《Vấn đề hôm nay cuối cùng cũng không có giải quyết trên giường đâu!》
CP: Lý Hướng Triết/Cung Tử Kỳ (李向哲/龚子棋)
Author: Jinneya
Link gốc: https://archiveofourown.org/works/17821865?view_adult=true
Dịch: Vietphrase
Edit: QĐôi lời:
🎶 Huhu em thích cái fic này dã man, fic duy nhất của Hướng Kỳ trên AO3. Hai đứa không bị OOC quá đà, hơn nữa mối quan hệ cũng y như trong tưởng tượng của em, kiểu cãi nhau ầm ầm nhưng vẫn ngôn lù hường phấn í :)) Biết sao được, Lý tổng nhà em đích thị là tổng tài bước ra từ ngôn lù mà!🎶 Hãy xem tấm hình em đính kèm trước khi đọc fic, huhu đẹp đôi dã man con ngan í mà sao ít người đu thuyền thế không biết :((
🎶 Edit vội nên câu từ không được trau chuốt lắm, sau này em sẽ beta lại. Được ròi, em im đây, mọi người đọc truyện vui vẻ.
//////////////////////////////
Cung Tử Kỳ bị nhắm trúng rồi!
Thật ra cái này cũng không phải chuyện hiếm.
Trong cái cộng đồng gay này, nhiều nhất chính là 0 đi tìm 1. Mà Cung Tử Kỳ trùng hợp cả mặt lẫn dáng đều một dạng thuần 1, cơ bắp luyện tập hằng ngày cũng thuần 1, vừa dày vừa rộng, eo hẹp mà mỏng, từ mông chạy xuống đùi đều rắn chắc. Hắn lúc này đang ngồi tại quầy bar, tay cầm ly rượu, yên lặng nhìn quanh không nói một lời, làm mê muội cả một vòng 0 nhỏ xung quanh.Nhóc con đang bắt chuyện với Cung Tử Kỳ dáng dấp trắng trắng mềm mềm, mặc áo sơ mi trắng xuyên thấu, lo lắng nắm lấy góc quần jeans, cả người mang khí chất gọn gàng sạch sẽ. Cộng với ngũ quan lớn lên rất dễ nhìn, tướng mạo nhu thuận phối hợp với đôi mắt luôn mông lung ẩm ướt, vừa thanh thuần lại mang theo đôi nét lười biếng, tuyệt đối câu người.
Cung Tử Kỳ ban đầu tâm trạng có chút không tốt lắm, nhưng đối với nhóc con tự đưa tới cửa này cũng có chút hứng thú, miễn cưỡng nhếch miệng, ra đề nghị hai người chơi đổ xí ngầu đoán lớn nhỏ, ai thua thì cởi áo. Nhóc con kia chớp chớp mắt, có chút bất đắc dĩ bĩu môi gật nhẹ đầu.
Cả quán bar vì vậy mà bùng nổ.
Lúc Lý Hướng Triết bước vào quán bar này, xém chút nữa đã bị âm thanh "nữa đi" làm cho điếc cả tai.
Lợi dụng chiều cao ưu thế, rất nhanh đã xác định được nguyên nhân làm dậy sóng cả quán bar. Đợi đến khi anh chen được vào giữa đám đông, Cung Tử Kỳ đã hoàn toàn cởi trần, mà nhóc con kia chỉ mới cởi áo khoác ngoài.
Cơ thể Cung Tử Kỳ đối với người khác có bao nhiêu hấp dẫn, Lý Hướng Triết đương nhiên hiểu rất rõ. Từ lần đầu tiên ở phòng gym nhìn thấy cơ thể khiến người kinh hãi thán phục của hắn, rồi sau đó cùng hắn bước vào phòng tắm, nhìn hắn xoa hai tay đầy sữa tắm lên thân thể, tay kia từ cổ trượt đến hai vai, đến cơ ngực rồi đến cơ bụng, sau đó hai tay gần như ôm ngực thoa sữa tắm lên hai cánh tay, tiếp đến là hai chân, cuối cùng... đỡ thứ đồ chơi dịu dàng ngoan ngoãn giữa hai chân mà thoa sữa tắm lên.
Lý Hướng Triết bây giờ nhớ lại khoảnh khắc ấy cũng không tự chủ được mà cứng mất, chứ đừng nói chi lúc ấy còn trực tiếp diện kiến một màn kinh diễm kia. Cuối cùng, Lý Hướng Triết bị câu dẫn cùng Cung Tử Kỳ cố ý câu dẫn trao đổi một nụ hôn ướt sũng ngay phòng tắm không người của phòng gym, một lát sau chút lý trí cuối cùng còn sót lại cũng bị men rượu trên chiếc giường kingsize lớn của khách sạn đánh bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
{SRRX} For my MXH36
FanfictionTruyện dịch theo CP của 36 chàng trai Thanh nhập nhân tâm. P/s: Em ship CP nào em mới dịch fic CP đó thôi chứ hem phải CP nào em cũng dịch đâu nha, huhu.