Giang Tầm Đạo là hát lên trở về, vừa đẩy cửa ra, Bạch Lang liền phát hiện thân ngồi ở trên giường ôm cánh tay, ngoài cười nhưng trong không cười nhìn nàng, trào phúng nói: "Ô, pha trộn một đêm, ngươi còn biết trở về."
"Cái gì gọi là pha trộn một đêm." Giang Tầm Đạo trên mặt ý cười xán lạn giống đóa hoa, vào cửa thậm chí còn lôi kéo một bên Hắc Trì, hài lòng xoay chuyển hai vòng, sau đó ôm một mặt mờ mịt Hắc Trì, tại nó trên trán ba tức hôn một cái.
"Tiểu hồ ly không giận ngươi, ngươi như vậy hài lòng?" Bạch Lang híp mắt nhìn nàng vui không ngậm mồm vào được dáng dấp.
Giang Tầm Đạo nhảy tung tăng nhảy đến Bạch Lang trước mặt, vô cùng thần bí nhếch miệng cười, hướng về phía nàng chớp chớp mắt: "Không nói cho ngươi."
Bạch Lang khinh thường lườm một cái, cười ha ha nói: "Ta còn không hiếm lạ biết, pha trộn một đêm, trở về ngươi có phải là thật tốt hảo tu luyện, nhìn ngươi mấy ngày nay lười biếng bao nhiêu."
Cảm thụ lấy trống rỗng đan điền, Giang Tầm Đạo trên mặt ý cười ngẩn ra, nàng thu liễm mừng rỡ, đăm chiêu gật gật đầu: "Nói cũng đúng, ta muốn càng thêm nỗ lực tu luyện."
Bạch Lang nhíu mày nhìn nàng, hơi di chuyển vị trí để Giang Tầm Đạo ngồi xếp bằng xuống, nàng nhìn chằm chằm Giang Tầm Đạo khép ý cười nhập định, thế là chống cằm nghiêng đầu tẻ nhạt tiếp tục xem.
Qua một hồi lâu, liền lại sinh cơn buồn ngủ, từ khi đi tới Bồng Lai đảo thượng, nàng liền một ngày so với một ngày mệt mỏi, trước đây nàng mặc dù mỗi ngày đều phải tại long châu trong mê man thượng sáu canh giờ, có thể chỉ cần tỉnh lại, không lạm dụng nguyên thần lực lượng, liền sẽ không lại cảm thấy mệt mỏi.
"Này Bồng Lai đảo, đương thật là có chút quái lạ." Bạch Lang lầu bầu một tiếng, nhớ tới đêm qua dưới ánh trăng nhìn thấy cô gái kia, sau đó chậm rãi nhắm chặt mắt lại, trên người lóe kim quang dường như đột nhiên kém một chút.
Đêm qua Giang Tầm Đạo không hề thời gian, nàng thừa dịp ý thức vẫn tỉnh táo, liền đi ra ngoài dò xét một phen, trên đảo này những địa phương khác đúng là không quái lạ, chỉ có đảo tâm đáy biển hạ, dường như có một cổ thần bí lại khí tức mạnh mẽ, Bạch Lang không dám tùy tiện hành động, nàng bây giờ bất quá là một tia không trọn vẹn nguyên thần, thoáng tới gần tìm hiểu một lát sau, liền mau mau trở về, chỉ lo bị người phát hiện.
Có điều hồi trên đường tới, nàng lại nhận biết được một luồng rất tinh tường sóng linh lực, liền lại men theo hơi thở kia, lén lút đi tới một chuyến Lạc Tiên phủ, cũng chính là Thanh Vân cung Phong Hoa cốc các nàng rơi sụp phủ đệ.
Cũng chính là tại Lạc Tiên phủ trong, nàng phát hiện một cái ở cùng trong ảo cảnh trên hồ lầu các, dường như chính là Giang Tầm Đạo từng nhắc qua đình đài lầu các, nàng nhìn thấy một cái chính đang phun ra nuốt vào nhật nguyệt tinh hoa bạch y nữ tử, nữ tử kia trên mặt che lại lụa mỏng, không thấy rõ dáng dấp, có thể nàng tu luyện pháp môn, Bạch Lang liếc mắt là đã nhìn ra đầu mối.
Nữ tử kia rõ ràng là cá nhân, tâm pháp tu luyện lại là yêu trải qua, còn xem trong cơ thể nàng càng là ngưng tụ ra một viên hột táo lớn nhỏ yêu đan, nhìn qua phải làm đã thành nửa yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất Gia
General FictionSư phụ nói, không vào phàm trần làm sao siêu thoát phàm trần, thế là liền đem không rành thế sự Giang Tầm Đạo vội đến xuống núi. Thế giới dưới núi màu sắc rực rỡ, Giang Tầm Đạo kém chút xem mê mắt, còn đụng phải một cái đàng hoàng trịnh trọng tu đạo...