093 (2019-02-17 22:43:29)

743 67 4
                                    

Giang Tầm Đạo canh giữ ở Lam Dĩ Du bên cạnh, cũng không biết giữ bao lâu, nàng ngừng thở cũng không nhúc nhích nhìn Lam Dĩ Du mặt, trong lòng mềm mại lại thương tiếc, vẫn đến khi Lam Dĩ Du nhắm mắt ngủ sau, nàng mới dám khẽ nhả một hơi sau đó chậm rãi tới gần.

Nằm ở trên giường Lam Dĩ Du lại đột nhiên mở mắt ra, nàng đột nhiên vừa quay đầu, mặt gần như sắp muốn kề sát tới Giang Tầm Đạo trên mặt, Giang Tầm Đạo trong lòng cả kinh, thở nhẹ một tiếng, sau đó giật mình lại đây sau vội vã bưng kín môi.

Lam Dĩ Du nhìn trước mắt không có một bóng người địa phương, chỉ cảm thấy vừa mới nghe được tiếng vang, dường như có một người liền ở bên trong phòng, nàng chau mày lạnh lùng nói: "Ai, đi ra!"

Giang Tầm Đạo không dám nói lời nào, nàng bụm lấy môi từng chú từng chút lui về phía sau, chỉ lo không cẩn thận lại lên tiếng đã kinh động Lam Dĩ Du, có thể nàng không chú ý cánh tay của chính mình không cẩn thận câu ở giường một bên rèm the chống muỗi.

Lam Dĩ Du khóe mắt dư quang thoáng nhìn cái kia trắng nõn rèm the chống muỗi không gió mà bay, nhẹ nhàng phiêu nhúc nhích một chút, nàng tay mắt lanh lẹ đưa tay đi phía trước một trảo, rõ ràng trước mắt bất quá là không khí, tay nàng lại dường như bắt được một góc cảm xúc trắng mịn vạt áo, cảm giác được người kia muốn tránh thoát, nàng con mắt hơi thu lại, đầu ngón tay thu nạp cầm thật chặt một góc, thân hình lưu loát đi phía trước một phen, một cái tay khác đi theo nổi lên một tia ánh sáng trắng.

Vì phòng ngừa xông vào người trốn chạy, nàng lưu loát tiếp lấy thân thể hung hăng đè lại, hiện ra ánh sáng trắng tay như đồng du xà giống như vậy, nhẹ đè xuống cái kia người tàng hình khí khổng thượng.

Giang Tầm Đạo né tránh không kịp, bị Lam Dĩ Du ấn ở trên mặt đất, sau não phịch một tiếng đánh vào trên sàn nhà, trong lồng ngực linh khí cứ như vậy giải tán, lại bị đè xuống khí khổng, thân hình cũng đi theo xuất hiện.

Giang Tầm Đạo vội vã kinh hô: "Lam sư tỷ, là ta!"

Lam Dĩ Du tay một đốn, nàng trong con ngươi né qua một tia kinh ngạc, cúi đầu nhìn về phía bị ép ở dưới người người, chỉ thấy Giang Tầm Đạo ăn mặc một thân đạo bào màu vàng óng, chính nằm trên đất sắc mặt hoảng sợ, thâm thúy đen bóng con mắt mang theo mấy vẻ hoảng sợ, bình tĩnh nhìn mình.

Tinh tế trắng xám đầu ngón tay chăm chú bám vào một góc xiêm y, Lam Dĩ Du lông mày cau lại trên mặt né qua một vẻ kinh ngạc, nàng trầm giọng nói: "Ngươi vào bằng cách nào?"

Giang Tầm Đạo nuốt một ngụm nước bọt, nàng có chút chột dạ lại mở rộng tầm mắt, kéo kéo góc áo yếu ớt nói: "Ta ăn mặc này áo choàng tiến vào."

Lam Dĩ Du vẫn chưa buông nàng ra, trong con ngươi né qua một tia tức giận, nàng lạnh lùng nói: "Ngươi lá gan thực sự là tốt phát tài to rồi, chưa qua ta cho phép lại lén lút xông vào ta trong phòng."

"Lam sư tỷ, ta. . . Ta chỉ là nghĩ thấy ngươi, ta lo lắng ngươi." Giang Tầm Đạo hai tay chống đỡ trên đất, ngẩng đầu lên lo lắng nhìn Lam Dĩ Du, vội vàng giải thích.

Hai người mỗi người một ý, không chút nào phát hiện lúc này các nàng tư thế thật sự là có chút ám muội thân mật, có điều bởi vì dưới tình thế cấp bách động linh lực, Lam Dĩ Du trên cổ vải màu trắng thượng hoa mai càng ngày càng nhiều, nàng sắc mặt trắng bệch khẽ nói một tiếng, cúi thấp đầu xuống.

[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ