Giang Tầm Đạo tắm rửa qua đi, đổi lại một thân sạch sẽ xiêm y, sau đó ngồi ở giường một bên khoác chiếm hữu nàng từ trong bao quần áo lấy ra cái này đạo bào màu vàng, đạo kia bào thượng hoa văn kim quang lóe lên, Giang Tầm Đạo thân thể gần giống như trở nên trong suốt tựa như.
Bạch Lang ngồi ở giường một bên lắc chân, nàng xem thấy Giang Tầm Đạo cái kia dần dần biến mất bóng người, cười khẽ hai tiếng nói: "Ngươi có biết, này áo choàng sư phụ ngươi ban đầu là từ ai cái kia có được?"
Giang Tầm Đạo nắm bắt thủ quyết buông lỏng, thân hình liền từ từ hiện lên ở giường một bên, nàng hài lòng sờ sờ trên người đạo bào, nhíu mày nói: "Trước đây sư phụ từng cùng ta nói rồi, này áo choàng chỉ dùng để đến thoát thân, bất quá ta hôm nay mới nhớ lại trong bọc quần áo còn có cái này hữu dụng pháp khí."
Bạch Lang giễu cợt một tiếng, rất là xem thường: "Sư phụ ngươi đúng là có thể bịa chuyện, này áo choàng rõ ràng là sư phụ ngươi lúc trước từ một cái thải âm bổ dương yêu đạo tay bên trong chiếm được, có điều đạo này bào đích thật là món pháp khí không tồi, có thể giấu đi nhân thân hình che khuất sóng linh lực."
"Thải âm bổ dương yêu đạo?" Giang Tầm Đạo ngẩn người, hơi nghi hoặc một chút.
Bạch Lang gật gật đầu, trêu tức nhìn nàng: "Dường như là trăm năm trước, tu chân giới có một để hết thảy nữ tu sĩ nghe tiếng đã sợ mất mật yêu đạo, hắn tu chính là tà thuật, Thải Nữ con âm khí bù luyện công pháp, này áo choàng chính là hắn dùng đến đêm khuya xông vào nữ tử cửa nhà pháp khí. Bất quá hắn tại Giang Hoài hai bờ sông làm ác thời điểm, vừa vặn đụng phải sư phụ ngươi, sư phụ ngươi thấy này áo choàng không sai, liền giết hắn giành được."
"Sư phụ ta rõ ràng là thay trời hành đạo." Giang Tầm Đạo nghe xong Bạch Lang cuối cùng câu nói kia, thực tại có chút bất mãn, cái gì gọi là giết hắn giành được, rõ ràng là sư phụ thấy người kia làm nhiều việc ác trừng gian trừ ác.
Có điều này áo choàng nguyên do, nàng thế mới biết cái rõ ràng, nàng có chút căm ghét kéo kéo trên người áo choàng, cởi ra vứt xuống một bên, nàng không nghĩ tới này pháp khí chủ nhân, càng là cái hái hoa đạo tặc, nàng vốn vốn còn muốn ăn mặc này áo choàng, đi tìm Lam Dĩ Du.
Bạch Lang biết tại Giang Tầm Đạo trong lòng, Giang Hoài Sơn chính là cái tiên phong đạo cốt cao nhân, có điều nàng cũng không vạch trần, chỉ là nhíu mày hững hờ cười cười: "Ngươi đồng ý nghĩ như vậy, vậy liền nghĩ như vậy đi."
Bất quá đối với Giang Tầm Đạo đầy mặt ghét bỏ tới nói, Bạch Lang đúng là rất hứng thú đem cái kia áo choàng từ trên mặt đất nhặt lên, vỗ vỗ tro bụi, sau đó đưa cho Giang Tầm Đạo: "Ngươi ghét bỏ này pháp khí làm cái gì, làm ác chính là người, không phải là pháp khí."
Giang Tầm Đạo không đưa tay tiếp, nàng có chút phiền muộn ngồi ở trên giường, ngượng ngùng nói: "Ta như coi là thật ăn mặc này áo choàng đi gặp Lam sư tỷ, cái kia không nổi cũng là cái kia chờ bụng dạ khó lường yêu đạo."
Bạch Lang đem áo choàng bỏ vào Giang Tầm Đạo trên gối, giễu cợt nói: "Vậy ngươi liền đừng đi, coi như ngươi hôm nay đi tới không chắc nàng còn chưa phải để ý đến ngươi, ngươi không bằng chờ nàng hết giận thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất Gia
Narrativa generaleSư phụ nói, không vào phàm trần làm sao siêu thoát phàm trần, thế là liền đem không rành thế sự Giang Tầm Đạo vội đến xuống núi. Thế giới dưới núi màu sắc rực rỡ, Giang Tầm Đạo kém chút xem mê mắt, còn đụng phải một cái đàng hoàng trịnh trọng tu đạo...