như khói bụi từ khi câu nói của Joker phát ra "Hay là bầu chọn đi ,giơ tay là đồng ý. " vừa dứt câu ai nấy đều giơ tay lên, thế là quyết định đi công viên, mà trước khi đi thì Michiko có bảo " Hunnter nào mà đeo mặt nạ hay là chùm áo nói chung là che mặt thì ở lại trang viên nhá nếu muốn đi thì tháo ra " sau khi nói xong thì mấy hunter mặt bị biến dạng liền chảy mồ hôi, Buker dường như nhớ được điều gì đó liền nói "Yidhar,Violetta, Hastur, manor có đưa cho tôi lọ thuốc kích...à nhầm thuốc mọc chân " nói xong ông chìa tay ra trong tay là một lọ thuốc, đưa mỗi người một viên uống sau đó ai nấy đều mất mấy cái lạ thường như chân nhện, xúc tu và chân rắn mà bọn chúng thay nhau biến thành chân người. Michiko nhìn những con người thường hay đeo mặt nạ kia nói " Joseph, đưa món tôi giao đây!" Joseph mò trong cái va-li ra một sắp hình rồi đưa cho Michiko, Michiko xoè tất cả tấm hình và đó là hình của Naib, Eli, William,... sau đó ai nấy đều lấy hình và bỏ nón , mặt nạ xuống vậy là đi được rồi, " Khoan thay đồ cái đã " Violetta lên tiếng, thế là từng người vào xe thay đồ rồi ổn định chỗ ngồi sau đó nhờ Burke chở đi .
-----------Công viên-------------
Khi xuống xe, dường mặt mọi người ai nấy cũng xanh xao, không phải vì say xe mà là vì Buker ông ta chạy quá ghê ( như là xuống cầu mà không bóp thắng lại đó :)) )
Sau khi ổn định lại được tinh thần thì các cặp chia nhau ra đi chơi như Bane đã Lucky Guy chơi gắp thú, Naib và Jack đi bắn súng, Leo dẫn Emma, Emily và Riley đi chơi máy đo lực đấm và kết quả là cái máy mém hư, Zelle đi nhảy trên máy , Kurt đi chơi ai thông minh hơn... ủa lộn đi chơi đố vui, Eli , Hastur và mấy người còn lại đi chơi tàu lượn siêu tốc .
Và tất nhiên khi đi thì tất nhiên sẽ có nhiều những cô gái ,chàng trai đi ngang và nói "Anh đó đẹp trai ghê!""Hai người đó đẹp đôi ghê!""Anh đó cao ghê""Sao nhiều con nít vậy?""Đô ghê"vân vân và mây mây.
Và khi tất cả tập hợp lại thì Bane tặng cho mọi người một đống gấu bông còn Michiko nói là "Hay là đi ngôi nhà ma xong đi rồi đi ăn rồi đến địa điểm tiếp theo" ai nấy cũng đồng ý ngoài trừ Aesop .
Khi vào khu nhà ma cậu cứ bám chặt lấy tay anh, từ từ đi qua nhưng không dám mở mắt ra nhìn chỉ đi theo anh và cậu không biết rằng hành động đó chính là hành động tử hình dành cho cậu.
Khi đi ra thì ai nấy đều rất bình thản, Naib còn nói " Mấy con rối còn không đáng sợ bằng Michiko khi đeo mặt nạ lên nữa " , Michiko chỉ cười nhẹ rồi điểm danh rồi nhìn Burke nói " Ủa tưởng ở trang viên rồi chứ? Nói là già rồi còn đi đâu mà " ,Burke nói "Ta còn trẻ ta còn muốn đi chơi " ,"Ờ còn TRẺ " cả đám đồng thanh ," Tại sao lại hất hủi ta đến như vậy " Burke khóc một dòng sông, "Tại ông già thôi" Joker chạm đáy nỗi đau của Burke, " Lại thiếu thiếu" Eli lên tiếng "Aesop với Joseph đâu rồi?" ,"À đây nè, xin lỗi đã để chờ đợi nha" Joseph xuất hiện như một vị thần rồi bảo, mà khoan sao mặt của Aesop lại đỏ thế kia, Eli đã để ý nên hỏi "Aesop, hắn có làm gì cậu không? " cậu lắc đầu, Eli cũng không nói nhiều rồi cùng mọi người đi đến quán để ăn.
Sau khi ăn xong vì gần công viên không có khách sạn nên phải ở tạm trong xe, và tất nhiên là xe đậu trong một cái hẻm nào đó rồi. Chỗ ngồi thì như cũ ghế thì có thể đẩy xuống đằng sau để ngủ, cũng khá thoải mái. Nhưng điều đặc biệt ở đây là Naib, Eli và Aesop lại nằm chung một chỗ còn Hastur ,Jack, Joseph thì phải ngủ ở một nơi khác vốn vĩ điều này không phải đề nghị của 3 bé thụ mà là của...Emily vì sao ? Vì chị Emily coi 3 người như em của mình nên không thể để 3 người ngủ chung với 3 con quái vật được, chị thật vĩ đại . Nhưng lí do để ba tên kia không ngủ chung với ba người là do cây kim tiêm đáng sợ của Emily mà ra.
Chỗ nằm của ba người thì Aesop nằm ngoài cửa sổ đến Eli rồi đến Naib . Đang ngủ thì Eli lay Aesop dậy ,hỏi " Lúc nãy Joseph làm gì cậu mà đỏ mặt thế? " cậu nhìn Eli "Chỉ là nhắc một chút về những chuyện xấu hổ của quá khứ thôi với lại anh ấy hôn tớ thôi ấy mà không sao đâu" cậu cười ngượng rồi quay đi.
Joseph tức giận chửi Jack và Hastur"Tại sao một quý tộc như ta phải nằm ngoài đường như thế này " vâng đúng vậy là ngoài đường nhưng đã được chiếc xe che lại nên chắc sẽ không ai thấy hình ảnh Joseph đang nằm ngoài đường đâu , chắc vậy, Jack than phiền đáp " Đâu phải mình ngươi " , Hastur chen vào " Tại sao chỉ có ba chúng ta là bị đuổi ra ngoài còn tên Bane, Joker,... đâu tại sao chúng không bị đuổi đi" cả ba cứ thế chửi um sùm cả lên thế là Emma thức giấc và kêu Emily là ồn quá nên không ngủ được nên cô bạn Emily phải tự tay giải quyết, cách giải quyết là lục trong chiếc va-li ra 3 cây kim tiêm và tiêm vào 3 liều thuốc ngủ và chạy ra phóng và người 3 tên đang ồn ào ngoài kia rồi bom vào , chưa kịp định lại được tinh thần thì đã thiếp đi, thế là lại yên tĩnh như bao buổi tối khác.
-----------------------------
Lần tới là Hawaii nhá ~♥~
Cảm ơn mọi người đã theo dõi ≥﹏≤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Joseph x Aesop ] Wait
FanfictionĐây là tác phẩm đầu tay nên có gì sai sót mong mọi người giúp đỡ. __________________________ - Cậu đợi hắn lâu như vậy , hắn lại làm vậy . - Hắn vốn dĩ ngay từ đầu không có yêu thương gì cậu , đó chỉ đơn giản là thương hại . - Cậu nhìn đi hắn đã là...